x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hội bạn thân của Hà Kiều Anh toàn phú bà giàu có, nhan sắc không tuổi

Hoa Le 18:00 - 28/07/2022

Kỷ niệm 15 năm ngày cưới với ông xã doanh nhân, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng bên cạnh gia đình và những người bạn thân thiết tại resort sang chảnh bậc nhất Nha Trang. Không khó để tôi nhận ra, những nhân vật hiếm hoi được mời tham dự bữa tiệc này gồm Trương Ngọc Ánh, Anh Thơ - bà xã Bình Minh và Lý Thuỳ Chang - vợ Chi Bảo. 

Nếu ai theo dõi những nhân vật này từ lâu, đều sẽ biết họ là nhóm bạn thân có tiếng tại Vbiz. Không chỉ thường xuyên cùng nhau đi du lịch nghỉ dưỡng sang chảnh mà họ còn luôn xuất hiện trong những dịp đặc biệt của bạn thân. Tôi để ý rằng đi đâu, họ cũng luôn có nhau. Thậm chí, trong các sự kiện thảm đỏ, hội chị em này cũng nhiều lần hội ngộ.

Mà tôi thấy, điểm chung của hội bạn thân này đó chính là ai cũng xinh đẹp vô cùng. Khỏi phải nói, cựu Hoa hậu Việt Nam - Hà Kiều Anh lúc nào cũng trẻ trung, nhan sắc, thần thái rạng ngời dù đã là mẹ 3 con. Doanh nhân Anh Thơ và diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng không kém cạnh, nhan sắc của 2 nữ chủ tịch này cứ như đi ngược lại quy luật của tạo hoá, ngày càng trẻ trung hơn. Nhất là bà xã Bình Minh, ở tuổi tứ tuần nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, thần thái sang trọng. Còn với doanh nhân Lý Thuỳ Chang, dù mới sinh con nhưng cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, nuột nà, quyến rũ. Nếu không tìm hiểu, tôi sẽ chẳng thể nghĩ người đẹp mới có quý tử đầu lòng cách đây chưa đầy 1 năm. 

Ngoài điểm tương đồng về nhan sắc thì họ còn có điểm chung đó chính là phong cách thời trang ấn tượng, sang trọng. Trong những dịp đi du lịch, vi vu cùng nhau, tôi thấy cả 4 người đẹp thường chọn trang phục thoải mái, đơn giản. Có đôi lúc, cả nhóm sẽ cùng lên đồ ton-sur-ton cực kỳ bắt mắt. Còn khi hẹn nhau tại thảm đỏ, hội chị em sẽ lên đồ siêu hoành tráng, chỉn chu và nổi bật. 

Song tôi nghĩ yếu tố để cả 4 chị em có thể thân thiết đến vậy là bởi họ vừa là những nữ doanh nhân tài giỏi, vừa là những mẹ bỉm sữa khéo léo, đảm đang nên mới có thể đồng cảm và thấu hiểu cho đối phương. Theo tôi được biết, Hoa hậu Hà Kiều Anh vốn xuất thân dòng dõi trâm anh thế phiệt. Ông ngoại cô là Vương Quốc Mỹ - nguyên thứ trưởng Bộ xây dựng, ông nội là Hà Văn Lâu - nguyên đại sứ Việt Nam tại Liên Hợp Quốc. Là tiểu thư cành vàng lá ngọc đất kinh kỳ, lại đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi, nên không khó hiểu khi cô trưởng thành và trở thành người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi và bản lĩnh. 

Thay vì lấn sân sang ngành giải trí, tham gia hoạt động nghệ thuật, cô lại chọn kinh doanh và thành công với lĩnh vực bất động sản. Hiện tại, sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân giàu có, cô đang sở hữu nhiều cơ ngơi trăm tỷ ở TP.HCM và Vũng Tàu. Ngoài siêu biệt thự 400 tỷ, cô còn có căn penthouse trên tầng 20 của tháp King’s Tower. Thêm vào đó, tôi thấy cô đang điều hành một chuỗi thẩm mỹ viện quốc tế lớn tại TP.HCM.

Còn với Trương Ngọc Ánh, sau khi chinh phục nhiều cuộc thi nhan sắc lẫn người mẫu lớn, cô lấn sân sang điện ảnh và gặt hái được vô số thành công. Nhắc đến nữ diễn viên, tôi sẽ nhớ ngay tới những bộ phim đình đám như Áo Lụa Hà Đông, Đồng Tiền Xương Máu, Giã Từ Dĩ Vãng, Em Còn Nhớ Hay Em Đã Quên,... Ngoài ra, cô còn đảm nhận vai trò sản xuất, đầu tư cho nhiều dự án điện ảnh lớn và là chủ của một số hãng phim. 

Bên cạnh đó, cô từng sở hữu công ty chuyên sản xuất bột mỳ, làm chủ một nhà hàng Ý, Trung Hoa và một nhà hàng món Á khai trương năm 2015. Cùng với đó, cô dấn thân vào lĩnh vực bất động sản và trở thành nhà đầu tư có tiếng.

Gần đây nhất, tôi thấy cô lên chức chủ tịch của một công ty giải trí lớn. Bà mẹ một con là người đứng ra tổ chức cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 và nắm bản quyền Miss Earth 2023. 

Trong khi đó, Anh Thơ - bà xã MC Bình Minh, từ trước đến nay cô vẫn luôn là nữ doanh nhân kín tiếng nhưng cực kỳ giỏi giang. Thời điểm hiện tại, cô đang điều hành đến 2 công ty lớn, một doanh nghiệp đá quý cao cấp và công ty còn lại là sản xuất, thiết kế đồng hồ hạng sang. 

Mặc dù tài giỏi là thế nhưng điều khiến tôi ấn tượng nhất ở cô đó chính là sự khéo léo, thông minh trong ứng xử. Trải qua nhiều năm kết hôn với diễn viên Bình Minh, khi đứng trước mọi sóng gió, cô luôn bình tĩnh, chọn cách thấu hiểu và đứng về phía ông xã, không bao giờ làm rùm beng mọi thứ lên ngay cả khi chồng bị đồn có “bé Ba”. Chính cách ứng xử ấy của cô mà không chỉ khiến MC Bình Minh mà còn khiến tôi phải nể phục vô cùng. 

Giỏi giang không kém hội chị em, bà xã Lý Thuỳ Trang của diễn viên Chi Bảo cũng là một doanh nhân có tiếng từ Hà Nội tới Sài Gòn. Nàng tiểu thư Hà thành rất thành công khi làm chủ chuỗi spa, thẩm mỹ viện chuẩn quốc tế tại thủ đô lẫn TP.HCM. 

Nhờ công việc kinh doanh khởi sắc, mà cô đã trở thành một phú bà có tiếng trước khi gặp Chi Bảo. Cô cũng có mối quan hệ rất thân thiết với nhiều ngôi sao của làng giải trí như Ngọc Trinh, Bảo Thy

>>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà và dàn sao Vbiz đưa con đi nước ngoài nghỉ hè

Hội bạn thân của Hoa hậu Hà Kiều Anh quả thực khiến ai nấy đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Không chỉ là những mỹ nhân xinh đẹp, mà họ còn là những phú bà giỏi giang, giàu có, truyền cảm hứng cho phụ nữ hiện đại.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến hội bạn thân quyền lực Vbiz trên và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.