x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam chẳng ngại gì mà không đáp trả cho Thy sôi máu

Đức Nguyên 08:19 - 15/09/2021

Hương Vị Tình Thân đang ngày càng được đông đảo khán giả quan tâm theo dõi nhờ những tình tiết hấp dẫn, kịch tính. Sau nhiều sóng gió, cuối cùng Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) cũng đã về chung một nhà trong sự ủng hộ của đa số các thành viên trong gia đình nhà họ Hoàng.

Dĩ nhiên là bà Xuân (Quách Thu Phương) vẫn là người phản đối và có phần cay nghiệt Nam bởi từ trước giờ bà ta luôn muốn tìm một nàng dâu xuất thân gia giáo, phải “môn đăng hộ đối” cơ. Nhưng cũng đúng thôi, phim cũng giống đời, phải có người tốt người xấu, nhân vật này mà yêu thương Nam nữa thì phim chẳng còn gì hấp dẫn. Thành viên còn lại “gato” với Nam không ai khác chính là Thy (Thu Quỳnh) - cô em dâu có sở trường nghe lén, nhìn trộm và đầy toan tính.

>>> Xem thêm: "Bà Xuân" được khen mặc đẹp nhất phim Hương Vị Tình Thân

Quả đúng là môi trường sống rèn luyện nên bản tính con người, sống với bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) từ bé, được mẹ “huấn luyện” liên tục, bài bản nên “con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”, Thy bộc lộ rõ bản chất một con người ham vật chất, vị thế nên chỉ chăm chăm lấy lòng bố mẹ chồng. Tuy nhiên cũng phải công nhận cô gái trẻ này mang trong mình sự cầu tiến, luôn cố gắng để phát triển sự nghiệp, khẳng định năng lực trong công ty của gia đình.

Kể từ khi Nam về làm dâu, Thy "bằng mặt không bằng lòng", xem Nam cứ như cái gai trong mắt, lúc nào cũng lo nơm nớp bị mất quyền hành, tiếng nói. Lại thêm ông bố chồng hay so sánh như "đổ thêm dầu vào lửa”, lấy gì Thy không cay?

Mặc dù Nam bản tính hiền lành, sống biết trên biết dưới, dĩ hòa vi quý với tất cả thành viên trong gia đình nhưng từ đầu phim đây là nhân vật từng trải và mạnh mẽ chứ không hề nhu nhược. Chính vì thế việc về nhà họ Hoàng làm dâu sau Thy không có nghĩa là cô phải nhún nhường trước một người không coi mình ra gì. Cô hiểu rõ thái độ, bản tính của Thy từ ngày còn yêu Long, từ khi chưa đi nước ngoài rồi. 

>>> Xem thêm: Cô Tâm - "Hoa hậu quý bà" trong Hương Vị Tình Thân là ai?

Nam không có ác ý, nhưng cũng chẳng cho phép Thy làm tổn thương đến mình. Ở phần 1 Hương Vị Tình Thân, tôi thấy khi Nam đang hẹn hò với Long và bị Thy gọi riêng để dằn mặt thì cô nàng kỹ sư xây dựng này chẳng ngại ngần mà đáp trả khiến con gái bà Sa phải câm nín và đã bày cả mưu để khiến cả nhà bà Dần (NSND Như Quỳnh) hiểu lầm.

Thy không ngờ rằng có ngày Nam lại ở “cửa trên” so với cô, trở thành dâu trưởng của nhà họ Hoàng và  được bà Dần, ông Khang (NSƯT Mai Nguyên), thậm chí chồng cô ta cũng hết lòng ủng hộ. Trong tập vừa rồi, khi Huy (Anh Vũ) dành cho Nam bát súp tôm sau khi "cứu nguy" cho bà Xuân, Thy đang ức chế vì bị bố chồng so sánh, chê trách thì chớ lại thêm phần ghen tỵ với hành động của chồng nên đã ra mặt dằn mặt Nam. 

Dĩ nhiên rồi, Nam đâu có hiền đến mức để cho cô em dâu mưu mẹo “cà khịa” cực mạnh như vậy, vợ shark Long đã có màn đáp trả thâm thúy khiến Thy cứng họng, tức sôi máu mà không làm gì được. Phân đoạn phim này tôi nghĩ bất kì khán giả nào xem cũng cảm thấy rất đã, thậm chí có khi còn thốt lên như tôi: “Đúng, phải thế! Nam quá đỉnh”.

>>> Xem thêm: Tiến Lộc - Dũng "11 Tháng 5 Ngày": Từng định bỏ nghề vì bấp bênh

Chắc chắn trong những tập tiếp theo sẽ có "trận chiến” nảy lửa của hai cô con dâu này bởi Thy không dễ dàng chịu thua đâu. E rằng Nam sẽ dễ phải chịu thiệt thòi bởi bản tính tốt bụng và chân thành, hãy đón xem những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân 2 cùng tôi để chờ xem drama gì sẽ diễn ra nhé các bạn.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.