x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn trưởng nhóm nữ "3 đỉnh" của làng nhạc Kpop

Trà Đào Cam Sả 16:20 - 22/04/2022

Theo góc nhìn của tôi thì một thần tượng 3 đỉnh của Kpop phải hội tụ đủ được các điều sau - làm trưởng nhóm đỉnh, có kỹ năng đỉnh và sở hữu nhan sắc cũng đỉnh nốt. Nếu xét theo tiêu chí đó thì những cái tên tôi nhắc trong bài viết này đã đủ tầm để được gọi là “ngôi sao 3 đỉnh” đấy nha. Đây toàn là những gương mặt nổi bật của nhóm họ cũng như trong thế hệ mà họ hoạt động. Cùng tôi xem các gương mặt 3 đỉnh này là ai nhé. 

Taeyeon (SNSD) 

Người đầu tiên xứng đáng được nhắc đến trong danh sách này không là Taeyeon của SNSD thì còn là ai nữa. Trong suốt thời gian SNSD còn hoạt động dày đặc với nhau thì Taeyeon luôn là một “đầu tàu” hoàn hảo của nhóm. Bên cạnh công việc trưởng nhóm được hoàn thành rất xuất sắc thì tài năng và vẻ đẹp của Taeyeon cũng là điều nổi bật được người yêu thích Kpop ca ngợi từ lâu rồi. 

Giọng hát có kỹ thuật, nhiều cảm xúc, chăm thay đổi thể loại âm nhạc và cả hình tượng nữa nên Taeyeon mới chạy tốt như vậy trong vòng 15 năm qua. Với những gì đã đạt được thì tôi nghĩ Taeyeon xứng đáng là huyền thoại của Kpop luôn chứ không chỉ là thần tượng “3 đỉnh” thôi đâu nha. 

Hyolyn 

Một trong những thần tượng toàn năng đỉnh nhất của Gen 2 hiện đang thể hiện rất “out trình” trên sân khấu mùa 2 của Queendom. Hyolyn có thể hát, có thể nhảy, có thể rap, khí chất trên sân khấu thì tuyệt đỉnh và là một gương mặt solo tài năng nhất nhì của làng nhạc Kpop. 

Ngoại hình của cựu trưởng nhóm Sistar có thể không phải là gu của công chúng xứ sở kim chi, nhưng vẫn dư sức hút với khán giả quốc tế với sự quyến rũ, cá tính ngập tràn. Ở vòng tiếp theo của Queendom 2 mà Hyolyn lại xếp hạng nhất nữa thì tôi nghĩ ban tổ chức khắc tên cô trên chiếc cúp chiến thắng là vừa rồi đó. À mà tôi hy vọng đêm chung kết sẽ có một sân khấu đặc biệt với sự kết hợp của 2 thần tượng “3 đỉnh” - Hyolyn và cô MC Taeyeon nha. 

>> Bạn có biết: Winter và dàn sao nữ Kpop có ngoại hình đáng yêu mà giọng hát lại ngầu

Jihyo (TWICE) 

Chưa đạt tới trình độ biểu tượng như Taeyeon hay Hyolyn, nhưng Jihyo cũng là một gương mặt đình đám hội tụ đủ 3 điều đỉnh của Gen 3 rồi nha. Jihyo lúc nào cũng là một trưởng nhóm tốt và gương mẫu của 8 thành viên còn lại từ TWICE. Kỹ năng thì khỏi phải bàn vì nhiệm vụ của Jihyo ở trong nhóm là main vocal cơ mà. 

Còn nói đến phần nhan sắc thì trong 7 năm qua, Jihyo cũng đã cố gắng thay đổi rất nhiều để biến bản thân ngày một xinh đẹp, sắc sảo và thu hút hơn. Xếp theo tất cả mọi khía cạnh trong đó có danh tiếng nữa thì rõ ràng Jihyo là gương mặt “3 đỉnh” xuất sắc nhất trong dàn sao Gen 3 rồi. 

Solar (Mamamoo) 

Dù các thành viên của Mamamoo luôn có tinh thần độc lập cao nhưng phải nhờ vào khả năng làm trưởng nhóm tuyệt vời của Solar nữa thì Mamamoo mới trở nên hoàn hảo tới vậy. Trong một nhóm nhạc toàn những chất giọng khủng như Mamamoo thì kỹ thuật và màu giọng của Solar nổi bật hơn hẳn so với 3 thành viên còn lại. Solar luôn chăm chỉ, nhiệt huyết và cống hiến hết sức lực của mình trong những đợt comeback cùng Mamamoo.  

Khả năng làm trưởng nhóm của Solar cũng đã được khẳng định phần nào thông qua quá trình Mamamoo tham gia mùa 1 của chương trình Queendom. Mặt nhan sắc thì Solar cũng là thành viên Mamamoo mà tôi cảm thấy xinh đẹp nhất. Thế nên yếu tố thần tượng “3 đỉnh” dành cho Solar là hoàn toàn xứng đáng rồi nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Đu trend ảnh "hai nghìn hồi đó" của dàn sao nữ đình đám Gen 4

Yeji (ITZY) 

Tiếp nối đàn chị cùng công ty là Jihyo thì Yeji của ITZY cũng đã lọt vào tầm mắt của tôi, khi là gương mặt hội tụ đủ 3 điều đỉnh rồi nha. Với tôi thì Yeji là sự tổng hòa hoàn hảo nhất của mọi khía cạnh từ nhan sắc, kỹ năng, danh tiếng của 4 thành viên còn lại trong ITZY. Công việc trưởng nhóm cũng được cô nàng này thể hiện rất ổn áp trong khoảng thời gian vừa qua. 

Yeji là một ngôi sao có rất nhiều tiềm năng để khai thác trong tương lai. Tôi nghĩ với những gì mà Yeji đang sở hữu thì JYP chỉ cần phát triển đúng hướng thôi, cô ấy sẽ dễ dàng trở thành một ngôi sao lớn của Kpop sớm mà thôi. 

Kwon Eunbi 

Trước khi là một nghệ sĩ solo Kwon Eunbi đầy tiềm năng thì mỹ nhân sinh năm 1995 này đã từng là một trưởng nhóm hoàn hảo và rất có tâm của 11 cô em trong IZ*ONE. Ở phiên bản nào thì Kwon Eunbi đều làm tốt và đều là sự yêu thích của tôi cả. Ngoài ngoại hình xinh đẹp và bắt mắt sẵn có, Kwon Eunbi còn thể hiện được tư duy âm nhạc khá ổn áp qua 2 mini album đầu tay. 

Giọng hát và vũ đạo của cô cũng tốt lên dần đều qua mỗi lần gặp lại người hâm mộ thông qua những sản phẩm âm nhạc của mình. Kwon Eunbi thật sự là một viên ngọc sáng đó và mong rằng công ty Woollim sẽ biết cách nâng đỡ cũng như phát triển viên ngọc sáng này thật tốt nha. 

>> Xem thêm: Mỹ nữ Kpop khoe sắc thắm bên hoa anh đào

Đó chính là những lựa chọn của tôi dành cho danh sách thần tượng nữ “3 đỉnh” của làng nhạc Kpop đó nha. Mọi người nghĩ sao về những sự lựa chọn của tôi nào? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Taeyeon, Solar, Yeji… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.