x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hồ Ngọc Hà - Ngọc Châu và dàn mỹ nhân Việt “đụng độ” váy áo

Hoa Le 21:35 - 14/07/2022

Mỗi lần xuất hiện những thiết kế mới lạ, đẹp lung linh, hội chị em lại săn đón và tìm mọi cách để sở hữu cho bằng được. Điều này cũng không ngoại lệ với các sao Việt. Chính vì vậy mà chuyện các mỹ nhân “mặc chung” một thiết kế vốn không còn quá xa lạ với công chúng. Nhưng tôi thấy điều làm các nàng trở nên khác biệt, ấn tượng chính là khả năng phối đồ, mix & match phụ kiện. Nên khán giả chỉ cần nhìn là biết ai cao tay và sở hữu gu thời trang đẳng cấp hơn.  

Gần đây nhất, trong chuyến công tác tại Hà Nội, tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu đã diện lại thiết kế mà Hồ Ngọc Hà từng mặc cách đây 2 năm. Set đồ kín đáo, thanh lịch, mang hơi hướng công sở với điểm nhấn là chiếc áo thiết kế khá lạ mắt. Trang phục có lớp vải bóng, phần cổ cắt khá sâu, khoe lấp ló đôi gò bồng đảo và phần cầu vai cứng cáp, giúp tỉ lệ gương mặt được nhỏ hơn. Chưa dừng lại ở đó, phần eo của áo còn được may đứng form, khoe được vóc dáng thon gọn, nuột nà. Đi cùng thiết kế áo cầu kỳ, lạ mắt là phần quần tối giản nhất có thể, nhưng vẫn có thể hack đôi chân siêu dài. 

Thực tế, nguyên set này đã được Hồ Ngọc Hà diện trước đây. Mẹ bỉm 3 con chọn kiểu tóc rẽ ngôi giữa, búi gọn gàng phía sau hết sức thanh lịch, sang trọng. Điểm nhấn của set đồ chính là em túi Hermes tiền tỷ. Ngay sau khi nữ hoàng giải trí chụp hình với thiết kế này, ai cũng phải tấm tắc khen bởi độ sang chảnh, quý phái. 

Thế nên, khi Ngọc Châu diện lại set đồ này, không thể tránh khỏi việc bị so sánh. Mặc dù nhiều người chê, nhưng tôi thì thấy Ngọc Châu vẫn có nét đẹp riêng. Nàng hậu chọn kiểu tóc xõa, rẽ ngôi đơn giản nhưng tăng sự trẻ trung, giúp tổng thể người đẹp trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng. Điều này là hoàn toàn phù hợp, bởi khi đi công tác, nhất là tại Hà Nội, nàng hậu không thể diện những thiết kế đầm quá “xôi thịt” ngồn ngộn được, cũng không cần thiết phải phối thêm túi hay phụ kiện tiền tỷ làm chi cho ô dề. Set đồ này nửa kín nửa hở, tưởng kín đáo nhưng vẫn có những điểm quyến rũ, khoe được nét đẹp hình thể của Ngọc Châu.

Trước đó, Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 - Lê Hoàng Phương cũng có màn đụng độ cực gắt với Hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Không hẹn mà gặp, cả 2 nàng đều mê mẩn chiếc đầm dạ hội cúp ngực được đính đá cầu kỳ, lộng lẫy. Điểm đặc sắc của thiết kế này có lẽ là chất liệu “tàng hình”, thoạt nhìn thì cũng hơi lo sợ các nàng sẽ hớ hênh vì loại vải hiểm hóc này, nhưng ngắm kỹ thì lại thấy đây là một thiết kế khá táo bạo, ấn tượng. Không những vậy, chiếc đầm này còn có phần xẻ tà để khoe đôi chân dài miên man cùng đôi găng tay làm cùng chất liệu để tăng thêm phần kiêu sa, quyến rũ. 

Hoàng Phương chọn layout make up nâu Tây đậm đà, mái tóc ướt át buông xoã cùng bông tai bản lớn cùng màu với đầm, để khoe trọn nét đẹp quyến rũ, cuốn hút như nữ thần mặt trời. Song Lương Thuỳ Linh lại đơn giản với một phong cách trang điểm trong veo, trẻ trung, điểm nhấn ở phần kẻ mắt cực bén, tóc búi gọn gàng và tiết chế phụ kiện. Nàng Hậu trở nên yêu kiều, lộng lẫy như một tiểu thư cành vàng lá ngọc. Nên tôi thấy màn đọ sắc này thật khó thể phân định ai đẹp hơn ai.

