x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hà Hồ - Thanh Hằng: Đôi bạn thân 10 năm đều giỏi giang, giàu có

Hoa Le 10:45 - 17/07/2022

Nhắc đến những đôi bạn thân quyền lực của Vbiz, tôi sẽ nhớ ngay tới Hồ Ngọc Hà Thanh Hằng. Nhìn vào những điểm chung của cả 2 đại mỹ nhân này, tôi liền hiểu ra lý do vì sao họ có thể giữ được tình bạn tri kỷ suốt 10 năm giữa chốn showbiz đầy drama, ồn ào. 

Xuất phát điểm là những người mẫu chuyên nghiệp, đến nay Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đều có cho mình lối đi riêng và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Nhưng tôi nhìn thấy được vô số điểm chung ở họ. Trước hết, đôi bạn thân này đều là những ngôi sao xinh đẹp, sở hữu sắc vóc vạn người mê. Không những thế, họ luôn thể hiện sự cá tính, bản lĩnh trong cả cuộc sống lẫn công việc. 

Đối với nghệ thuật, tôi phải công nhận rằng cả nữ hoàng giải trí và chị đại làng mẫu đều là những người đa tài. Thanh Hằng là đệ nhất vedette của làng giải trí ở thời điểm hiện tại, đã vậy, cô còn có thể diễn xuất, làm đạo diễn, nhà sản xuất. Không kém cạnh, Hồ Ngọc Hà vừa là ca sĩ, vừa là người mẫu chuyên nghiệp, từng tham gia nhiều dự án phim và được các đạo diễn đánh giá cao.

Nhưng thay vì cố gắng để bản thân trở thành một nghệ sĩ đa tài, mảng nào cũng tham gia chút chút như thể điểm danh, thì theo tôi, cả 2 người đẹp đều rất biết cách tạo nên dấu ấn và vươn tới đỉnh cao trên con đường mình đã chọn. Từ một người mẫu cầm mic, giờ đây Hồ Ngọc Hà đã trở thành một giọng ca được khán giả yêu mến và công nhận về tài năng. Không chỉ sở hữu loạt hit đình đám mà cô còn có chất giọng đặc trưng, nội lực và là nữ ca sĩ tiên phong trong phong cách trình diễn ca nhạc với vũ đạo sôi động. 

Còn với Thanh Hằng, cô trở thành chị đại làng mẫu, luôn xuất hiện với vai trò vedette trong mọi sàn diễn. Khi đã có sự nghiệp vững chắc, cô bắt đầu chuyển hướng làm đạo diễn, nhà sản xuất và ngày càng tham vọng trên con đường chinh phục đỉnh cao với môn nghệ thuật thứ 7. 

Không dừng lại ở đó, cả 2 mỹ nhân này còn có một điểm chung chính là sở hữu khối tài sản kếch xù. Đôi bạn thân cùng có sở thích mua sắm đồ hiệu, tậu xế sang đắt đỏ. Chẳng những thế, họ còn nắm trong tay nhiều bất động sản có giá trị và đang sống trong những căn biệt thự xa hoa.

Không cần phải nói, chắc nhiều người cũng biết kể từ ngày về chung một nhà với Kim Lý, nữ hoàng giải trí đã chuyển về căn biệt thự đắt đỏ trị giá 30 tỷ đồng ở TP.HCM. Theo tôi tìm hiểu thì căn biệt thự của gia đình Hồ Ngọc Hà toạ lạc tại khu villa sang chảnh, đắc địa nhất thành phố với diện tích khoảng 300m2. 

Qua những góc chụp của nữ ca sĩ, không khó để tôi nhận ra cơ ngơi này được thiết kế sang trọng, hiện đại. Bên ngoài căn biệt thự là tông màu nâu, trắng chủ đạo, còn bên trong nội thất chủ yếu làm bằng kính và đá marble màu trắng, làm không gian sáng bừng. Xung quanh nhà là hồ bơi và còn có nhiều không gian xanh mát.

Không gian sống của gia đình Hà Hồ phải công nhận là quá sang xịn mịn. Bảo sao mà cô thả dáng ở đâu cũng có được tấm hình ngàn like bởi vì góc nào của căn nhà cũng có thể sống ảo đẹp mê li. 

Không kém cạnh cô bạn thân, tôi thấy chị đại làng mẫu Thanh Hằng cũng vừa hoàn thành căn biệt thự trong mơ. Sẽ không ngoa khi tôi nói rằng tổ ấm mới của nữ siêu mẫu đồ sộ như một tòa lâu đài. Từ khi mới được chiêm ngưỡng bản thiết kế 3D của căn biệt phủ này, tôi đã phải giật mình trước sự độc đáo, đặc biệt của từng chi tiết. 

>>> Xem thêm: Kim Duyên và dàn Hoa hậu Việt kiêng khem để diện đầm cut-out quyến rũ

Với diện tích lên đến hơn 1.000m2, cơ ngơi này có có phòng tập gym, yoga, phòng riêng cho gia nhân. Thậm chí, ngôi nhà này rộng tới mức mà quà tân gia của quản lý tặng Thanh Hằng còn là bộ đàm, để những thành viên trong gia đình có thể dễ liên lạc với nhau hơn.

Từ ngoài vào trong, căn biệt thự này được phủ một màu trắng đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Chính phong cách tối giản, hiện đại này lại giúp cho các sắp xếp decor, bày trí trong nhà trở nên “nghệ” vô cùng. Khu vực bếp và phòng cách kết nối với nhau, khiến cho không gian thêm phần rộng rãi, thoáng đãng. Không những vậy, bên trong còn có giếng trời, lấy ánh sáng cho cả căn nhà, đồng thời được nữ siêu mẫu tận dụng để tạo nên một khu vườn mini ngay cạnh phòng bếp.

Tuy có vô số điểm chung là vậy, nhưng tôi vẫn thấy Thanh Hằng để thua cô bạn thân một điểm. Đó là giờ Hà Hồ đã có tổ ấm hạnh phúc viên mãn, còn nữ siêu mẫu thì vẫn lẻ bóng, chưa chịu công khai nửa kia và “nợ” fan một lời báo hỷ đó nhé. 

 >>> Xem thêm: Những cô em gái xinh đẹp không màng danh tiếng của các nàng Hậu Việt

Nói tóm lại, đôi bạn thân Hà Hồ - Thanh Hằng quả thực khiến tôi phải nể phục, ngưỡng mộ về độ giỏi giang, tài năng và giàu có. Đây chính là ví dụ điển hình của câu nói “mây tầng nào gặp mây tầng đó”, phải cùng là những nữ cường thế này thì mới chơi chung được với nhau lâu tới vậy.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến đôi bạn thân quyền lực này hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.