x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lý Nhã Kỳ nổi bật khi diện chung thiết kế với dàn sao Việt

Hoa Le 12:35 - 12/09/2022

Vừa mới đăng quang mấy tháng, tôi thấy Hoa hậu Ngọc Châu đã trở nên quyến rũ và quyền lực bội phần. Để xứng tầm với giám khảo của Hoa Khôi Sông Vàm 2022, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đã chọn thiết kế đầm dạ hội lộng lẫy, cầu kỳ của NTK Song Toàn.

Điểm nhấn của chiếc đầm mà Ngọc Châu diện chính là phần vai trễ hững hờ, khoe trọn đôi gò bồng đảo quyến rũ. Kết hợp với cầu vai màu vàng sang trọng là màu đen quyền lực, huyền bí của phần chân đầm. Thiết kế này chẳng những khoe được nét quyến rũ của Ngọc Châu mà còn giúp hack đôi chân dài miên man. 

Tuy nhiên, tôi cảm thấy thiết kế này có phần quen thuộc. Hoá ra là Lý Nhã Kỳ từng mang chiếc đầm này đến LHP Cannes 2022. Tuy nhiên, vào phút chót do thay đổi lịch trình mà thiết kế này đã “lỡ hẹn” với liên hoan phim lớn nhất nước Pháp. 

Song, thông qua hình ảnh hậu trường, tôi vẫn phải công nhận rằng người đẹp sinh năm 1982 cực kỳ sang trọng, lộng lẫy. Nhờ hiệu ứng hack dáng mà ngay cả khi sở hữu chiều cao khiêm tốn hơn đàn em, Lý Nhã Kỳ vẫn khoe được vóc dáng cực nuột nà, quyến rũ. 

Điểm chung ở 2 người đẹp này có lẽ là phần chọn trang sức kim cương để tôn lên sự chanh sả của thiết kế đầm, đi cùng mái tóc búi gọn gàng, quý phái.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Lý Nhã Kỳ diện chung váy áo với các sao trong làng giải trí. Trước đó, cô cũng từng có pha đụng độ cực gắt với diễn viên Phương Oanh. Ở tuổi 40, nữ đại gia kim cương cưa sừng làm nghé khi diện chiếc đầm màu xanh lá trẻ trung, điệu đà và ngọt ngào.

Thiết kế mà mợ chảnh chọn có phần cổ vuông với đường xẻ tà “ăn tiền” giúp khoe tối đa chiếc eo thon gọn cùng đường cong quyến rũ. Chưa kể phần cổ vuông vừa cổ điển vừa nữ tính nhìn từ phía trước thì ngây thơ, ngọt ngào, nhưng chuyển qua góc nghiêng thì đập vào mắt tôi chính là đôi gò bồng đảo căng đầy.

Vì thiết kế đầm quá nổi bật, lại có hoạ tiết nên cả Phương Oanh và Lý Nhã Kỳ không quá cầu kỳ trong cách phối đồ, chỉ đơn giản trang điểm trong veo và để tóc xoã nữ tính. Nhưng tôi phải công nhận rằng Lý Nhã Kỳ quá trẻ. Cô quyến rũ, hấp dẫn ngang ngửa đàn em dù hơn tới 8 tuổi.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn sao VTV không đóng phim vẫn sở hữu tài sản khủng

Trong một lần khác, Lý Nhã Kỳ lại có cuộc so kè nhan sắc khi đụng độ váy áo với Ngọc Trinh. Cả 2 người đẹp cùng chọn thiết kế đầm trắng, ôm vào hình thể quyến rũ. Vốn là điểm nhấn của thiết kế này nên tôi thấy 2 mỹ nhân đều chọn khoe “núi đôi” ngồn ngộn. 

Tuy nhiên, sự khác biệt nằm ở cách chọn phụ kiện và layout make up. Chân dài Trà Vinh chọn mái tóc buộc cao, uốn xoăn cá tính, tô điểm bằng phụ kiện như khuyên tai tròn to bản, đồng hồ để tạo nên cảm giác trẻ trung, thời thượng.

Còn Lý Nhã Kỳ lại búi tóc cao, trang điểm tông cam tự nhiên, nhẹ nhàng. Điểm nhấn của người đẹp sinh năm 1982 chính là chiếc vòng cổ nhỏ nhắn với một viên kim cương độc nhất, đồng hồ lấp lánh và giày cao gót kết hợp cùng tất cao cổ.

Đối với tôi, cách lên đồ của Lý Nhã Kỳ có phần tinh tế hơn một chút, nhất là khoản chọn phụ kiện. Ngọc Trinh lạm dụng quá nhiều món trang sức khiến tổng thể rối mắt, không được nhẹ nhàng, kiêu sa như đàn chị.

Vốn cùng mê phong cách công chúa, nên Lý Nhã Kỳ và Ngọc Trinh một lần nữa đụng độ trong một thiết kế đầm màu da nhẹ nhàng, bồng bềnh. Dễ thấy, mợ chảnh tiếp tục chuộng phong cách thanh tao. Cô tiết chế tối đa phụ kiện, điều này giúp tôi cảm nhận được hết vẻ đẹp tự nhiên trong veo của nữ diễn viên.

Ngọc Trinh thì vẫn chuộng phụ kiện, thậm chí còn chọn giày và chiếc túi Lady Dior mini ton-sur-ton. Điều này khiến tôi cảm thấy khá thú vị bởi sự phối kết hợp hai tông màu này tưởng không hợp mà hoá hợp không tưởng.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Đỗ Hà cân mọi trang phục, liên tục “đụng độ” dàn mỹ nhân Việt

Có thể thấy, trong những lần so kè nhan sắc, phong cách với đàn em, Lý Nhã Kỳ chưa bao giờ lép vế. Ở tuổi 40, cô vẫn xinh đẹp, trẻ trung và ngày càng quyến rũ, quyền lực.

* Bài viết của Hoa Lê chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.