x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Hyejeong tham gia phim kinh dị, Sullyoon (NMIXX) lên top visual gen 4

Tanpopo 18:27 - 27/02/2022

Cuối tuần chắc hẳn mọi người cũng bận rộn nhưng đừng quên cập nhật những thông tin thú vị từ giới giải trí Hàn Quốc nhé! Ngày 27/2 có khá nhiều điều thú vị như Seo Ye Ji lần đầu lên tiếng xin lỗi việc “điều khiển” Kim Jung Hyun cũng như thành viên Sullyoon của NMIXX được khen là top visual của gen 4. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Seo Ye Ji xin lỗi vì ồn ào với bạn trai cũ

 Gần một năm sau khi vướng vào tranh cãi về mối quan hệ trong quá khứ với Kim Jung Hyun, Seo Ye Ji đã chính thức đưa ra lời xin lỗi. Năm ngoái, Seo Ye Ji đã bị chỉ trích sau khi Dispatch công bố tin nhắn văn bản giữa nữ diễn viên và bạn trai khi đó của cô là Kim Jung Hyun, cho rằng Seo Ye Ji đã đòi Kim Jung Hyun sửa kịch bản của bộ phim truyền hình Time, cũng có sự tham gia của Seohyun để loại bỏ tiếp xúc giữa anh và nữ chính.

 Mặc dù công ty quản lý của Seo Ye Ji đã trả lời báo cáo bằng một tuyên bố chính thức, nhưng bản thân nữ diễn viên đã không đích thân giải quyết tranh cãi vào thời điểm đó, ngay cả khi cô ấy đã rút khỏi các dự án như bộ phim truyền hình OCN Island

Vào ngày 27 tháng 2, Seo Ye Ji đã đưa ra lời xin lỗi chính thức về vụ tranh cãi, hơn 10 tháng sau khi báo cáo của Dispatch được công bố lần đầu tiên.

 Đầu tiên, tôi thành thật xin lỗi vì tôi đã truyền tải cảm xúc của mình quá muộn qua những dòng chữ này. Nhìn thấy tất cả những lời trách móc và nhiều điều đã được nói về tôi, tôi đã dành thời gian để suy ngẫm về bản thân mình cho đến bây giờ.

"Tôi xin chân thành xin lỗi vì đã khiến nhiều người khó chịu do những thiếu sót. Một lần nữa, tôi xin chân thành cúi đầu xin lỗi vì đã làm các bạn thất vọng. Tất cả những điều này đều xuất phát từ sự non nớt của tôi, và tôi sẽ nỗ lực để cư xử cẩn thận trong tương lai và cho các bạn thấy một phiên bản trưởng thành hơn".

 Tanpopo nghĩ rằng Seo Ye Ji xin lỗi chỉ để xoa dịu khán giả trước thềm phim truyền hình mới của cô - Eve ra mắt mà thôi. Bởi nếu chân thành, nữ diễn viên đã không im lặng lâu đến vậy. Bạn nghĩ sao về động thái này của cô?

Sullyoon được ca ngợi là visual đỉnh cao của Kpop thế hệ gen 4

 Mới đây nhóm nhạc nữ tân binh của JYP Entertainment đã debut với ca khúc O.O. Kể từ khi ra mắt, các thành viên NMIXX đã gây chú ý và lần này, Sullyoon đã thu hút Tanpopo nhờ ngoại hình tuyệt đẹp của mình. Một bài đăng trên một cộng đồng mạng cũng đồng ý rằng Sullyoon sở hữu ngoại hình cực phẩm và chia sẻ hình ảnh của cô.

 Ở phần bình luận, Sullyoon nhận được vô số lời khen ngợi, bao gồm rằng cô ấy là visual hàng đầu của thế hệ thứ 4 Kpop. 

Theo ý kiến của tôi, cô ấy là visual hàng đầu của thế hệ thứ 4. Làm sao ai có thể xinh thế này được?

