x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đêm tân hôn đầy ấn tượng của màn ảnh Cbiz: Gia Luân hóa “cá đông lạnh”

Uyên Phương 20:45 - 01/05/2022

Không phải đêm tân hôn của cặp đôi nào trên phim cũng vui vẻ, hạnh phúc. Các cặp đôi dưới đây đã trải qua những tình huống mà khó có ai nghĩ ra được trong đêm tân hôn của mình. Có người thì hài hước, có người lại khiến dân tình khóc hết nước mắt. 

Minh Lan Truyện

Đối với mình, Minh Lan Truyện là một bộ phim gia đấu xuất sắc từ khâu trang phục, tạo hình đến nội dung và diễn xuất của dàn diễn viên, phải nói là không có gì để chê. Minh Lan Truyện xoay quanh quá trình trưởng thành của nữ chính Minh Lan từ khi còn bé đến lúc là thiếu nữ và sau khi trở thành đại nương tử nhà Hầu Phủ.

Trải qua nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm thì cuối cùng Minh Lan cũng được gả cho một người chồng hết mực yêu thương mình là Cố Đình Diệp. Không biết phải kiếm đâu ra người chồng như Cố Đình Diệp khi tân hôn vừa nghe vợ đói là chạy đi mua đồ ăn ngay, sau đó còn đem hết tài sản của bản thân giao cho Minh Lan quản lý. Thiệt tình là mình ghen tị với nữ chính Minh Lan ghê á khi vừa cưới được chồng tốt lại còn được dịp đếm tiền và tài sản của chồng đến mỏi tay ngay trong đêm tân hôn.

Ly Nhân Tâm Thượng

Ly Nhân Tâm Thượng là một bộ phim cổ trang tuy không có nam nữ chính nổi tiếng và được đầu tư khủng, nhưng lại thu hút mình nhờ diễn xuất ổn của các diễn viên và nội dung thú vị.

Xuyên suốt phim là những màn tung hứng ăn ý của cặp đôi chính và các tình tiết rất độc đáo, phải kể đến nhất là đêm tân hôn của cả hai. Thành thân với nhau do sự ép buộc và những mưu kế sau lưng, ngay đêm trọng đại nhất thì nam chính Tiết Diệu bỏ ra thư phòng, còn nữ chính Từ Sơ Nguyệt lại bị biến thành chuột và sau đó đi cắn phá khắp nơi. Trời ạ, mình thật sự cảm thán rằng sao biên kịch có thể nghĩ ra được tình huống lạ đến vậy.

Ngự Giao Ký

Dù chỉ mới được lên sóng cách đây không lâu, nhưng Ngự Giao Ký vẫn luôn góp mặt trong danh sách các bộ phim siêu ngược tâm. Mình thấy cũng đúng thôi bởi kịch bản và câu chuyện đằng sau mỗi nhân vật trong phim thật khiến người xem đau lòng không thôi.

Chuyện tình của hai nhân vật chính Trường Ý và Kỷ Vân Hòa đã đưa mình đi từ niềm vui đến hối tiếc, thương cảm thay cho họ. Là cặp đôi chính trong một bộ phim ngược tâm, nên hiển nhiên đêm tân hôn của hai người này cũng phải ngược không kém. Ai tân hôn nồng thắm tình chàng y thiếp thì mình không biết, chứ ở Ngự Giao Ký thì Kỷ Vân Hòa lại phải khóc vật vã khi nhìn Trường Ý hóa “cá đông lạnh”. Thật là khiến người ta không rơi lệ không được mà.

>>Xem thêm: Top 5 nam chính lạnh lùng nhưng làm nũng, “bám vợ”: Lục Dịch thấy cưng

Chúc Khanh Hảo

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với mấy bộ phim ngược lên bờ xuống ruộng, thì mình thấy Chúc Khanh Hảo là một lựa chọn cực sáng suốt để cày. Bộ phim này vẽ nên chuyện tình lãng mạn nhưng cũng rất hài hước của kim lân vệ Thẩm Yến và quận chúa Lưu Linh. Một người thì ngoài mặt lạnh lùng nhưng trong lòng lại mê mệt quận chúa, người kia thì tìm đủ mọi cách để “tán đổ” crush của mình. Mình nói nha, xem phim xong khán giả chỉ toàn phải ăn cẩu lương và đi nhặt liêm sỉ giúp nam nữ chính.

Và như một lẽ hiển nhiên, bình thường cả hai đã tấu hài đến vậy thì làm sao mà đêm tân hôn của họ bình thường được. Từ màn tân nương “hốt” tân lang vô động phòng giữa ban ngày, đến việc Thẩm đại nhân cứ thích trêu vợ mình, bắt nàng đợi cây nến đỏ siêu to cháy hết mới được vào chuyện chính. Hai người này cứ hài như vậy hỏi sao mà dân tình không mê phim cho được.

Đông Cung

Đông Cung cũng là một trong các bộ phim sở hữu một màn tân hôn đầy “ấn tượng” của đôi chính. Ấn tượng tới độ nữ chính Tiểu Phong tận mắt thấy chồng mới cưới khiến mình nhà tan cửa nát, nhìn ông ngoại ra đi dưới tay nam chính Cố Tiểu Ngũ. Mình chắc rằng không chỉ riêng mình, mà đã có không ít khán giả khi xem cảnh này vừa tức giận, vừa thấy bi thương thấy cho số phận trớ trêu của Tiểu Phong.

 Niệm Niệm Vô Minh

Nhân vật cuối của danh sách này chắc chắn phải là đôi vợ chồng nhà Niệm Niệm Vô Minh. Đây là một bộ phim có khởi đầu không mấy nổi bật do không được quảng bá rộng rãi cộng thêm tên tuổi hai diễn viên chính cũng rất mờ nhạt. Nhưng mà nhờ nội dung ngắn gọn dễ hiểu và cả độ “mặn” của các nhân vật, nên mình đã chính thức lọt hố phim.

Trời ạ, đêm động phòng của hai người này hài đến khó đỡ. Cả hai đều là cao thủ ẩn danh nên chưa kịp động phòng gì hết là phải thay nhau đi giấu “dụng cụ hành nghề” một cách vội vội vàng vàng. 

Các đêm tân hôn trong đều có điểm nhấn rất riêng và khiến mình nhớ mãi không thôi. Theo các bạn thì đôi vợ chồng mới cưới nào có đêm tân hôn gây ấn tượng nhất với bạn nè, bi thương như nhà Đông Cung hay tấu hài nha Niệm Niệm Vô Minh, cùng chia sẻ cho mình biết với nhé.

>>Xem thêm: Dàn sao họ Dương của Hoa Ngữ: Nhan sắc, sự nghiệp Dương Mịch lên hương

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.