x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

4 nam idol Hàn sở hữu phương ngữ ngọt ngào như rót mật vào tai

Bingsu 19:00 - 18/09/2022

Các idol Kpop đến từ nhiều tỉnh khác nhau chứ không riêng gì thủ đô Seoul nên trong một số trường hợp họ sẽ sử dụng phương ngữ (Satoori) thay vì tiếng Seoul, nhất là trong các buổi họp fan. Cá nhân tôi "đổ đứ đừ" không ít thần tượng khi nghe họ nói phương ngữ. 

Kim Jin Woo

Anh cả của nhóm nhạc Winner – Kim Jin Woo là nam idol đầu tiên sở hữu phương ngữ ngọt ngào như rót mật vào tai mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Nổi tiếng trong giới idol với hình tượng "xinh hơn hoa", anh cả của nhóm nhạc “chiến thắng” đến từ tỉnh Jeolla Nam và sở hữu chất giọng vô cùng ấn tượng. Cá nhân tôi cảm nhận giọng anh chàng rất đa dạng.

 Muốn ngọt có ngọt, muốn men lì có men lì. Đặc biệt là những lúc nam idol sử dụng phương ngữ, Jin Woo lại càng “đốn tim” người nghe hơn vì sự ngọt ngào, ấm áp trong từng câu từ.

>>> Xem thêm: Dàn nam idol Hàn hiếm hoi hội tụ combo cao trên 1m8 và vũ đạo xuất sắc

Jimin

Sẽ là một thiếu sót nếu tôi không nhắc đến Jimin trong danh sách này bởi anh chàng cũng sở hữu phương ngữ Busan cực kỳ ngọt ngào.

Jimin thường xuyên nói phương ngữ trong các buổi họp fan và các chương trình giải trí của BTS. Giọng phương ngữ của Jimin là sự kết hợp giữa truyền cảm, ấm áp nhưng cũng rất gần gũi. Với giọng phương ngữ cực kỳ đặc trưng, Jimin thường được các fan yêu cầu sử dụng phương ngữ thường xuyên hơn.

J-Hope

Thêm một chàng trai nữa của BTS khiến tôi si mê mỗi khi nói tiếng địa phương chính là J-Hope. Nếu như giọng hát của J-Hope rất ngầu thì giọng nói của anh chàng, nhất là giọng địa phương lại tôi lại thấy rất đáng yêu.

J-Hope xuất thân từ thành phố Gwangju và anh chàng rất thường sử dụng phương ngữ với các thành viên khác trong cuộc sống thường ngày. Điều này đã được chứng minh khi các thành viên BTS ghi hình cho Run BTS.

 >>> Xem thêm: Điểm lại loạt ảnh bìa album "kém thẩm mỹ" trong lịch sử Kpop

Kang Daniel

Chàng trai cuối cùng trong danh sách những nam idol có phương ngữ ngọt ngào chính là Kang Daniel. Kang Daniel đến từ Busan và giọng anh chàng mang âm hưởng địa phương khá đặc trưng kể cả khi nói lẫn hát. Trên các cộng đồng fan của Kang Daniel rất nhiều người thừa nhận rằng phương ngữ là một trong những điểm quyến rũ mà fan rất yêu thích ở anh.

Giọng nói đậm chất Busan của Kang Daniel còn giúp anh chàng giành vị trí quán quân trong một cuộc bầu chọn với chủ đề Idol sở hữu giọng nói ngọt ngào nhất do trang web xếp hạng thần tượng MY1PICK tổ chức. Nếu bạn thích giọng Busan thì tôi khẳng định rằng khi bạn nghe thấy giọng nói của Kang Daniel, trái tim bạn sẽ tan chảy.

>>> Xem thêm: Những cặp idol cùng nhóm khiến fan không thể phân biệt khi mới debut

Cá nhân tôi ấn tượng với phương ngữ của Kim Jin Woo nhất. Thú thật trước đây tôi không chú ý đến giọng nói của anh chàng lắm vì anh chàng đẹp quá, khi nhắc tới Jin Woo mình chỉ nhớ tới visual thôi.

 Nhưng kể từ sau khi nghe được phương ngữ của nam idol tôi đã “đổ” ngay lập tức vì quá ngọt ngào. Còn các bạn thì sao? Các bạn thích phương ngữ của ai nhất? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Yumi's Cell? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.