x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký kết thúc trên đỉnh; Cô Cô "giải cứu" Thả Thí

Meixing 15:20 - 26/04/2022

Sau cùng thì bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân cũng khiến hàng triệu người hài lòng. Còn phim mới của Dương Dương và Triệu Lộ Tư tiếp tục đưa chúng ta đến với những tình tiết mới gay cấn hơn. Cụ thể như thế nào, cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay của Meixing nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Sau ngày đầu tuần có dấu hiệu sụt giảm thì số liệu ngày 25/04 trên bảng Vlinkage bắt đầu tăng trở lại. Và như các bạn cũng biết, tối qua, Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy đã phát sóng 2 tập cuối cùng.  

Dành cho những ai còn chần chừ, lo sợ sẽ tốn giấy ăn nên chưa xem thì Meixing “spoil” nhẹ nhẹ là kết thúc viên mãn lắm nhé. Thậm chí, sau khi trở về bên Trường Ý, nàng hồ ly Kỷ Vân Hòa còn được ghép đuôi và cả hai tận hưởng cuộc sống dưới đại dương bao la nữa cơ. Cũng nhờ đó, Ngự Giao Ký đã thu về tận 88,44 triệu lượt xem – thành tích mà bao bộ phim thèm muốn. 

Đang đứng ở vị trí thứ hai với 85,61 triệu lượt xem là Thả Thí Thiên Hạ. Trong tập mới nhất, người để lại ấn tượng với Meixing chẳng phải Dương Dương, hay Triệu Lộ Tư mà là Lý Nhược Đồng. 

“Cô cô” hóa thân thành Vương hậu Ung Châu Bách Lý không từ một thủ đoạn nào để “dọn đường” cho con trai lên ngôi vua. Thật ra đây chỉ là vai phụ, không có quá nhiều đất diễn ở Thả Thí Thiên Hạ, song, chỉ cần vài giây hắc hóa trong tập vừa rồi, Lý Nhược Đồng đã “đè bẹp” tất cả đàn em.

Chúc Khanh Hảo đang đứng ở vị trí thứ ba khi thu về 72,69 triệu lượt xem. Không mạnh đến mức có thể tạo ra “cơn địa chấn” trên màn ảnh, nhưng Meixing nghe nói Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành cũng đã giúp nền tảng thu lợi không ít. Và có thể, sau này họ sẽ nhận được những tài nguyên phim ảnh ở cấp bậc cao hơn. 

>>>Xem thêm: Vì sao phim cổ trang xưa toàn mỹ nhân kinh điển, giờ lại chẳng còn? 

Phim mới của Vương Nhất Bác rục rịch lên sóng; Dương Siêu Việt nhí nhảnh ở hậu trường Bảy Kiếp Cát Tường

Tiếp đến sẽ là một vài tin tức về các dự án phim mới mà Meixing vừa nghe ngóng được. Trên Weibo đang lan truyền thông tin rằng Băng Vũ Hỏa của Trần Hiểu và Vương Nhất Bác được sắp lịch phát sóng trong quý 2 năm nay. Thì đúng là phải nhanh chiếu thôi chứ phim cũng “ủ” khá lâu rồi đó. 

Ngoài ra, Dương Siêu Việt cũng ghi điểm cực mạnh từ những tấm ảnh leak ở hậu trường Bảy Kiếp Cát Tường. Mình thấy, Dương Siêu Việt là kiểu không xinh đến mức được xếp vào hàng mỹ nhân như các đàn chị nhưng bù lại khí chất của cô nàng lại được nâng cao một bậc mỗi khi diện trang phục có hơi hướng dị vực như thế này. Nếu như có thể diễn xuất ổn ổn một chút trong các bộ phim cổ trang sắp tới thì hẳn danh tiếng của cô sẽ không tệ đâu. 

>>>Xem thêm: "Triển Chiêu" Ngô Hi Trạch và những bản remake khiến netizen khóc thét 

Cuối cùng sẽ là một vài hình ảnh “đã con mắt” của Nghê Ni trên trang bìa của tạp chí GRAZIA số tháng 5. Nếu như Đặng Luân không “bay màu” thì có khi tầm này chúng ta đang ngồi hóng lịch chiếu của Dạ Lữ Nhân rồi ý nhỉ? Thật đáng tiếc cho một bộ phim từng được nhiều người kỳ vọng. 

Bạn có hài lòng với cái kết của Ngự Giao Ký hay không? Bạn có nhận xét gì về diễn xuất của Lý Nhược Đồng cũng như dàn sao trong Thả Thí Thiên Hạ? Đừng ngần ngại, hãy chia sẻ ngay ý kiến với Meixing ở phần bình luận dưới bài viết nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Thả Thí Thiên Hạ và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.