x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Triệu Lộ Tư bị makeup dìm thảm, Dương Tử khoe sắc đằm thắm tại sự kiện

An Lee 11:50 - 25/05/2023

Weibo ngày 25/5 là loạt ảnh đổ bộ sự kiện của dàn sao đình đám. Đầu tiên phải kể đến Trương Tịnh Nghi khi cô nàng xuất ngoại tham gia sự kiện. Nữ diễn viên đã có dịp chung khung hình với dàn sao Hàn đình đám như Park Bo Gum, Lisa và V. Nếu đọ về thần thái và nhan sắc thì Lisa nổi bật hơn hẳn. Tuy nhiên, nét đẹp tự nhiên của Trương Tịnh Nghi cũng được netizen Trung đánh giá khá cao đấy. 

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh gặp tai bay vạ gió, Châu Đông Vũ dự sự kiện với tình tin đồn 

Tối qua, sự kiện của một trang tạp chí đình đám đã chính thức diễn ra. Đổ bộ thảm đỏ này là dàn lưu lượng nổi tiếng, trong đó bên nữ nổi bật nhất là Dương Tử. Cô nàng diện một chiếc đầm tím quai vai. Vậy nhưng không ít netizen soi ra được khi lên thảm đỏ, bộ đầm của Dương Tử lại biến thành trễ vai. 

Một số bình luận chê trách nữ diễn viên, cho rằng cô cuồng váy trễ vai quá, đến áo quai vai cũng cố kéo xuống cho được. Phía fan đã đưa ra lời giải thích, cho biết vì gió to nên quai của Dương Tử bị trễ xuống. Mặc dù vụ áo váy gây ra tranh cãi, nhưng nhan sắc của Dương Tử trên thảm đỏ lần này rất được nha. Cô nàng trông nhẹ nhàng, đằm thắm, rất xinh xắn. 

Dương Dương và Bạch Kính Đình cũng tham gia sự kiện tạp chí này. Trong khi Dương Dương bị nói là thiếu sức sống, thì Bạch Kính Đình lại khá điển trai dù là ảnh chụp chưa chỉnh sửa. Cả 2 diện vest, khoe vẻ ngoài lịch lãm làm các fan phải “đứng ngồi không yên”. 

Triệu Lộ Tư tối qua cũng tham gia buổi livestream nhãn hàng. Lần này thì mình phải dành lời chê cực mạnh cho stylist của Triệu Lộ Tư. Bộ đồ không có chút gì tôn dáng hay giúp cô nàng trở nên xinh đẹp nổi bật cả. Makeup thì còn tệ hơn nữa. Coi ảnh mà cảm giác như đang đào lại mấy tấm hình từ 10 năm trước, cái kiểu makeup mà các idol Kpop gen 2 từng xài. Gương mặt của Triệu Lộ Tư vốn đã tròn, nay thêm kiểu trang điểm "ố dề" này mà cô trông mũm mĩm thêm. Một số còn nhận nhầm Triệu Lộ Tư là Yoon Eun Hye của thời đóng Goong. 

Trong khi dàn sao đổ bộ các sự kiện thì Trương Lăng Hách lại có dịp đến với show Keep Running. Khỏi phải nói netizen quan tâm cỡ nào, bởi dù sao show này cũng có sự tham gia của Bạch Lộc, "tình tin đồn" của nam diễn viên. Dù bị nghi hẹn hò, nhưng Trương Lăng Hách và Bạch Lộc chẳng ngại chung khung hình. Các blogger còn leak ra loạt ảnh cho thấy cặp đôi đi sát bên nhau, chẳng quan tâm gì đến ống kính máy quay của người qua đường. 

Bộ phim Trường Tương Tư do Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ đóng đã qua xét duyệt. Phim chính thức nhận được giấy phép phát sóng. Được biết, Trường Tương Tư sẽ chia làm 2 phần, nhưng không chiếu liên tiếp mà lên sóng cách nhau một khoảng thời gian. Đây sẽ là vấn đề rất khó khăn của Trường Tương Tư, bởi nếu chiếu như thế sẽ rất dễ mất nhiệt, hiệu quả phát sóng bị ảnh hưởng. Mặc dù vậy, Trường Tương Tư vẫn được trông đợi sẽ làm nên chuyện trong năm nay. Gần nhất đoàn phim tung poster mừng Trường Tương Tư phá mốc 2 triệu lượt hẹn đặt xem trước. 

>> Xem thêm: Đô Linh cực slay ở bộ ảnh sự kiện, Dương Dương sánh đôi bên AngelaBaby

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 25/5. Khiến mình bất ngờ nhất chính là màn xuất hiện của Triệu Lộ Tư trên livestream. Sau hoạt động lần này thì cô cần về thay thợ trang điểm gấp. Stylist cũng cần phải chú ý hơn. Dương Tử hôm qua đã có màn xuất hiện khá tốt đấy, hi vọng cô nàng sẽ giữ được phong độ. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Tương Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.