x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những idol Kpop có niềm đam mê bất tận với công việc dọn dẹp

Bingsu 12:00 - 21/09/2022

Để có chỗ đứng trong làng nhạc Kpop, không bị công chúng lãng quên, các idol phải hoạt động liên tục, thường xuyên ra mắt sản phẩm mới cũng như tham gia các chương trình giải trí. Với lịch trình dày đặc như vậy nhiều idol Kpop còn không có thời gian ngủ nghỉ và ăn uống.

 Dù bận rộn là vậy nhưng tôi thấy một số idol vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian để chăm sóc nhà cửa và chăm lo cho chính bản thân mình. Thậm chí việc dọn dẹp còn trở thành sở thích của họ. Dưới đây là 5 idol Kpop là thành viên của hội “ghiền” dọn dẹp.

>>> Xem thêm: Top 5 nữ idol để tóc đỏ đẹp nhất Kpop: Visual Joy hệt như nàng tiên cá

Hwang Minhyun

Đối với tôi người xứng đáng là hội trưởng hội “ghiền” dọn dẹp hàng đầu Kpop không ai khác chính là Hwang Minhyun. Sở thích dọn dẹp của anh chàng được thể hiện rất nhiều lần trong các chương trình thực tế mà Minhyun tham gia.

Chính Minhyun cũng phải thú nhận mình ưa sạch sẽ đến mức phải tắm một cái rồi mới có thể đi ra cửa hàng tiện lợi để mua đồ. Hồi còn hoạt động cùng WANNA ONE, anh chàng được các fan gắn mác “tổng quản” vì tính tình kỹ càng và cực kỳ yêu thích việc dọn dẹp nhà cửa.

 Anh chàng yêu việc dọn dẹp tới mức khi tham gia chương trình thực tế dành riêng cho WANNA ONE, phòng riêng của Minhyun đầy bàn chải và các dụng cụ dọn dẹp.

Một lần khác khi Minhyun tham gia chương trình truyền hình thực tế I Live Alone cũng khiến tôi rất bất ngờ vì phần lớn thời gian lên hình của anh chàng đều đang dọn dẹp.

Giờ mỗi khi nghe ai nhắc về Hwang Minhyun tôi đều liên tưởng ngay đến một mỹ nam có lối sống tươm tất và gọn gàng hàng đầu Kpop.

Xiumin

Kể từ ngày theo dõi EXO đến nay tôi luôn biết rằng Xiumin có thói quen sống sạch sẽ và ngăn nắp. Nhưng dọn dẹp nhiều tới mức “ghiền” ít ai làm được như Xiumin.

Trong show thực tế It’s Dangerous Beyond The Blankets (Ngoài Chăn Là Bão Tố) dành cho các idol thích ở nhà hơn là ra đường, ngay sau khi nhận phòng Xiumin (EXO) đã tìm ngay máy hút bụi và làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà.

Không chỉ ở chương trình của nhà đài thôi đâu, ngay cả trong show của chính EXO là EXO’s Heart 4 U, Xiumin vẫn luôn tất bật với những công việc trong nhà như dọn dẹp rửa bát. Vừa gọn gàng sạch sẽ, vừa tài năng nhiều tiền, Xiumin đúng là hình mẫu chồng lý tưởng tương lai của các chị em chúng ta rồi.

>>> Xem thêm: 5 nữ thần tượng đẹp nhất trong mắt phụ huynh Hàn

Jungyeon

Cô nàng tiếp theo xứng danh “nàng tiên dọn dẹp” vì luôn gọn gàng ngăn nắp chính là Jungyeon của Twice.

Jungyeon trong mắt các thành viên là người gọn gàng nhất nhóm. Thời điểm nhóm còn sống chung trong ký túc xá, Jungyeon luôn giữ gìn phòng tươm tất, khi các thành viên bày bừa cô sẽ dọn dẹp và nhắc nhở mọi người ngay. Thậm chí cô còn được các thành viên đặt cho nickname “giám sát viên dọn dẹp”.

Minhyuk

Một gương mặt vàng trong làng dọn dẹp nữa mà tôi không thể không nhắc tới đó chính là tay trống cừ khôi của nhóm nhạc CNBLUE – Minhyuk.

Minhyuk thường xem việc dọn dẹp là một thú vui chứ không phải nhiệm vụ. Điều này được anh chàng thể hiện trong những chương trình thực thế mà Minhyuk tham gia. Trong đó, lần anh chàng tham gia chương trình I Live Alone đã khiến tôi rất ấn tượng vì khả năng dọn dẹp sạch sẽ. Tuy sống cùng thú cưng nhưng nhà của Minhyuk vẫn giữ được sự ngăn nắp và sạch sẽ như một căn nhà mới.

>>> Xem thêm: 8 điều thay đổi lớn nhất của Kpop: Idol từng không được tôn trọng

Làm thần tượng vốn là một công việc bận rộn thế nhưng những idol trên vẫn dành thời gian cho việc chăm sóc không gian sống của bản thân. Vậy mới thấy lối sống của họ thật đáng cho chúng ta học hỏi và noi theo thế nào. Bạn còn biết idol Kpop nào là thành viên của hội “ghiền” dọn dẹp nữa thì chia sẻ phía dưới bài viết để tôi học tập nhé.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.