Cô ấy thật xinh đẹp. Sullyoon thực sự trông giống như một con búp bê.

Sullyoon xinh quá. Top 3 visual của thế hệ thứ 4 cùng với Wonyoung và Yuna.

Tôi không thể chờ đợi để thấy Sullyoon có tạo hình mới, giống như một người nổi tiếng nếu cô ấy trông đẹp như thế này khi ra mắt.

 Đúng, cô ấy xinh nhưng không phải kiểu xinh đặc biệt.

 Tanpopo vẫn thấy Sullyoon khá lép vế khi so với Wonyoung của IVE nhưng nhìn chung, cô lại là thành viên ấn tượng nhất NMIXX. Top visual gen 4 trong lòng bạn là ai?

ENHYPEN đạt 8 triệu lượt nghe hàng tháng trên Spotify

 Tanpopo vui mừng thông báo rằng ENHYPEN cùng với BTS, BLACKPINK và TWICE trở thành nhóm nhạc Kpop duy nhất trong lịch sử đạt hơn 8 triệu lượt nghe hàng tháng trên Spotify. Họ cũng là nhóm nhạc Kpop đạt được mốc đó trên nền tảng này nhanh nhất.

 Bài hát b-side nổi tiếng Polaroid Love của ENHYPEN tiếp tục tăng trên nhiều bảng xếp hạng Spotify. Polaroid Love đạt vị trí thứ 15 trên Weekly Top Songs South Korea và đạt đến đỉnh cao mới ở vị trí thứ 147 trên Weekly Top Songs Global

 Polaroid Love cũng có 42 ngày trên bảng xếp hạng hàng ngày Melon, 45 ngày trên bảng xếp hạng hàng ngày Bugs và 24 ngày trên bảng xếp hạng VIBE top 100 và vẫn tiếp tục duy trì trên bảng xếp hạng. ENHYPEN cũng đạt mức cao mới, đạt vị trí thứ 33 trên Top Artist Hàn Quốc trên Spotify.

, Lee Sang Woo và Myung Se Bin tham gia phim kinh dị Hotel

 Lee Sang Woo đã được chọn vào vai Mister Yoon, người quản lý bí ẩn của khách sạn. Đây là lần trở lại màn ảnh rộng đầu tiên của Lee Sang Woo sau 13 năm. Hyejeong của AOA hóa thân thành Ho Eun, một người phụ nữ đáng ngờ tìm kiếm khách sạn để hoàn thiện bài viết của mình. Myung Se Bin là Lee Jung Eun, một phụ nữ đến khách sạn để nghỉ sau khi phát hiện ra chồng ngoại tình. Cô cũng quyết tâm nuôi dạy con gái mình trở thành một diễn viên ba lê xuất sắc bằng mọi giá.

Kwon Hyuk đã được chọn vào vai Seung Hoon, một người đàn ông đến khách sạn để tìm kiếm một người bạn cũ đã bỏ trốn với tất cả tiền tiết kiệm của mình. Lee Do Yun là vai Mi Na, con gái của Jung Eun, người bắt đầu múa ba lê vì mẹ cô và giờ đây lại ghét nó. Yoo Da Mi đã được chọn vào vai phó giám đốc khách sạn tài giỏi và gọn gàng.

 The Hotel chính thức bấm máy ngày 4/4 sắp tới và với cốt truyện thú vị như vậy Tanpopo mong đợi phim sẽ thổi một làn gió mới vào nền giải trí Hàn Quốc. 

Trên đây là các tin tức mình lượm lặt được trong 1 ngày bình yên như thế này. ENHYPEN quả là tân binh khủng long của làng nhạc Hàn Quốc bởi chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, nhóm nhanh chóng đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng. 

>> Xem thêm: Han So Hee tậu villa, Hyelim (Wonder Girls) hạ sinh con đầu lòng 

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.