x

Đăng nhập

Comming soon...

Video Phim

Việt

Chuyện tình yêu cổ tích ngoài đời thật của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Quìn 11:11 - 22/11/2021

Hiếm ai có thể giữ gìn được mối tình đẹp đến 10 năm và có cái kết đẹp như trong cổ tích như Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Trong suốt cả sự nghiệp của mình, Ông Cao Thắng là người duy nhất nữ ca sĩ từng công khai chuyện tình cảm. 

Năm 2011, họ chính thức xác nhận đang hẹn hò. Thời điểm đó, nhiều người đồn đoán cả hai chỉ đang cố tình lợi dụng chuyện đời tư để PR sản phẩm âm nhạc. Nhưng họ chẳng hề lên tiếng tranh cãi, mà cứ thế bình yên bên nhau.  

Hãy cùng xem video trên để nhìn lại hành trình tình yêu 1 thập kỷ lần thứ nhất của Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhé!

Có thể nói 10 năm là cả một hành trình dài. Để có thể đồng hành, yêu thương nhau suốt khoảng thời gian ấy chẳng phải dễ dàng. Vậy mới nói chuyện tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng chẳng khác nào chuyện cổ tích cả.

Bạn nghĩ sao về tình yêu của cặp đông này? Bình luận cho mình biết với nhé! 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Kính RayBan và làn sóng văn hóa Mỹ

Đồng

Đồng

Chúng ta hãy nhìn lại lịch sử và văn hóa đại chúng Hoa Kỳ qua lăng kính của những thương hiệu kính mắt cổ điển và lâu đời nhất, kính RayBan.

Patrick Eyewear và vị thế đối tác chính thức của Ray-Ban Vietnam

Đồng

Đồng

Hành trình trở thành đối tác của Ray-Ban, và những dấu ấn lớn từ nhà bán lẻ mắt kính hàng hiệu Patrick Eyewear đã giúp họ khẳng định vị thế.

Hướng dẫn sử dụng "thiền định" giảm căng thẳng lo âu một cách hiệu quả

Tian Yi

Tian Yi

Thiền định không chỉ là hoạt động giảm lo âu căng thẳng một cách hiệu quả mà nó còn mang lại vô số lợi ích đối với sức khỏe như cải thiện tim mạch và giấc ngủ.

5 lời khuyên thực tế để trở nên tích cực hơn

Tiêu Dao

Tiêu Dao

Chúng ta sống mỗi ngày của mình với vô số những cảm xúc và khó có thể tránh được cảm giác lo âu, căng thẳng. Hãy cho phép bản thân tạm dừng và thư giãn.

10 "thực hành hạnh phúc" từ khắp nơi trên thế giới

Tiêu Dao

Tiêu Dao

Thế giới ngày càng trở nên bận rộn và "tốc độ" hơn khiến chúng ta quên đi những hạnh phúc nhỏ hằng ngày. Những thực hành từ các quốc gia có thể sẽ giúp ta đấy.

Giữ cho tâm trí luôn đúng: 5 mẹo gỡ rối tư duy "không thể"

Tian Yi

Tian Yi

Chúng ta thường có tâm lý tôi không thể làm bất cứ điều gì ra hồn cho một nhóm. Và điều quan trọng để gỡ rối chính là tự hỏi bản thân mình sẽ đóng góp được gì.