x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Dàn nữ chính của Tiêu Chiến: Trừ Dương Tử, Lộ Tư còn lại toàn bất ổn

An Lee 09:20 - 20/05/2023

Trở thành nam chính của bộ điện ảnh mới do Từ Khắc làm đạo diễn, Tiêu Chiến đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, một điểm khiến nhiều người tiếc cho nam nghệ sĩ, đó là nữ chính của bộ phim này lại khá kém tiếng. Thống kê lại dàn nữ chính của Tiêu Chiến trong suốt những năm qua, tôi và netizen phải ngạc nhiên bởi không nghĩ một đỉnh lưu như Tiêu Chiến lại có vận nữ chính ngày càng tệ. 

>> Xem thêm: 5 ma tôn ấn tượng phim tiên hiệp: Thanh Thương bá đạo, Đài Tẫn mị hoặc 

Còn nhớ những ngày đóng nam phụ, Tiêu Chiến ít ra còn được hợp tác với Lý Thấm trong Lang Điện Hạ hay Triệu Lộ Tư trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta. Vậy nhưng từ khi lên làm nam chính, dàn sao nữ hợp tác cùng Tiêu Chiến ngày càng đi xuống, thậm chí là bị netizen mỉa mai kém tiếng. 

Năm 2019, Tiêu Chiến nổi lên với Trần Tình Lệnh cũng là lúc sự nghiệp của nam idol bước sang trang mới. Anh chàng ngay sau đó có bộ điện ảnh Tru Tiên đóng cùng Mạnh Mỹ Kỳ. Mà ai cũng biết rồi đấy, Mạnh Mỹ Kỳ vốn dĩ là idol, đá chéo sân đóng phim đã nhặt được ngay vai nữ chính phim điện ảnh là quá hời rồi, còn được hợp tác với Tiêu Chiến. Chỉ tiếc là diễn xuất lẫn tạo hình của Mạnh Mỹ Kỳ tệ quá, mang đến một Bích Dao thua xa so với bản truyền hình của Triệu Lệ Dĩnh.

Sau thảm họa Tru Tiên, Tiêu Chiến tập trung vào mảng truyền hình và nhận được vai nam chính trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Nữ chính của bộ này không tệ khi đó là Dương Tử, đỉnh lưu trong dàn tiểu hoa 90. Chỉ có điều bộ này của Tiêu Chiến hơi xu, khi đắp chiếu đến 3 năm sau mới được lên sóng. Mà ở bộ phim này, trạng thái của Dương Tử không thực sự tốt, khiến bộ phim không thể đại bạo. 

Mặc dù Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn không có được kết quả quá tốt, nhưng xét trên dàn nữ chính của Tiêu Chiến mà nói thì Dương Tử là nữ chính ổn áp nhất anh từng hợp tác. Lý do là vì càng về sau, sao nữ hợp tác cùng anh càng chán vì hầu hết là người mới, hoặc idol đá chéo sân. 

Điển hình nhất có thể kể đến Ngô Tuyên Nghi, nữ chính của Tiêu Chiến trong bộ phim Đấu La Đại Lục. Là một idol đá chéo sân, netizen chẳng mong chờ gì nhiều vào diễn xuất của Ngô Tuyên Nghi. Cũng giống như Mạnh Mỹ Kỳ, Ngô Tuyên Nghi kết hợp cùng Tiêu Chiến đã khiến Đấu La Đại Lục trở thành tác phẩm khó xem. Mà đến tận bây giờ, diễn xuất của Ngô Tuyên Nghi vẫn chưa thể cải thiện, gần nhất là ở Lang Quân Không Như Ý, cô vẫn giữ thói quen trợn mắt trên phim. 

Một nàng nữ chính khác của Tiêu Chiến cũng bị chê lên chê xuống, đó là Nhậm Mẫn. Cả 2 hợp tác trong Ngọc Cốt Dao. Tuy chưa chiếu, nhưng netizen đã không ngừng bày tỏ sự thất vọng dành cho Nhậm Mẫn, bởi cô đóng huyền huyễn nhưng không có khí chất thần tiên. Đó là chưa kể một vài bình luận chê tạo hình của Nhậm Mẫn, còn cho rằng nữ diễn viên không hợp khi đứng cùng Tiêu Chiến. Lo lắng bộ phim sẽ thất bại. 

Cuối cùng, 2 nữ chính gần nhất của Tiêu Chiến cũng không làm mọi người thích thú hơn, đó là Bạch Bách Hà và Trang Đạt Phi. Với Bạch Bách Hà, đây được xem là đàn chị của Tiêu Chiến, cũng có danh tiếng và diễn xuất, nhưng lùm xùm của cô thì không hề nhỏ. Cả 2 đóng chung trong bộ Nắng Gắt Bên Tôi. Mặc dù fan vẫn rất ủng hộ Tiêu Chiến, nhưng người qua đường lại có vẻ chẳng mấy hứng thú với couple này. 

Với Trang Đạt Phi, đây còn là bước lùi lớn hơn của Tiêu Chiến trong dàn sao nữ hợp tác với anh. Dẫu biết tác phẩm lần này của nam idol là bộ điện ảnh do Từ Khắc làm đạo diễn. Lại khai thác khía cạnh chưa từng được làm thành phim riêng của Anh Hùng Xạ Điêu, vậy nhưng netizen vẫn khó có thể chấp nhận nữ chính là một cô gái vừa kém nổi lại không có nhan sắc hợp với tạo hình cổ trang.

Được biết, sau khi Anh Hùng Xạ Điêu: Hiệp Chi Đại Giả công bố Trang Đạt Phi là nữ chính, cư dân mạng đã nhanh chóng đào bới lại tiểu sử của nữ diễn viên. Trước đó, Trang Đạt Phi chỉ đóng vài bộ web drama, vai phụ trong một số bộ phim, và đặc biệt chưa có vai diễn hay tác phẩm nào gây ấn tượng với khán giả. 

Thêm nữa, tạo hình cổ trang của Trang Đạt Phi phải nói là quá kém, lần này đóng cổ trang kiếm hiệp sợ là quá sức với cô. Không ít người nghi ngờ về Trang Đạt Phi, cho rằng cô có người nâng đỡ mới lụm được miếng bánh ngon cỡ này. Vì trước đó, bộ điện ảnh này từng đồn qua Châu Dã làm nữ chính, nhưng rốt cuộc lại không phải. 

>> Xem thêm: Giả Tịnh Văn, Lâm Tâm Như và dàn nữ thần Đài Loan ngày ấy giờ ra sao?  

Nhìn chung, trong dàn nữ chính của Tiêu Chiến thì tôi chỉ chấm được Dương Tử, Triệu Lộ Tư và Lý Thấm. Còn lại những Mạnh Mỹ Kỳ, Ngô Tuyên Nghi thì khỏi nói, đúng là Tiêu Chiến gánh còng lưng các cô. Với Trang Đạt Phi, thật ra đây vẫn còn là ẩn số. Biết đâu lần này, cô nàng lại có tạo hình phù hợp, và kết hợp ăn ý với Tiêu Chiến thì sao?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.