x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Seo Hyun Jin: Từ nữ idol vô danh thành "Thị hậu" của màn ảnh Hàn

Pitaya 10:00 - 13/07/2022

Điều khiến mình chăm chỉ “cày phim”, theo dõi Why Her? (Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?) chính là nội dung cùng diễn xuất ấn tượng của Seo Hyun Jin, người đóng vai nữ chính Oh Soo Jae. 

 Với mình thì Seo Hyun Jin không phải là một nữ diễn viên có nhan sắc cực phẩm, gây thương nhớ ngay từ cái nhìn đầu tiên, thứ làm mình phải chú ý, yêu mến cô chính là diễn xuất.  

 Seo Hyun Jin có một sức hút kỳ lạ mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh, lối diễn của cô rất “có hồn”, lột tả trọn vẹn hình tượng, tâm lý của từng nhân vật. Tài năng, sự chăm chỉ, nỗ lực phấn đấu không ngừng trong diễn xuất của Hyun Jin đã mang đến cho cô sự thành công và nổi tiếng. 

 Theo mình biết, để vươn lên đỉnh cao như ngày hôm nay thì Seo Hyun Jin  cũng đã trải qua một chặng đường đầy nước mắt, lắm gian nan, thử thách. 

>>>> Xem thêm: Bộ ba mỹ nam "Đông Hạ Thu" đang gây sốt trong Alchemy Of Souls

Nữ idol vô danh với nghiệp diễn thuở ban đầu mờ nhạt

 Theo mình tìm hiểu thì Seo Hyun Jin sinh năm 1985, khởi nghiệp trong làng giải trí từ năm 2001. Lúc ấy cô may mắn được đầu quân cho “ông lớn” SM Entertainment và ra mắt trong nhóm nhạc nữ M.I.L.K. 

 Thời điểm ấy, Hyun Jin mang trong mình ước mơ trở thành một nữ idol nổi tiếng nhưng sự nghiệp ca hát của cô không gặt hái được thành tích nổi bật nào. Hoạt động được tầm hai năm và không thu được thành công nào đáng kể nên M.I.L.K đã tan rã. 

 Tuy nhiên Hyun Jin vẫn không nản lòng, cô tiếp tục theo đuổi đam mê khi tuyển sinh vào khoa Âm nhạc học Đại học Nữ Dongguk và tích cực hoạt động với tư cách là một nghệ sĩ solo. Nhưng các sản phẩm âm nhạc của Seo Hyun Jin cũng không đạt được kết quả như mong đợi, chẳng mấy ai để ý đến tên tuổi hay bài hát mà cô thể hiện.

 Đến năm 2006, Seo Hyun Jin tham gia vào các vở nhạc kịch và từ đây bén duyên với diễn xuất. Ban đầu lúc mới bước chân vào thế giới điện ảnh thì Hyun Jin toàn đóng vai phụ trong các phim truyền hình. Những phim Hyun Jin góp mặt không có thành tích gì nổi trội và vai diễn của cô cũng không ai nhớ đến.

 Mãi đến năm 2013, Hyun Jin có cơ hội vào vai nữ chính trong The King's Daughter, Soo Baek Hyang. Nhưng phim không gây được tiếng vang gì nên nghiệp diễn của Hyun Jin không thể khởi sắc. 

>>>> Xem thêm: Alchemy Of Souls: Phim cổ trang Hàn mới mẻ với dàn cast cực phẩm

Nổi tiếng và lên ngôi “Thị hậu”

 Mặc dù gặp nhiều thất bại và không thu được thành tích gì trong suốt nhiều năm chăm chỉ đóng phim nhưng mình thấy Hyun Jin vẫn không nản lòng, cô vẫn nỗ lực theo đuổi đam mê diễn xuất và nữ ngôi sao đã hái được “quả ngọt”.

 Sau khi tạo sự chú ý với Thực Thần 2 (Let's Eat 2) thì đến năm 2016 Hyun Jin đã nổi tiếng khi vào vai nữ chính trong phim Lại Là Em Oh Hae Young (Another Miss Oh). Bộ phim đã gây sốt không chỉ ở Hàn Quốc mà còn phổ biến, ăn khách khắp châu Á. Cũng từ đây danh tiếng của Hyun Jin “lên như diều gặp gió”, cô được mệnh danh là “nữ hoàng cảnh hôn”, ngôi sao triển vọng của Kbiz.

 Bên cạnh đó, diễn xuất của Hyun Jin trong bộ phim này cũng được giới chuyên môn đánh giá cao và cô đã giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Baeksang danh giá và lên ngôi “Thị Hậu”.

 Cũng kể từ đây, Hyun Jin liên tiếp đóng chính trong nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách, chất lượng cao như: Người Thầy Y Đức, Nhiệt Độ Tình Yêu, Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn,... Năm nay với Why Her, Seo Hyun Jin lại tiếp tục khiến mình phát cuồng với diễn xuất đa dạng, biến hóa cùng thần thái thu hút trong mọi khung hình.

 Từ một nữ diễn viên chuyên vai phụ, nhạt nhòa không mấy ai để ý từ giờ đây cô đã là nữ ngôi sao nổi tiếng được mọi người yêu thích, ca ngợi với những màn hóa thân xuất sắc trên màn ảnh. 

Người đẹp có đời tư trong sạch

 Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, bên cạnh đó Hyun Jin còn được biết là ngôi sao có đời tư trong sạch, cuộc sống cá nhân của cô khá kín tiếng. 

 Hyun Jin không dùng mạng xã hội và những gì mình biết về Hyun Jin là tin tức cô tham gia các dự án phim ảnh cũng như được đồng nghiệp khen ngợi về sự chăm chỉ trong công việc và tinh thần lạc quan, tính tình thân thiện, gần gũi với mọi người.

Năm 2019, Hyun Jin được Cơ quan Thuế quốc gia Hàn Quốc công nhận là người nộp thuế mẫu mực và được vinh danh là đại sứ danh dự cùng với nam diễn viên Lee Je Hoon.

 Hiện tại thì Hyun Jin đang là một người đẹp độc thân, tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Ở tuổi 37, cô vẫn mang vẻ đẹp trẻ trung tràn đầy sức sống và chăm chỉ cống hiến cho nền điện ảnh xứ Hàn. Mình tin rằng trong tương lai cô sẽ gặt hái nhiều thành tích vang dội hơn nữa. 

>>>> Xem thêm: Yoo Sun của Eve: Người đẹp U40 tỏa sáng với thần thái sang chảnh

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.