x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Khi idol rời công ty nhưng không bỏ nhóm: GOT7 mãi là anh em

Roses 10:35 - 24/07/2022

Đối fan Kpop, việc chứng kiến các idol rời khỏi công ty quản lý vốn là chuyện đã quá quen thuộc. Tuy không tái ký hợp đồng với công ty nhưng mình thấy có nhiều thần tượng vẫn tham gia quảng bá và đồng hành cùng nhóm nhạc mà họ đã gắn bó trong thời gian dài. Chính điều này khiến người hâm mộ càng thêm cảm kích. 

Tiffany, Seohyun, Sooyoung (SNSD)

Từ khi debut vào năm 2007, SNSD luôn được mệnh danh là nhóm nhạc nữ đông dân và tài năng nhất nhì Kpop. Mọi thông tin về girl group này cũng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng, đặc biệt là khi các thành viên lần lượt rời nhóm.   

Đầu tiên là vào năm 2014, Jessica rời nhóm và SNSD tiếp tục hoạt động tích cực với 8 thành viên. Đến năm 2017, Seohyun, TiffanySooyoung cũng quyết định không tái kí cùng SM. Điều này khiến người hâm mộ hụt hẫng vô cùng. Tuy nhiên, cả 3 cô nàng vẫn thường xuyên cập nhật những hoạt động tương tác cùng nhau khiến mình cũng an tâm phần nào và hi vọng về màn tái hợp đình đám. 

Gần đây nhất, nhóm đã thông báo sẽ comeback với đủ 8 thành viên vào ngày 8/8 để kỷ niệm 15 năm ra mắt khiến mình thực sự “đứng ngồi không yên”.

Naeun (Apink)

Naeun ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Apink vào năm 2011 với 7 thành viên. Sau 3 năm hoạt động, Yookyung là thành viên đầu tiên rời nhóm, 6 cô gái còn lại tiếp tục tích cực quảng bá cùng nhau.

Đến năm 2021, Apink tái ký hợp đồng nhưng Naeun đã quyết định rời công ty và gia nhập vào YG với tư cách là một diễn viên. Tuy nhiên, điều mình khá bất ngờ là nữ idol vẫn tiếp tục quảng bá cùng Apink trong các hoạt động của nhóm. 

Wheein (MAMAMOO)

MAMAMOO debut vào năm 2014 và là một nhóm nhạc gồm 4 thành viên được đánh giá cao về tài năng. Gần đây, khi đã hết hợp đồng với công ty quản lý, các cô gái đã phải đứng trước lựa chọn, tiếp tục ở lại hoặc rời đi.

Cuối cùng, Hwasa, Solar Moonbyul đã quyết định gia hạn hợp đồng với công ty nhưng Wheein đã chọn không tái ký. Tuy nhiên, Wheein khẳng định rằng cô nàng vẫn sẽ hoạt động với tư cách là thành viên của nhóm nhạc MAMAMOO dù đã rời công ty. Điều này khiến người hâm mộ có phần yên tâm hơn bởi chẳng ai muốn 4 “mẩu” MAMAMOO không còn hoạt động với nhau. 

>>Xem thêm: 10 "cỗ máy nhảy" đỉnh nhất dàn nữ idol: Jennie có "lười" vẫn lọt top 3

Taecyeon (2PM)

“Nhóm nhạc quái thú” của nhà JYP - 2PM ra mắt vào năm 2008. Sau 10 năm gắn bó cùng nhau, 6 thành viên trừ Taecyeon đã tiếp tục gia hạn hợp đồng với JYP Entertainment. Tuy rời khỏi sự quản lý của công ty nhưng Taecyeon đã đảm bảo với người hâm mộ rằng mình sẽ vẫn luôn là thành viên của 2PM và sẵn sàng hoạt động trong các hoạt động của nhóm. 

Mình rất thích thú bởi mới đây, 2PM đã phát hành album thứ 7 cũng như kỷ niệm ngày thứ 5000 với tư cách là một nhóm. Tất nhiên, trong đó vẫn có sự xuất hiện của Taecyeon rồi. 

TOP (BIGBANG)

BIGBANG là một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop với những màn cống hiến tuyệt vời. Cả 5 chàng trai đều là những cái tên đắt giá với tài năng âm nhạc nổi bật. Sự cố bất ngờ xảy đến vào năm 2019 khi Seungri vướng phải lùm xùm đời tư và quyết định rút lui khởi showbiz cũng như không tham gia hoạt động cùng BIGBANG nữa.

Mới đây, cùng với sự trở lại với MV Still Life, TOP cũng thông báo đến người hâm mộ rằng anh chàng đã rời khỏi YG. Tuy nhiên, khác với Seungri, dù không còn trực thuộc công ty cũ nhưng TOP vẫn sẽ là thành viên của BIGBANG và quảng bá trong các hoạt động của nhóm trong thời gian tới. 

