x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Đông Cung, Ngự Giao Ký và loạt phim đua nhau cho nam nữ chính nhảy vực

An Lee 09:00 - 02/05/2022

Phim Hoa ngữ giờ không ngược khán giả không nể. Bởi thế mà trăm phim đã hết 99 phim ngược lên bờ xuống ruộng. Và đặc sản không thể thiếu của các bộ phim ngược, chính là cảnh bay từ trên cao xuống và mang tới đoạn kết đầy nước mắt. Hầu hết thì những trường hợp này đều không thể xa trần thế, vậy nhưng nó khiến người xem phải mong ngóng, chờ đợi, bởi sau cú nhảy này là bước ngoặt lớn. Cùng An điểm qua loạt bộ phim “đu trend” này nhé!

 >> Xem thêm: Ba tân nương hot nhất tháng 4: Nhiệt Ba đối đầu 2 tiểu Triệu Lệ Dĩnh 

Đông Cung

Dù không phải bộ phim đầu tiên có cảnh nhảy, nhưng phân cảnh này lại từ Đông Cung mà hot. Năm đó khi phim chiếu, bao người trông ngóng đến tập Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) tìm xuống sông Vong Ưu, hay từ trên thành để ngược Lý Thừa Ngân. Được mong đợi là thế, song phân cảnh này có kỹ xảo quá 3 xu, khiến người xem phải tụt mood. Dù vậy, vẫn không thể phủ nhận được độ hot của cảnh phim, bởi nó là một trong những cảnh ấn tượng nhất của Đông Cung.

Trần Tình Lệnh

Trong Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến hóa thân thành Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến), từng có phân cảnh vô cùng đáng nhớ khi xuống vực. Khoảnh khắc này càng xúc động hơn khi Lam Trạm (Vương Nhất Bác) lúc đó đã rất cố gắng nhưng không thể cứu được người quan trọng của hắn. Ánh mắt của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác ở phân cảnh này của Trần Tình Lệnh đã khiến An ấn tượng mãi không quên.

Sơn Hà Lệnh

Không chỉ Trần Tình Lệnh, bộ đam mỹ Sơn Hà Lệnh cũng từng có cảnh nhảy xuống của nam chính Ôn Khánh Hành (Cung Tuấn). Mặc dù chỉ là kế nhỏ để đạt được mục đích lớn, song Ôn Khách Hành đã khiến khán giả lẫn Chu Tử Thư (Trương Triết Hạn) một phen hú hồn vì tưởng đâu anh đã đi thật rồi.

Châu Sinh Như Cố

Ấn tượng nhất từ năm ngoái đến năm nay chắc là cảnh từ trên thành cao của Bạch Lộc trong Châu Sinh Như Cố. Từ khi cảnh nàng Thời Nghi mặc áo đỏ, thả mình xuống nền tuyết trắng được tiết lộ, người xem đã vô cùng mong ngóng, chờ đợi khoảnh khắc này lên sóng. Cũng nhờ thế mà Châu Sinh Như Cố hot hơn bao giờ hết, thậm chí phân cảnh này còn trở thành hot trend trên Douyin.

Kính Song Thành

Nếu những phân cảnh ở phía trên gây bão bao nhiều, thì cảnh nhảy của Trần Ngọc Kỳ trong Kính Song Thành lại nhạt nhẽo bấy nhiêu. Không chỉ bởi tạo hình nguyên cây trắng cùng biểu cảm vô vị của nữ diễn viên mà bởi lý do nhảy cũng hết sức ngớ ngẩn. Không ít người xem đều để lại bình luận chê bai cho phân cảnh này.

Chúc Khanh Hảo

Không chỉ một mà ở cả nam nữ chính trong Chúc Khanh Hảo đều vô tình bị rơi xuống vực. Lần đầu là nàng quận chúa Lưu Linh (Viên Băng Nghiên) gặp chuyện, sau đó vì muốn cứu Thẩm Yến (Trịnh Nghiệp Thành) mà lỡ trớn rơi xuống. Lần khác là đến Thẩm Yến, vì cứu Lưu Linh mà buộc phải rơi. Nhìn chung cả 2 lần đều cho thấy tình cảm của Lưu Linh và Thẩm Yến dành cho nhau. Mỗi tội 2 phân cảnh này đều có kỹ xảo 3 xu, khiến người xem hơi tụt cảm xúc.

Thả Thí Thiên Hạ

Tuy mới lên sóng, nhưng Thả Thí Thiên Hạ của Dương Dương và Triệu Lộ Tư đã kịp đu trend. Cụ thể ngay từ tập 1, khi Bạch Phong Tịch bị bao vây rồi rơi xuống, Phong Lan Tức đã nhanh chóng bay đến cứu nàng. Dù có hơi phi lý một chút, nhưng do cả hai đều là cao thủ võ lâm nên thôi, An và người xem mắt nhắm mắt mở cho qua đi vậy.

Ngự Giao Ký

Cũng không kém phần long trọng so với Chúc Khanh Hảo, Ngự Giao Ký rơi cũng phải có đôi có cặp. Đầu tiên là Trường Ý (Nhậm Gia Luân) nhận một chưởng từ Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) sau đó rơi xuống và từ đây thay tính đổi nết. Đến những tập gần cuối thì đến Kỷ Vân Hòa xuống, dùng nửa tiên đan phong ấn Thuận Đức (Quách Hiểu Đình).

>> Xem thêm: Nết lạ của fan Dương Tử: Phim mới quay đã chê bạn diễn của idol  

Tưởng như phim nào cũng xuất hiện sẽ gây nhàm chán, nhưng không. Những cảnh như rơi nhảy của dàn nam thần mỹ nữ đều khiến người xem phải ngóng chờ. Bản thân An cũng rất hóng cảnh này, bởi chỉ khi xuất hiện những phân cảnh đó, phim mới có được bước ngoặt mới, ít ra thì nam nữ chính sẽ hiểu rõ lòng nhau và từ đây có thể... bớt ngược hơn. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.