x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

10 sao Cbiz được tìm kiếm nhiều nhất quý I/2022: Triệu Lệ Dĩnh áp chót

Nam Phong 10:00 - 08/05/2022

Năm 2022 có rất nhiều diễn viên đã lấy lại phong độ của mình khi tác phẩm mới nhất của họ được lên sóng. Phim thành công, tạo được tiếng vang đương nhiên diễn viên chính cũng được "thơm lây", sự nghiệp của họ bước lên một tầm cao mới. Một trong những yếu tố minh chứng, thể hiện rõ nhất sức nóng của ngôi sao chính là lượt tìm kiếm của họ trên các nền tảng. 

Nhân đây, hãy cùng Nam Phong điểm qua Top sao Hoa Ngữ có chỉ số tìm kiếm cao nhất quý I/2022 trên Baidu - trang tìm kiếm được mệnh danh là Google của Trung Quốc, để xem cái tên nào đang khiến dư luận phải quan tâm, chú ý đến nhất cử nhất động nhé!

Top 5. Dương Dương 

Trong nửa đầu năm nay, Dương Dương trở lại với bộ phim cổ trang Thả Thí Thiên Hạ và tác phẩm hiện đại về đề tài quân nhân Đặc Chiến Vinh Quang. Lâu lắm rồi, Dương Dương mới quay trở lại diễn cổ trang, vì thế mà nhiều khán giả rất mong chờ vào dự án này. Thế nhưng kết quả mà tác phẩm này mang đến lại không được như kỳ vọng. 

Những gì mà dân tình nhắc đến Thả Thí Thiên Hạ toàn là tin tức tiêu cực, ồn ào như “cóp nhặt” tình tiết của phim khác, đối xử tệ bạc với động vật trong phim,… Dù rằng những chuyện này chẳng phải Dương Dương gây ra nhưng đây là tác phẩm mà anh đóng chính, vì thế cũng đã ảnh hưởng phần nào đến danh tiếng của nam minh tinh.

Top 4. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác - người tưởng chừng đã lặn mất tăm vì không có phim mới lên sóng đã khiến mình bất ngờ khi anh chàng có thể chen chân vào vị trí thứ 4. Sức nóng còn sót lại của bộ phim cổ trang Phong Khởi Lạc Dương vào cuối năm 2021 vẫn chưa tan. Và chính nhờ độ nổi tiếng khắp châu Á của Vương Nhất Bác đã giúp bộ phim được ra mắt cũng như quảng bá tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Đúng là độ hot của một đỉnh lưu thật sự không phải là dạng vừa đâu!

Hiện tại, Vương Nhất Bác vẫn còn bộ phim Băng Vũ Hỏa đang đợi được ra mắt!

Top 3. Dương Tử

Năm nay, Dương Tử trở lại với Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Nhờ sức hút quá đỗi ấn tượng cùng dàn fan hùng hậu của hai diễn viên chính, tổng lượt xem của bộ phim này đến nay đã vượt mốc 4 tỷ view, đứng thứ hai trong BXH lượt xem của Tencent trong năm 2022, chỉ sau Tuyết Trung Hãn Đao Hành

Ngoài ra, mức độ phổ biến của Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cũng đạt thành tích sáng chói trên toàn châu Á, các nước Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc liên tiếp mua bản quyền phát sóng bộ phim. Điều này đã giúp cho độ nổi tiếng của Dương Tử tăng lên rất nhiều.

Top 2. Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân thật sự gây bất ngờ với mình khi anh có thể vượt qua những cái tên nặng ký như Dương Dương và Dương Tử để giành lấy ngôi vị á quân này. Năm 2022, Nhậm Gia Luân gần như thống trị màn ảnh với rất nhiều bộ phim, có thể kể đến là hai phần Ngự Giao Ký Lam Diễm Đột Kích. Mặc dù rating của bộ phim Lam Diễm Đột Kích không được như mong đợi, nhưng chỉ cần dựa vào hai bộ phim cổ trang cũng đủ để giúp Nhậm Gia Luân thu hút thêm lượng fan hâm mộ khủng, cũng như tạo đề tài thảo luận về cho mình.

Top 1. Tiêu Chiến

Không cần phải nói, quán quân của bảng xếp hạng này vô cùng xứng đáng và gần như chẳng có đối thủ ở thời điểm hiện nay đó chính là Tiêu Chiến. Vì sao mình nói Tiêu Chiến chẳng có đối thủ, lý do là vì chẳng những anh giành lấy vị trí dẫn đầu mà số liệu lại còn nhiều gấp đôi so với thứ hạng á quân. 

Bình thường, độ hot và lượng fan hâm mộ của ngôi sao sinh năm 1991 đã chẳng có ai địch lại nổi, nay phim mới của anh chàng - Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn ra mắt thì khỏi phải nói, sức hút của nam thần này lại đã cao nay lại càng dữ dội hơn.

Trên đây là Top 5 thứ hạng dẫn đầu danh sách lượng tìm kiếm trên Baidu, còn vị trí 6 đến 10 lần lượt thuộc về Bạch Lộc, Tống Á Hiên, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và Dịch Dương Thiên Tỉ.

Top 10 của bảng xếp hạng lần này đều là những cái tên đình đám nhất hiện tại của giới giải trí, Nam Phong khá bất ngờ khi Nhiệt Ba lại dừng chân ở vị thứ khá thấp, trước đó mình cứ đinh ninh rằng cô nàng sẽ lọt vào Top 5 cơ. Người khiến mình kinh ngạc không kém chính là Triệu Lệ Dĩnh khi thứ hạng của cô lại là áp chót. Còn bạn nhận xét sao về danh sách này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Sức nóng dàn tiểu hoa hậu 90: Cúc Tịnh Y át vía Dương Tử

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.