x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Nhiệt Ba bị Dương Tử, Lộ Tư lấn lướt vì phim chiếu đài bị "trả hàng"

An Lee 11:20 - 20/05/2023

Màn ảnh Hoa ngữ những năm gần đây thường bị chê chất lượng ngày càng kém, thậm chí còn bất chấp lấy lưu lượng đóng phim mà bỏ qua diễn xuất. Tuy nhiên, đó là với những bộ web drama kinh phí thấp thôi. Còn những bộ phim chính kịch, hoặc đầu tư lớn hơn thì tôi thấy chất lượng lẫn diễn xuất vẫn phải được đặt lên hàng đầu. 

Điển hình nhất có thể kể đến câu chuyện về bộ phim Công Tố Tinh Anh do Địch Lệ Nhiệt Ba diễn chính. Tác phẩm này đang dần trở thành “trò cười” lớn nhất trong sự nghiệp của nàng “mỹ nữ Tân Cương”, bởi trước đó từng được fan lẫn blogger tung hô hết lời, sau thì bị nhà đài “trả hàng” gấp. 

>> Xem thêm: 5 ma tôn ấn tượng phim tiên hiệp: Thanh Thương bá đạo, Đài Tẫn mị hoặc 

Cụ thể, thời điểm mới bắt đầu khởi quay, Công Tố Tinh Anh đã được cộp mác là nằm trong danh sách giới thiệu dự án phim lớn, là tác phẩm trọng điểm của đài truyền hình. Không chỉ blogger, đến người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng phổng mũi, đi gáy khắp nơi cho biết bộ phim sau khi quay xong sẽ sớm hoàn thành khâu hậu kỳ và lên sóng trong năm 2022. Quan trọng nhất là fan cô chưa gì đã nói phim sẽ lên sóng đài truyền hình tuyến 1, CCTV, các kênh truyền hình mặt đất toàn quốc. Nghe qua là thấy độ quan trọng cùng sự kỳ vọng của bên trên đối với bộ phim này cỡ nào rồi.

Đến tháng 6 năm 2022, Công Tố Tinh Anh đóng máy cũng là lúc netizen ngồi chờ xem bao giờ phim lên sóng. Trước có tin đài lớn sẽ đưa bộ này chiếu tháng 10, nhưng sau cùng chờ đến tháng 11, tháng 12 cùng năm cũng chẳng thấy đâu. Không ít fan trấn an rằng do phim chưa hoàn thành khâu hậu kỳ nên không kịp lên sóng, hứa hẹn sẽ ra mắt vào đầu năm 2023 trong một dịp quan trọng hơn. 

Và đến năm nay, netizen mới ngã ngửa khi nghe đồn đoán Công Tố Tinh Anh của Địch Lệ Nhiệt Ba bị “trả hàng” vì chất lượng kém. Vốn dĩ là bộ phim được đài lớn “chấm”, nhưng theo nhiều blogger, vì diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba chưa đủ tốt nên tác phẩm này không thể phát sóng. Trong buổi kêu gọi đầu tư gần đây của Tencent, Công Tố Tinh Anh cũng được thông báo sẽ đổi lại tên là Công Tố. Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn giữ phiên 1 nhưng không còn là phim chiếu đài lớn nữa. 

Bộ phim được xoay sang chiếu 2 trang mạng gồm Tencent và IQIYI. Đoàn phim vẫn cố gắng tranh thủ để lên được đài Giang Tô, nhưng có vẻ như đến nhà đài này cũng không thèm. Bởi theo blogger cho biết, Công Tố của Địch Lệ Nhiệt Ba có tin sẽ chiếu vào tháng 5 này. Nhưng đài Giang Tô không chừa lịch trống cho phim của nàng “mỹ nữ Tân Cương”, mà thay vào đó nhà đài thà chiếu lại bộ Con Đường Bình Phàm của Quách Kỳ Lân. 

Trong khi đó, những đài khác như Bắc Kinh cũng đã kín lịch không còn chỗ cho Công Tố. Hay CCTV, fan trước đó vẫn hi vọng vẫn còn lịch trống sẽ dành cho bộ phim của Nhiệt Ba, nhưng đến hiện tại cũng đã kín. Theo nhiều nguồn tin thì 21/5 này, CCTV8 sẽ chiếu bộ của Tiêu Chiến và Lý Thấm.  

Thay vì chiếu phim của Địch Lệ Nhiệt Ba, nhà đài giờ đang tranh giành nhau chiếu phim của Dương Tử. Bộ Muốn Mãi Mãi Yêu của cô đóng với Phạm Thừa Thừa ban đầu bị “chê lên chê xuống”. Fan của Nhiệt Ba cũng đi kháy khịa bộ này ghê lắm. Nhưng nào ngờ Muốn Mãi Mãi Yêu bây giờ là con cưng của Youku, còn được CCTV8 và đài Đông Phương tranh nhau chiếu độc quyền. Cả 2 đài này đều đã sắp lịch lên sóng cho Muốn Mãi Mãi Yêu vào quý 3 năm 2023, cho thấy diễn xuất của Dương Tử trong tác phẩm này làm hài lòng người trong giới cỡ nào. 

Một bộ phim khác trong thời gian này cũng yên ổn chiếu đài mà không gặp trở ngại gì, đó là Hậu Lãng do Ngô Cương, Triệu Lộ Tư và La Nhất Châu đóng chính. Mặc dù diễn xuất của Triệu Lộ Tư lên xuống thất thường, nhưng có vẻ nhờ tiền bối Ngô Cương mà nữ diễn viên đã có màn thể hiện ổn định hơn ở Hậu Lãng. Bởi thế mà bộ phim mới an ổn qua bước xét duyệt và được lên sóng đài Đông Phương. 

>> Xem thêm: Giả Tịnh Văn, Lâm Tâm Như và dàn nữ thần Đài Loan ngày ấy giờ ra sao?

Nhìn qua câu chuyện phim chiếu đài, có thể thấy rõ diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa đủ để đóng chính kịch, chứ đừng nói là gánh nguyên một bộ phim. Trong khi đó, Dương Tử với màn thể hiện tốt ở Muốn Mãi Mãi Yêu, đã giúp cho bộ phim này lọt vào mắt nhà đài. Có lẽ trong những tác phẩm sắp tới, tôi thấy Nhiệt Ba buộc phải cố gắng cải thiện diễn xuất nhiều hơn, nếu không muốn “ê mặt” như những gì đã xảy ra với Công Tố Tinh Anh.  

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Công Tố Tinh Anh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.