x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Yoon Chan Young nhiễm COVID-19, một người đẹp gây sốt vì giống Jisoo

Tanpopo 16:36 - 25/02/2022

Thứ 6 đã đến rồi và giới giải trí Kbiz cũng mang đến cho công chúng những tin tức mà theo Tanpopo nhận thấy là “vui buồn lẫn lộn”. Sao phim All of Us Are Dead - Yoon Chan Young dương tính với COVID-19, ngoài ra còn có tin một thành viên show hẹn hò gây chú ý với ngoại hình giống Jisoo (BlackPink). Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Yoon Chan Young nhiễm COVID-19, vắng mặt khỏi Knowing Bros

 Theo Allkpop, Yoon Chan Young vừa mới xét nghiệm dương tính với COVID-19. Anh đã hoàn thành liều vắc-xin COVID-19 thứ hai và không gặp phải bất kỳ triệu chứng nghiêm trọng nào. 

Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn cách ly trong khoảng 5 ngày và do đó, anh sẽ vắng mặt trong tập đặc biệt sắp tới của Knowing Bros có sự góp mặt của các thành viên trong bộ phim All Of Us Are Dead của Netflix.

 Trong khi đó, Yoon Chan Young gần đây đã tham gia ghi hình cho bộ phim Six Sense 3 của đài tvN với tư cách khách mời. Ngay sau đó, dàn diễn viên của Six Sense 3Lee Sang Yeob, Lee Mi JooJessi, cũng như PD chính của chương trình, đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Tanpopo mong Yoon Chan Young sớm khỏe lại để quảng bá bộ phim sắp tới của mình là Juvenile Deliquency.

Thí sinh của I Am Solo được chú ý với vẻ ngoài giống Jisoo (BlackPink)

 I Am Solo là chương trình quy tụ 6 nam và nữ độc thân, với mục đích của chương trình là tập hợp những người đang tìm kiếm hôn nhân và những người đang đấu tranh với tình yêu. Đáng chú ý, thí sinh tham gia chương trình với nickname thay vì tên thật của họ.

 Một người đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả bởi ngoại hình khá giống thành viên Jisoo của nhóm nhạc đình đám BlackPink. Cô có biệt danh Ok Soon, được giới thiệu là “cute beauty” và “Ms. Bulldozer of Season 6”.

 Tanpopo nhận thấy khi Ok Soon cười, nụ cười rạng rỡ của cô khiến Tanpopo liên tưởng đến Jisoo. Ngoài ra những biểu cảm khác của thí sinh này cũng giống với sao phim Snowdrop. Hiện tại cái tên Ok Soon đang được khán giả bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. 

Kim Hye Yoon gây sốc với tạo hình cá tính trong phim mới

 Mới đây nhà sản xuất đã tung ra loạt ảnh mới cho The Girl On The Bulldozer có Kim Hye Yoon đóng chính. Tanpopo suýt không nhận ra sao phim Extraordinary You khi Kim Hye Yoon thử sức với tạo hình cá tính, loạt hình xăm rồng trên tay trông vô cùng chất chơi.

 Bộ phim này là phim điện ảnh đầu tiên của Kim Hye Yoon mà cô đảm nhận vai chính. Nhân vật Hye Young được nhận xét là người có một không hai mà chưa từng thấy trên phim Hàn cho đến bây giờ. 

Hye Young mất cha trong một tai nạn bất ngờ và phải chăm sóc em trai. Với những bất hạnh và khó khăn tiếp diễn, Hye Young bùng nổ sự tức giận của mình đối với thế giới bất công.

 Ngoài Kim Hye Yoon, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên ấn tượng như Park Hyuk Kwon, Oh Man Suk và ca sĩ/diễn viên Yesung. Phim sẽ khởi chiếu vào tháng 4 năm nay. Tanpopo hy vọng Kim Hye Yoon tiếp tục chinh phục trái tim khán giả qua The Girl on the Bulldozer.

Poster Soundtrack #1 bị chỉ trích thiếu chỉn chu

 Soundtrack #1 đã thu hút được nhiều sự chú ý ngay cả trước khi công chiếu ngay khi có thông báo về việc phát hành nhờ 2 diễn viên chính Park Hyung SikHan So Hee. Tuy nhiên, rất nhiều cư dân mạng và người hâm mộ đã thất vọng sau khi xem poster mới đây được tung ra. Trong bài đăng trên cộng đồng mạng, nhiều cư dân mạng đã chỉ trích rằng thiết kế của tấm poster thiếu chỉn chu và kém chất lượng.

Netizen chỉ ra rằng lựa chọn màu sắc cho tấm poster lấy đi sự khác biệt của hai diễn viên khi họ trông ửng hồng bởi màu phông nền. Chỉ mới giai đoạn poster thôi mà Soundtrack #1 đã gây thất vọng, liệu phim có đáp ứng được mong đợi của khán giả? 

 Cá nhân Tanpopo cảm thấy 2 tấm poster này như chưa được hoàn chỉnh, trông như bìa sách hoặc bài tập thiết kế của sinh viên vậy. Thật lo lắng cho Park Hyung Sik và Han So Hee làm sao!

IU tuyệt đẹp trên bìa Marie Claire

 Không chỉ nổi bật ở mảng ca hát, IU còn được rất nhiều tạp chí yêu thích và mời chụp họa báo. Ở Marie Claire số tháng 4/2022, IU diện khá nhiều trang phục màu tím. Đây là màu luôn trông tuyệt vời đối với IU, cộng với biểu cảm u sầu khiến cô trở nên vô cùng nổi bật, ấn tượng.

Một bộ đồ kẻ sọc không hề dễ mặc, nhưng IU lại làm được điều đó một cách dễ dàng, cân bằng các họa tiết đậm với một đôi giày thể thao màu trắng đơn giản. Ngay cả chiếc quạt mà cô ấy cầm cũng gây ấn tượng mạnh, IU kết hợp tất cả năng lượng đó bằng một cái nháy mắt lanh lợi.

 Trên đây là các tin tức mình lượm lặt được trong 1 ngày bình yên như thế này. Tanpopo mong đợi phim mới của Kim Hye Yoon bởi dù còn khá trẻ nhưng cô đã được xem là diễn viên thực lực của màn ảnh xứ Hàn. Từ ExtraOrdinary You sang Snowdrop, đóng phim nào cũng giúp Kim Hye Yoon trở thành đề tài bàn tán của khán giả. Lần này đổi mới, Tanpopo mong Kim Hye Yoon thành công. 

>> Xem thêm: Kim Hee Sun đóng phim mới, Park Seo Joon dương tính Covid-19

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.