x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ekip Hương Vị Tình Thân: Thy ngày càng ghét, sẽ tạo phốt hãm hại Nam

Bé Ba khó tính 00:10 - 14/09/2021

 Trong tập 33 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, Bé Ba cảm thấy Nam rất khéo léo trong việc chung tay cùng Long giải quyết khủng hoảng từ thiện mà bà Xuân mang đến. Cũng chính vì điều đó mà Nam ghi điểm trong mắt ông Khang còn Khánh Thy lại bị bố chồng trách là kém sâu sát, quan tâm đến mẹ chồng cũng như không kịp thời ngăn chặn. 

“Con về nhà làm dâu trước chị Nam mấy năm, hiểu rõ gia đình mình, lại thân với mẹ hơn, mà con không khuyên can được mẹ, lại cũng không nắm bắt rõ sự việc nhanh nhạy như chị Nam”. Thế mới nói, những lúc cần kíp như thế này, năng lực của mỗi người sẽ được bộc lộ rõ ra mà thôi. 

 Về phía bà Xuân, thực sự Bé Ba cảm thấy Nam đã kịp thời cứu nguy cho mẹ chồng đấy. Nhờ bản tính “lo chuyện bao đồng” mà cô bám theo mẹ, phát hiện chuyện bà Xuân bị tẩn hội đồng nên lao vào cứu giá, che chắn cho mẹ chồng lại còn đứng ra giải thích phân trần với những người kia, giúp cho bà Xuân an toàn trở về nhà. Chứ Bé Ba nói thật, nếu không có Nam, có khi bà Xuân no đòn ở đây, gọi cầu cứu ông Khang cũng chả đến kịp đâu. 

Sau này, Bé Ba cũng thấy Nam lăn xả giúp đỡ cho mẹ chồng khá nhiều, đến khi bà Xuân nhốt mình trong nhà tắm, cũng chính Nam là người ra mặt khuyên nhủ, động viên mẹ vượt qua. Tuy là ở thời điểm đó, bà Xuân chưa thoải mái nên không muốn bất kỳ ai thương hại mình, nhưng chắc là đâu đó trong lòng bà cũng ghi nhận lòng tốt của cô con dâu trưởng này. 

 Bởi thế nên Bé Ba tui đây mạnh dạn suy đoán rằng sau biến cố lần này, bà Xuân sẽ có cái nhìn khác về Nam. Mà đúng là Nam tốt thật chứ bộ, chỉ là xưa giờ bà Xuân cố chấp, nhìn nhận cô theo hướng xấu, rồi cứ để cái mác “môn đăng hộ đối” ám ảnh theo mình để mà khinh rẻ, xem thường gia đình Nam mà thôi. Chứ tính ra Nam có làm gì đụng chạm ảnh hưởng đến bà Xuân đâu. Mấy chuyện Nam trả treo, cãi lời bà Xuân 3 năm trước thì cũng do bà ấy tự kiếm chuyện trước chứ bộ.

 Mức độ thân thiết sắp tới của mẹ chồng nàng dâu chưa biết thế nào nhưng Bé Ba đã nhìn thấy trước màn đối đầu nảy lửa của Khánh Thy rồi đấy. Nam càng có thêm người yêu quý thì Thy sẽ càng khó chịu. Trước là bà Dần, Long rồi đến ông Khang, Huy, giờ lại còn có cả bà Xuân thì khác gì cả gia đình họ Hoàng đều về phe của Nam còn Thy độc lập tác chiến chứ? 

Đã vậy hôm trước tui còn thấy ông Khang với Huy thi nhau trách cứ Thy vô tâm với gia đình, lại còn đem Nam ra so sánh thì kiểu gì Thy cũng ghi hận trong lòng thôi.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bố con Long khiến bà Xuân lún sâu vào sai lầm

 Bé Ba cũng thấy một thành viên của ekip làm phim Hương Vị Tình Thân tiết lộ một chút về những tình tiết phim sắp tới. Theo đó, sau khi bà Xuân thay đổi và yêu quý Nam hơn thì Thy lại càng ghét Nam, có một “hành động kinh khủng khiếp vô cùng cực kỳ ghê sớm siêu phốt gì đó và Nam một lần nữa lại độ lượng bao dung và Thy sẽ nghĩ lại và ghét Nam đến cùng cực“.

 Nghe qua điều này, Bé Ba tui tự dưng nghĩ đến kịch bản gốc của phim Hương Vị Tình Thân - My Only One. Trong bản gốc, Khánh Thy sẽ phát hiện ra chuyện ông Sinh là bố đẻ của Nam, là một tội phạm vừa mãn hạn, từng gây ra chuyện động trời năm xưa và Thy vạch trần đối với cả nhà họ Hoàng. 

Lúc này, ông Khang vẫn chấp nhận và đứng về phía Nam, nhưng Thy lại còn tìm ra được chuyện ông Sinh là người ra tay với bố đẻ của cô, khiến cho bà Xuân cũng phải “đổi chiều”, đứng về phía Thy và gia đình bà Sa. Bà Xuân sẽ cho là đây là điều không thể tha thứ, bản thân Thy cũng không thể sống cùng con gái của kẻ thù gia đình, và nếu việc này lộ ra ngoài thì lại ảnh hưởng đến uy tín của tập đoàn HF. Vì lẽ đó mà ông Khang đã buộc lòng khuyên Nam ly hôn với Long. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân quyết định buông xuôi sau loạt sai lầm lớn 

 Đấy, nghe qua dự đoán này của tui thì cũng khá trùng khớp với những điều mà ekip phim Hương Vị Tình Thân đang gợi ý đúng không nào? Nhưng Nam sinh ra là nữ chính cơ mà, thế nên cô vẫn sẽ tha thứ cho Thy thôi. Cũng đúng, đặt bản thân vào một người đối diện với con gái của kẻ thù hại gia đình mình, thì cũng sẽ khó chịu, tức điên lên và muốn trả thù mà thôi. 

Ít nhất thì không thể nào sống cùng nhau dưới một mái nhà được. Vậy nên ở góc nhìn của Nam, Khánh Thy không phải quá quắt, chỉ là bộc phát giận dữ nên mới vậy, và thế là Nam vẫn tha thứ cho Thy. Ừ thì biên kịch phải xây dựng nữ chính có tính cách bao dung độ lượng thì phim mới có tính nhân văn chứ đúng không?

 Nói chung, ở thời điểm hiện tại, điều mà Bé Ba tui đây nhận thấy rõ chính là quan hệ của Nam và Thy sẽ không đời nào có thể hàn gắn được trước tập cuối đâu. Trong phiên bản gốc My Only One của Hàn Quốc, chỉ đến tập cuối, nữ chính và em dâu - tức Nam với Khánh Thy chung tay trừng phạt cô gái “trà xanh” của Huy thì hai chị em mới vui vẻ tung tăng dung dăng dung dẻ với nhau. Tuy nhiên trong phim Hương Vị Tình Thân thì “trà xanh” đã bị Thy loại bỏ rồi, chắc cũng hết vai y chang Thiên Nga rồi, nên Bé Ba tui tò mò là Nam với Thy sẽ gắn kết với nhau, thay đổi quan hệ bằng cách nào đây ta? 

Thôi thì quý vị hãy cùng Bé Ba đón chờ xem tiếp những tập phim Hương Vị Tình Thân sắp tới nha, sắp hay ho lắm về quan hệ của Nam và Khánh Thy rồi đấy.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bị bà Xuân ghét bỏ, Nam vẫn hết lòng giúp mẹ chồng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.