Một cuộc “chạm trán” gắt chẳng kém khác đến từ vị trí Á hậu Hoàng My và Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Trong chuyến về Tây Ninh mới đây, Hoàng My đã mang theo chiếc đầm màu cam bồng bềnh, thướt tha để tạo dáng trên sông Vàm Cỏ. Thiết kế này không chỉ có màu sắc nổi bật mà điểm nhấn còn nằm ở phần xẻ chân đôi gò bồng đảo cực tinh tế. Hoàng My nhẹ nhàng thả dáng độc lạ, tựa như tiên nữ đang hoà mình vào thiên nhiên. 

Trong khi đó, Đỗ Thị Hà lại diện thiết kế này để tham dự một sự kiện. Mặc dù cũng có phần xẻ hiểm hóc nhưng nàng hậu lại không thích sự xôi thịt mà tập trung khoe khéo đôi chân thon gọn, nuột nà dài tới 1,1m.

Để nói tới thiết kế được nhiều người đẹp‌ đình đám rất mê thời gian gần đây, chắc chắn phải kể đến set váy trắng với 2 chất liệu tương phản được cả Đỗ Nhật Hà, Thuỳ Tiên Ninh Dương Lan Ngọc diện. Thiết kế này “ăn tiền” ở phần áo crop-top làm từ chất liệu lông vũ, tưởng kín đáo nhưng lại giúp khoe trọn phần bụng phẳng lì, 0% mỡ thừa của các người đẹp. Đi kèm với đó là chân váy dài làm từ chất liệu phi bóng, có đường xẻ tà để khoe chân thon dài cùng phần bèo nhún để che đi bụng dưới. 

Với thiết kế này, người đẹp chuyển giới Đỗ Nhật Hà khoe trọn vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ, kiêu sa. Thuỳ Tiên lại cá tính hơn khi chọn kiểu tóc xoăn rối rồi búi cao. Còn Ninh Dương Lan Ngọc cuốn hút, sang chảnh với kiểu tóc ngắn, cô nâng tầm set đồ với đôi giày cao gót Mach & Mach hot trend đính đá lung linh như một tiểu thư con nhà giàu.

>>> Xem thêm: Hà Hồ, Kim Duyên và dàn sao Việt nhiệt tình bắt trend tóc ngôi giữa

Nhắc tới giày cao gót đắt đỏ, tôi lại nhớ đến màn đụng hàng của Phạm Quỳnh Anh, Hà HồPhượng Chanel. Chẳng là năm nay, những đôi giày cao gót với phần đế dày như kiểu platform đã quay trở lại xu hướng và được Chanel ứng dụng trong một thiết kế in monogram của hãng. Nghe nói, đôi giày này giá sương sương 31 triệu đồng. 

Là một tín đồ của nhà mốt Pháp, nên vợ cũ Quách Ngọc Ngoan không thể bỏ qua item này, thậm chí cô bỏ gần 100 triệu để tậu liền 3 đôi 3 màu khác nhau để mang cho thoả thích. Nếu Phượng Chanel phối giày theo màu quần áo, túi xách để ton-sur-ton thì Hà Hồ chỉ đơn giản diện một set đồ đen từ đầu tới chân, kín đáo nhưng khoe được chiều cao khủng, đồng thời đôi giày cô chọn là dáng platform trendy và trẻ trung. 

Đôi giày này hot tới độ mà mẹ bỉm Phạm Quỳnh Anh cận kề ngày lâm bồn rồi cũng phải sắm cho bằng được. Cô chọn thiết kế màu trắng để match với cây đồ diện khi đi diễn. Tuy nhiên, cô chọn form dáng không quá cao như của Phượng Chanel. 

>>> Xem thêm: Đỗ Thị Hà và những nàng hậu xinh đẹp, tài năng xứ Thanh

Cùng diện một thiết kế nhưng mỗi người đẹp sẽ có cách phối đồ khác nhau để phù hợp với hoàn cảnh, đồng thời tôn lên vẻ đẹp, cá tính riêng của bản thân. Nên tôi thấy mỗi người có một vẻ đẹp riêng, thật khó để có thể phân rõ ràng ai xấu ai đẹp hơn ai.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.