x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tiêu Chiến, Lưu Vũ Ninh và dàn idol đá chéo sân hot hơn đi hát

An Lee 18:35 - 27/05/2022

Trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, An thấy có rất nhiều trường hợp idol đá chéo sân sang diễn xuất. Điều đáng nói ở đây là dù diễn xuất tốt hay không tốt thì họ đều trở nên nổi tiếng hơn hẳn thời đứng trên sân khấu. Hãy cùng An điểm danh dàn idol đang nổi tiếng nhờ đóng phim nhé!

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến hiện đang là một trong những nam lưu lượng nổi tiếng nhất trong giới giải trí Hoa ngữ. Tuy tham gia không nhiều phim, song danh tiếng của anh chàng hiện tại đã bỏ xa nhiều bạn đồng nghiệp cùng trang lứa. Những vai diễn trong các bộ phim như Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi, Trần Tình Lệnh, Khánh Dư Niên, Lang Điện Hạ… đều thu về phản hồi tốt, giúp Tiêu Chiến trở nên nổi tiếng hơn, thậm chí là dẫn đầu dàn đỉnh lưu Cbiz. So với quãng thời gian trước đó chỉ đi hát, Tiêu Chiến quả thật đã có bước tiến sự nghiệp đáng kể sau khi đá chéo sân. 

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Cặp Sở Kiều "lịch kiếp" gây lo lắng; Ám Dạ Hành Giả no.1

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác được biết đến là một trong những idol toàn năng của Cbiz. Chàng mỹ nam này không chỉ hát hay, nhảy đẹp mà còn giỏi cả trượt ván, đua xe. Tuy nhiên, tên tuổi của anh chàng chỉ trở nên nổi đình nổi đám sau khi chuyển hướng sang đóng phim. 

Năm 2019, với vai diễn Lam Vong Cơ trong Trần Tình Lệnh, chàng mỹ nam này vụt sáng trở thành đỉnh lưu lượng của Cbiz. Tiếp đó, anh chàng liên tục tham gia vào các dự án phim như Hữu Phỉ, Phong Khởi Lạc Dương, đồng thời có thêm nhiều cơ hội nhận những vai diễn điện ảnh, dần dần trở thành một diễn viên thực thụ. Mặc dù có thể tiếp xúc được những tài nguyên phim ảnh tốt, nhưng An cũng không thể phủ nhận rằng khả năng diễn xuất của Vương Nhất Bác vẫn chỉ có hạn. Nam idol vẫn cần trau dồi nhiều hơn vào khả năng biểu cảm của bản thân. 

Cúc Tịnh Y

Ở thời điểm hiện tại, An thấy ở lứa 9x thì Cúc Tịnh Y chính là nữ idol thành công nhất sau khi đá chéo sân sang diễn xuất. Sau thành công của Vân Tịch Truyện, tên tuổi Cúc Tịnh Y nổi đình nổi đám trên các diễn đàn mạng. Người đẹp này liên tục được mời đóng vai chính trong phim phim như Gia Nam Truyện, Như Ý Phương Phi, Hoa Nhung, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4… Tuy diễn xuất thường bị chê bai nhưng vì sở hữu nhan sắc quá xinh đẹp nên nàng tiểu hoa này vẫn được tha thứ.

Lưu Vũ Ninh

Lần đầu tiên An biết đến Lưu Vũ Ninh là sau khi xem bộ phim Trường Ca Hành do Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi đóng chính. Tuy chỉ đóng vai phụ thế nhưng ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt của anh chàng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Sau này An mới biết, Lưu Vũ Ninh xuất thân là ca sĩ chứ không phải diễn viên chính quy. 

Nhờ vai diễn Hạo Đô, tên tuổi chàng ca sĩ này lên nhanh như diều gặp gió anh chàng liên tiếp tham gia vào nhiều bộ phim như Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng, An lạc Truyện... Mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ, song Lưu Vũ Ninh vẫn dễ dàng gây ấn tượng với người xem. Gần nhất tạo hình Bạch Sầu Phi của anh chàng trong Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng đang khiến bao người mê mẩn vì vừa điển trai, lại có biểu cảm, diễn xuất linh hoạt. 

Nhậm Gia Luân

Có thể nhiều khán giả sẽ vô cùng bất ngờ khi biết rằng trước khi nổi tiếng với vai trò diễn viên như hiện nay, Nhậm Gia Luân đã từng là một rapper. Sau khi thất bại trong việc debut, anh chàng trở về nước và chuyển hướng sang diễn xuất. Với sự thành công của loạt vai nam chính trong Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố… tên tuổi của Nhậm Gia Luân được rất nhiều khán giả biết đến. Hiện tại, anh chàng đang là một trong những nam diễn viên đắt giá của giới giải trí Hoa ngữ.

Dương Siêu Việt

So với những cái tên được nhắc đến bên trên An thấy Dương Siêu Việt có phần lép vế hơn. Tuy nhiên, danh tiếng của cô nàng hiện tại hoàn toàn bỏ xa thời còn làm idol đứng trên sân khấu. Vừa debut chưa được bao lâu, Dương Siêu Việt đã được mời đi đóng phim. Ban đầu chỉ là vai phụ, sau này cô nàng được giao vai nữ chính trong loạt phim như Thả Thính Phượng Minh, Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng, Trọng Tử… 

Tất nhiên, dù nhận được vai chính nhưng diễn xuất của Dương Siêu Việt vẫn chưa được đánh giá cao. Nói chung cô nàng vẫn cần phải cố gắng rất nhiều để xứng đáng được với dàn tài nguyên phim ảnh đỉnh cấp của mình. 

>>Xem thêm: Dữ Phượng Hành tuyên bố Tân - Dĩnh đóng chính, fan nguyên tác: "Chê!"

Theo An thấy, ngoài những ngôi sao trên, trong giới giải trí Hoa ngữ còn có rất nhiều idol đá chéo sân sang diễn xuất và trở nên nổi tiếng hơn. Không thể phủ nhận rằng, với lợi thế ngoại hình đẹp họ dễ dàng chinh phục được trái tim khác giả, tuy nhiên về mặt diễn xuất, các idol này quả thật vẫn cần phải cố gắng hơn rất nhiều.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.