GOT7

Trong suốt quá trình hoạt động, GOT7 nổi tiếng là nhóm nhạc có các thành viên cực kỳ thân thiết với nhau. Bạn biết không, các chàng trai luôn làm ấm lòng người hâm mộ bằng sự cống hiến hết mình, tạo động lực và nguồn năng lượng tích cực cho nhau. 

Sau khoảng thời gian gắn bó, dù cả 7 thành viên đều đã quyết định không tái kí hợp đồng với JYP Entertainment, nhưng vào tháng 5/2022 mới đây, GOT7 vẫn trở lại với đội hình đầy đủ khiến fan vỡ oà trong cảm xúc. 

Theo mình được biết thì dàn idol này vẫn sẽ tiếp tục sử dụng và sở hữu cái tên thương hiệu GOT7 cùng toàn bộ bản quyền bao gồm các bài hát, những tác phẩm được sản xuất, thu âm, phân phối và biểu diễn… 

Đây là công sức của tất cả các thành viên, đặc biệt là trưởng nhóm Jay B đã nỗ lực đấu tranh đấy nhé. Và tất nhiên rồi, màn comeback vừa rồi của GOT7 đã thu về quả ngọt với những thành tích rất đáng khen ngợi.

>>Xem thêm: 10 "vũ công" xuất sắc nhất dàn idol nam Kpop: G-Dragon thua đàn em

HIGHLIGHT

Mình còn nhớ, nhóm nhạc nam HIGHLIGHT ban đầu ra mắt dưới trướng CUBE Entertainment vào năm 2009 với tên gọi BEAST. Sau thời gian dài hoạt động cùng nhiều thành tích nổi bật, đến năm 2016, tất cả các thành viên (không bao gồm Hyunseung) đã quyết định không tái kí và cùng nhau thành lập công ty riêng. 

BEAST lúc đó đã “mất trắng” mọi thứ khi bản quyền thương hiệu và các sản phẩm âm nhạc của nhóm đều thuộc về công ty cũ. Tuy vậy, nhóm vẫn hoạt động năng suất cùng nhau với một diện mạo mới mang tên HIGHLIGHT. 

Bạn thấy đấy, trong khoảng thời gian gần đây, HIGHLIGHT vẫn đang tiếp tục làm việc chăm chỉ và thể hiện tinh thần gắn bó, đồng hành cùng nhau. Nhóm đã phát hành full album đầu tiên với tên gọi DAYDREAM vào ngày 21/3 vừa qua đấy nhé. 

2NE1

2NE1 là nhóm nhạc nữ huyền thoại của nhà YG debut vào năm 2009. Năm 2016 sau khi Minzy rời nhóm, YG tiếp tục khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thông báo rằng 2NE1 tan rã. Hiện tại, cả 4 thành viên đều không còn trực thuộc YG. 

Mình được biết hiện tại cả 4 “mẩu” 2NE1 đã gia nhập các công ty riêng nhưng họ vẫn tiếp tục thể hiện tình yêu với nhau. Gần đây nhất, người hâm mộ đã phải vỡ oà khi 2NE1 tái hợp trên sân khấu Coachella. Màn comeback này chính là sự đánh dấu màn biểu diễn đầu tiên với tư cách 4 người kể từ màn trình diễn MAMA 2015.

2AM

Năm 2008, 2AM đã ra mắt gồm 4 thành viên là Jinwoon, Jokwon, SeulongChangmin. Với tài năng thực sự, họ đã nhanh chóng trở thành nhóm nhạc nam đình đám Kpop. 

Tuy nhiên, đến năm 2015, 3 thành viên là Seulong, Jinwoon và Changmin đã quyết định rời khỏi công ty. Hai năm sau đó, thành viên cuối cùng của 2AM là Jo Kwon cũng không tái kí cùng nhà JYP nữa.

Thế nhưng điều đặc biệt là 2AM vẫn trấn an người hâm mộ rằng nhóm sẽ sớm trở lại và tiếp tục quảng bá với tư cách là 2AM. Và cuối cùng thì lời hứa cũng trở thành hiện thực khi vào năm 2021, 4 chàng trai đã phát hành mini album Ballad 21 F/W. Gần đây nhất, nhóm đã tổ chức concert vào ngày 11 và 12/6. 

Bạn thấy đấy, dù không ở cùng công ty nhưng những thần tượng Kpop này vẫn cho thấy được tinh thần gắn kết với nhau. Cùng chúc cho tình bạn, tình đồng nghiệp của họ ngày càng thăng hoa nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.