x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và dàn Hoa hậu bén duyên với Trường Giang ở Ơn Giời

Hoa Le 13:00 - 10/09/2022

Không biết vì lý do gì mà tôi thấy bất cứ nàng Hoa - Á hậu nào tham gia chương trình Ơn Giời! Cậu Đây Rồi đều có ít nhất 1 lần gặp trưởng phòng Trường Giang. Vốn là một danh hài nhiều năm trong nghề, lại là đàn anh của các người đẹp, nhưng tôi thấy tình huống lẫn cách ứng xử của ông xã Nhã Phương quả thực gây tranh cãi. 

Trong tập mới nhất của chương trình, Á hậu Thảo Nhi Lê hoá vai vợ sắp cưới của Trường Giang. Tôi đánh giá đây là một tình huống khó, bởi người đẹp liên tục bị dồn vào thế bí, phải lựa chọn giữa tình yêu và công việc. 

Tuy nhiên, là một người thông minh, hài hước và khá lém lỉnh, nên Á hậu Việt Kiều nhanh chóng xử lý được những chiêu trò mà Trường Giang tạo ra. Dù không đem lại một kết quả hoàn hảo nhất, nhưng tôi vẫn dành lời khen cho Thảo Nhi Lê bởi cô vô cùng tự tin, biểu cảm đa dạng và tham gia hết mình.

>>> Xem thêm: Đỗ Thị Hà và dàn mỹ nhân Việt đi xe máy làm từ thiện

Trước đó không lâu, Hoa hậu Thuỳ Tiên cũng từng làm khách mời của show này. Hết gọi Thảo Nhi Lê là vợ sắp cưới, Trường Giang lại “kết nạp” Hoa hậu Hoà Bình Quốc Tế vào danh sách người tình màn ảnh của mình. 

Tuy nhiên, điều khiến tôi khó chịu nhất là khi nam diễn viên cố tình hôn trộm người đẹp, khiến cô giật bắn mình, ngơ ngác. Khi xem hết cả thời lượng tiểu phẩm này, tôi thấy hành động hôn má này chẳng thêm được điều gì cho cao trào kịch bản hay xây dựng nhân vật. Thậm chí, bỏ đi chi tiết này cũng chẳng có vấn đề gì. 

Thực sự hành động của Trường Giang khiến tôi không hiểu anh đang cố ý tranh thủ để gần gũi người đẹp hay cố tình hút view cho show. Nhưng dù là gì đi chăng nữa, tôi cũng không thể đồng ý với cách hành xử, diễn xuất này của anh.

Trong một lần khác, Hoa hậu Minh Tú gặp Trường Giang ở show này hồi đầu năm 2018. Cô hoá thân thành một cầu thủ bóng đá, giả làm nam và có bạn cùng phòng là ông xã Nhã Phương. 

Một tình huống cũng khó nhằn không kém, nhưng Minh Tú lại xử lý cực kỳ thông minh, khéo léo và không kém phần hài hước. Tuy nhiên, tôi để ý rất nhiều lần, nữ siêu mẫu cố tình gạt tay và nhanh chóng né tránh nhẹ nhàng, tinh tế mỗi khi Trường Giang cố ý “đụng chạm”. Ví dụ như khi nam diễn viên dạy Minh Tú đỡ bóng bằng gò bồng đảo và yêu cầu cô coi đầu anh như trái banh để hứng. Tôi đã bắt đầu cảm thấy sai sai ở đây.

Sau đó, nam diễn viên còn cố ý khoác vai, vuốt má, giả bộ gài để Minh Tú rũ bỏ xiêm y. Trước những khoảnh khắc ấy, Minh Tú phản ứng cực nhanh, xử lý êm đẹp để bản thân rơi vào thế khó xử dù chỉ một lần. Tôi vừa muốn khen nữ siêu mẫu vừa cảm thấy bức xúc trước nội dung quá ô dề của Trường Giang. 

Khi tham gia cùng Hoa hậu Khánh Vân, Trường Giang cũng có nhiều hành động âu yếm như nắm tay, sà vào lòng người đẹp. Song tôi thấy nàng hậu vẫn diễn khá tự nhiên, bỏ qua những hành động ấy và hoàn thành vai diễn của mình. 

Vốn là sinh viên khoa diễn xuất của Đại học Sân khấu Điên Ảnh TP.HCM, nên tôi thấy Khánh Vân thể hiện tài năng ứng biến cực ổn, biểu cảm đa dạng, có chiều sâu.

Còn với Hoa hậu Tiểu Vy, có vẻ còn trẻ tuổi nên cô được ưu ái vào vai con gái của Trường Giang. Tôi đã thở phào nhẹ nhõm vì mỹ nhân gen Z không gặp phải tình huống khó xử nào. Cô diễn xuất rất ổn, không chịu lép về dù liên tục bị trưởng phòng đưa vào thế khó. 

>>> Xem thêm: Tóc Tiên: Bỏ ĐH Y để làm ca sĩ, giờ thành công, hôn nhân viên mãn 

Điểm lại những nàng Hoa - Á hậu từng tham gia Ơn Giời, tôi cũng không biết tín hiệu nào từ vũ trụ đã giúp họ có duyên với Trường Giang đến như vậy. Tuy nhiên, tôi cũng mong nam diễn viên tiết chế lại trong nội dung kịch bản lẫn hành động, để các người đẹp không phải rơi vào tình huống đứng hình như Thuỳ Tiên hay Minh Tú.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.