x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Diệp Lê, Ron Trần, Chanh Thư: 3 TikToker nổi bật về Fashion và Beauty

Dương Dương 19:35 - 16/08/2022

Hiện nay, có khá nhiều TikToker nổi lên với muôn hình vạn trạng content. Song, là phái nữ, Dương Dương đặc biệt yêu thích thời trang và làm đẹp, chính vì thế những TikToker ở mảng này đã và đang mang đến cho mình sức hút riêng. Dưới đây, là 3 nhân vật sáng tạo nội dung TikTok khiến mình cảm thấy phải chia sẻ với cho mọi người cùng theo dõi để ai ai cũng đều đẹp hơn.

Đầu tiên phải nói đến Diệp Lê, cô nàng từng chia sẻ: “TikTok là ‘đôi chân’ giúp mình tiếp cận thông tin đa lĩnh vực theo cách sinh động nhất”. Thật vậy, mình thấy người đẹp sinh năm 1992 đã thành công khi sử dụng nền tảng này để giới thiệu bản thân, cũng như truyền đi những nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người. Mỗi ngày Dương Dương dành 1 khoảng thời gian kha khá để lướt, thế nhưng trong nhiều tài khoản thì mình ấn tượng với Diệp Lê. Mình khá thích những video chia sẻ về các sản phẩm mà cô nàng này vừa tậu được, hay những nơi có bán đồ đẹp chẳng hạn. Đặc biệt, người đẹp 9x lại là người có kinh nghiệm làm việc về mảng thời trang, nên có lẽ không chỉ mình mà nhiều bạn trẻ khác cũng chăm chỉ vào trang TikTok của “cô chủ Give Away” mỗi ngày.

 

Cũng xây dựng về nội dung thời trang, tuy nhiên Chanh Thư lại có nét riêng không bị trùng lặp với đàn chị Diệp Lê. Đặc biệt, nếu là 1 bạn trẻ mới bắt đầu tìm đến với makeup thì kênh TikTok của cô nàng là 1 gợi ý khá hay ho. Bên cạnh đó, chị em nào theo style công chúa thì Dương Dương thấy Chanh Thư cũng là nơi đáng để học hỏi. Còn với những ai phong cách menswear, cá tính bụi bặm thì mình sẽ tìm hiểu thêm và gợi ý sau nhé, vì bạn trẻ này có style hơi bánh bèo. 

 

Vốn xuất thân từ nghề stylist, Ron Trần thật sự là cái tên sẽ giúp nhiều bạn trẻ không còn sầu muộn với câu hỏi: Không biết mặc gì? Dạo 1 vòng TikTok của anh chàng, Dương Dương cũng bỏ túi kha khá các tips mix & match về màu sắc hay kiểu dáng phù hợp với tạng người của mình. Tuy nhiên, đa số phong cách Ron Trần chia sẻ lại theo hướng unisex, thế nên có thể nhiều bạn không thể áp dụng nếu đã có sẵn hướng đi riêng.

Có thể thấy, điểm chung của Diệp Lê, Ron Trần và Chanh Thư đều xây dựng nội dung về thời trang và làm đẹp. Đặc biệt, họ cũng cùng công ty chủ quản với diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, thế nhưng, mỗi người lại có 1 nét đặc trưng riêng, xây dựng thương hiệu cá nhân và không ai trùng lặp với ai. Xinh đẹp lại có gu, mình nghĩ nếu cả 3 cùng xuất hiện trong 1 bộ phim về thời trang thì chắc thú vị lắm. Nhưng biết đâu bất ngờ phải không mọi người?

* Bài viết của Dương Dương chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích TikTok và quan tâm những thông tin về các TikToker,... , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.