x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trương Ngọc Ánh lấn sân kinh doanh, điều hành một lúc 2 công ty

Hoa Le 12:45 - 06/05/2022

Trong khi các mỹ nhân cùng thời như Trịnh Kim Chi, Việt Trinh, Cát Tường đã dần từ bỏ showbiz để lui về chăm lo cho cuộc sống gia đình thì Trương Ngọc Ánh lại dấn thân mạnh mẽ vào điện ảnh và kinh doanh với một vai trò hoàn toàn mới. Tôi sẽ gọi mỹ nhân sinh năm 1976 này là người đẹp thời thế, bởi cô luôn biết cách làm mới mình, khiến tên tuổi luôn được khán giả chú ý, đồng thời sự nghiệp thành công rực rỡ. 

Xuất phát điểm là người mẫu kiêm Hoa hậu Thời trang quốc tế Ai Cập 1998, mỹ nhân họ Trương mạnh dạn thử sức với nhiều lĩnh vực từ điện ảnh, âm nhạc, thời trang cho tới kinh doanh và gặt hái được những thành công nhất định trong mọi địa hạt mà cô khám phá. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến bộ môn nghệ thuật thứ 7, cô gây ấn tượng với vai chính trong các bộ phim đình đám như Em Còn Nhớ Hay Em Đã Quên, Giã Từ Dĩ Vãng, Đồng Tiền Xương Máu, Áo Lụa Hà Đông,,... Thời kỳ hoàng kim của truyền hình Việt, Trương Ngọc Ánh luôn nằm trong hàng ngũ top star, được các đạo diễn săn đón. 

Không chịu dừng lại ở việc diễn xuất, cô còn lấn sân sang kinh doanh, mạnh dạn đầu tư vào các dự án phim. Trong bộ phim Hương Ga, Trương Ngọc Ánh vừa đảm nhận vai nữ chính, vừa là nhà sản xuất. Sau đó, cô tiếp tục rót tiền vào các dự án phim hành động như Truy Sát, Vệ Sĩ Sài Gòn. 

Tiếp tục làm mới bản thân, cô thành lập công ty chuyên về in ấn, quảng cáo và sự kiện. Áp dụng những kiến thức về ngành Marketing & Advertising từng được học tại Singapore, Trương Ngọc Ánh phát triển doanh nghiệp một cách mạnh mẽ, rồi sau này chuyển giao cho một người bạn điều hành. Cô chỉ giữ lại cổ phần trong hãng phim Thần Đồng. 

Ngoài ra, cô còn sở hữu công ty chuyên nhập khẩu bột mỳ, một nhà hàng món Ý, nhà hàng Trung Hoa và một nhà hàng món Á được khai trương năm 2015. Cùng với đó, cô cũng dấn thân vào lĩnh vực bất động sản và trở thành một nhà đầu tư có tiếng. Cứ mỗi 3-5 năm, cô lại chuyển đổi mô hình kinh doanh một lần. Nên tôi mới phải trầm trồ và công nhận cô quá đa tài.

Chưa thoả mãn với những gì đã có, bà mẹ một con mới đây còn lên chức chủ tịch của một công ty giải trí lớn. Cô cũng mạnh dạn đầu tư số tiền hàng nghìn tỷ đồng cho các dự án phim. "50 triệu USD (1.141 tỷ đồng) chỉ là khởi đầu. Mỗi giai đoạn, chúng tôi sẽ đầu tư khác nhau. Để hợp tác quốc tế, bạn phải tạo ra cơ sở vật chất tương xứng. Chúng tôi phải xây dựng hệ thống rạp chiếu phim, studio, phim trường, nhà hát, quảng trường,... tiêu chuẩn quốc tế”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ. Hiện tại, cô đang là “bà lớn” mới của Vbiz khi là chủ tịch công ty sở hữu bản quyền tổ chức Hoa hậu Trái Đất Thế Giới (Miss Earth) Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam. 

>>> Xem thêm: Ciin Thảo Ly và các hot TikToker bị nghi “tút tát” nhan sắc

Nhìn vào từng này chức danh, công ty mà Trương Ngọc Ánh điều hành, hẳn bạn đang nghĩ cô rất giàu có. Thì điều đó là chuyện đương nhiên. Sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ trong làng giải trí, người đẹp Hà thành đã có trong tay khối tài sản đồ sộ, đáng mơ ước. 

Cô cùng con gái đang sống trong căn penthouse rộng 300m2 xa hoa. Bên trong căn nhà, nội thất được thiết kế hiện đại, sang trọng theo phong cách châu Âu với tông màu trắng chủ đạo. Đồng thời, cô cũng là chủ nhân của hàng loạt siêu xe, túi hiệu đắt đỏ. Mặc dù cô chưa một lần tiết lộ chính xác về số tài sản đang sở hữu, nhưng nhìn vào hội bạn thân toàn các nữ chủ tịch, phu nhân như Lý Thuỳ Chang - bà xã Chi Bảo, Hoa hậu Hà Kiều Anh, doanh nhân Anh Thơ - vợ Bình Minh, là đủ hiểu Trương Ngọc Ánh ở đẳng cấp nào rồi. 

>>> Xem thêm: Á hậu Thuỵ Vân - BTV VTV nổi tiếng, giàu có, gia đình viên mãn 

Quả thực, Trương Ngọc Ánh chính là hình tượng nữ cường điển hình mà tôi luôn ngưỡng mộ. Một người phụ nữ đa tài, xinh đẹp, mạnh mẽ, bản lĩnh như thế này đúng là viên ngọc quý của Vbiz.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.