x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Han So Hee tậu villa, Hyelim (Wonder Girls) hạ sinh con đầu lòng

Tanpopo 14:32 - 26/02/2022

Cuối tuần đã đến nên Tanpopo chắc mẩm rằng mọi người cũng ra ngoài vui chơi với bạn bè, gia đình đúng không? Nhưng đừng vì thế mà bỏ qua những thông tin thú vị của giới giải trí Hàn Quốc nhé! Ngày 26/2 có tin Han So Hee tậu villa đắt đỏ và Hyelim (Wonder Girls) sinh con đáng chú ý nhất, hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Han So Hee mua villa 2 tỷ won ở làng nghệ sĩ

 Tanpopo không hề bất ngờ khi biết được Han So Hee mua villa đắt đỏ bởi trong năm 2021, cô đã tham gia khá nhiều dự án nổi bật, có thể kể đến như Nevertheless, My Name hay gần đây nhất là Soundtrack #1 chuẩn bị lên sóng.

  Nữ diễn viên đã mua một căn villa 274m² nằm trong khu VilladegreeumW tọa lạc ở phường Acheon, thành phố Guri, tỉnh Gyeonggi vào ngày 20/12 năm ngoái với giá 1,95 tỷ won (37,3 tỷ VNĐ). Được biết, cô trả toàn bộ bằng tiền mặt vào ngày 15 tháng này mà không cần vay nợ.

VilladegreeumW nằm ở lối vào của làng Archwool, được bao quanh là núi Acha và núi Yongma, có nhiều ngôi sao nổi tiếng sinh sống như J.Y Park, Oh Yeon Seo, Hyun Bin… Không chỉ gần gũi với thiên nhiên, mà cư dân chỉ mất 15-30 phút lái xe đến khu trung tâm như Gangnam. Thật ngưỡng mộ với thành công tuổi 27 của Han So Hee!

 Hyelim (Wonder Girls) hạ sinh con đầu lòng

 Vào ngày 25 tháng 2, rrr Entertainment tiết lộ Lim và chồng là vận động viên taekwondo Shin Min Chul đã chào đón một cậu con trai. Công ty cho biết:

"Woo Hye Lim đã sinh một bé trai khỏe mạnh tại bệnh viện ở Seoul vào ngày 23. Hiện tại, cả mẹ và đứa trẻ đều khỏe mạnh. Cô ấy đang nhận được lời chúc mừng từ bạn bè và gia đình cùng với chồng Shin Min Chul."

 Lim cũng đã chia sẻ một bức ảnh trên Instagram cùng với lời nhắn, “Tình yêu của chúng ta được sinh ra trong lành! Tình yêu sét đánh là CÓ THẬT! 2022 ngày 23 tháng 2”. Tanpopo xin chúc mừng Lim và Shin Min Chul với kết tinh hạnh phúc của họ.

Lee Jung Jae ký hợp đồng với Creative Artists Agency, tiến mạnh tới Hollywood

 Creative Artists Agency là một trong những công ty giải trí lớn nhất ở Hoa Kỳ, với danh sách khách hàng toàn sao, bao gồm những tên tuổi lớn như Brad Pitt, Tom Hanks, Meryl Streep, George Clooney và đạo diễn Steven Spielberg. Artist Company cho biết: 

"Với mạng lưới toàn cầu của CAA làm nền tảng, Lee Jung Jae sẽ trở nên tích cực hơn nữa trên thị trường toàn cầu, bao gồm cả Hoa Kỳ. Anh ấy sẽ không chỉ hoạt động như một diễn viên, mà còn là một nhà sản xuất và một đạo diễn.”

 Tanpopo rất mong chờ dự án của Lee Jung Jae ở thị trường nước ngoài bởi tên tuổi của nam diễn viên được biết đến rộng rãi nhờ thành công của Squid Game - series phát sóng trên Netflix cuối năm 2021. Với Lee Jung Jae, Tanpopo dự đoán làn sóng Hallyu sẽ còn được mở rộng hơn nữa trong tương lai.

Jung Hoyeon là fan lớn của 2NE1, Girls 'Generation và BIGBANG

 Vào ngày 23 tháng 2, trên một tập YouTube của chương trình Learn and Pass It On của tạp chí iD, ngôi sao Jung Hoyeon của Squid Game đã nói về các nhóm nhạc K-Pop yêu thích của cô.

"Khi bạn lớn lên ở Hàn Quốc, tôi nghĩ bạn phải là một fan cuồng nhiệt của K-Pop. Tôi là một fan cuồng nhiệt của 2NE1, Girls 'Generation và BIGBANG."

 Tanpopo khá ngạc nhiên bởi bạn thân của Jung Hoyeon là Jennie, vậy tại sao nữ diễn viên kiêm người mẫu lại không liệt kê BlackPink vào danh sách những nhóm nhạc cô mê mẩn nhỉ? Liệu có xích mích gì xảy ra giữa 2 người đẹp hay không?

Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Han Ji Min tận hưởng cuộc sống trên đảo trong teaser Our Blues

 Our Blues là một bộ phim truyền hình theo phong cách omnibus kể về những câu chuyện cuộc đời ngọt ngào, chua chát và cay đắng của những nhân vật đa dạng trong bối cảnh đảo Jeju.

Lee Byung Hun sẽ vào vai Lee Dong Suk, một chàng trai sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn của đảo Jeju bán xe tải để kiếm sống. Shin Min Ah sẽ đóng cùng Lee Byung Hun trong vai Min Sun Ah, một người phụ nữ có một bí mật đến Jeju.

 Han Ji Min hóa thân thành Lee Young Ok, một haenyeo tân binh (nữ thợ lặn thu hoạch sinh vật biển), một nhân vật sáng giá nhưng bị bao vây bởi nhiều tin đồn. Kim Woo Bin là thuyền trưởng Park Jung Joon, chàng trai ấm áp đã gặp Lee Young Ok và yêu cô ấy.

Nhân vật Choi Han Soo của Cha Seung Won trở về quê hương Jeju sau khi thích nghi với cuộc sống thành phố, trong khi Lee Jung Eun sẽ đóng vai chủ cửa hàng cá Jung Eun Hee, người tái hợp với mối tình đầu Choi Han Soo sau 30 năm. Uhm Jung Hwa sẽ đảm nhận nhân vật của Go Mi Ran, bạn của Jung Eun Hee, người trở về Jeju vì chán ngán cuộc sống thành phố.

 Đoạn giới thiệu đầu tiên được phát hành vào ngày 25 tháng 2 cho Tanpopo cái nhìn thoáng qua về cảm giác sống động của bộ phim khi các nhân vật làm việc chăm chỉ cho công việc của họ nhưng cũng nhảy múa xung quanh và vui chơi trong thời gian rảnh rỗi. Our Blues dự kiến ​​ra mắt vào ngày 9 tháng 4.

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo nhất định phải xem Our Blues bởi phim có cốt truyện vô cùng thú vị và dàn cast toàn sao. Không những thế, đây còn là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Woo Bin sau thời gian dài chữa bệnh ung thư nữa.

>> Xem thêm: Yoon Chan Young nhiễm COVID-19, người đẹp gây sốt vì giống Jisoo

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.