x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Winter và dàn sao nữ Kpop có ngoại hình đáng yêu mà giọng hát lại ngầu

Trà Đào Cam Sả 19:15 - 21/04/2022

Không biết sao nhưng có vẻ ở Gen 3 - 4 của Kpop có nhiều gương mặt giọng hát một đằng còn ngoại hình một nẻo hơn là các Gen trước nhỉ? Mà biết sao nữa không, đó là đa số những cái tên này đều là main vocal còn không cũng là lead vocal ở nhóm của họ đó nha. Chắc mọi người cũng thắc mắc và chưa hình dung ra được tôi đang nói đến những ai chứ gì. Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy kéo xuống bài viết này đi để được tôi bật mí ngay cho nào. 

Nayeon (TWICE) 

Sở hữu ngoại hình kiểu đáng yêu, nhìn muốn nựng nhưng sự dễ thương không phải là tính từ để miêu tả về giọng hát của Nayeon đâu nha. Nắm giữ vai trò là Lead Vocal của TWICE, Nayeon cùng Jihyo là hai thành viên mà mỗi lần tôi nghe nhạc của nhóm này đến phân đoạn của họ là thấy khác biệt liền. 

Giọng của Nayeon chưa mạnh và có nhiều kỹ thuật bằng Jihyo nhưng nó cũng là một sự đối lập lớn với vẻ ngoài xinh yêu của cô nàng này rồi. Thật ra thì thỉnh thoảng tôi vẫn thấy Nayeon bị chỉ trích về giọng hát đấy nhưng tôi nghĩ Nayeon không đáng bị chê trách nhiều về vocal như vậy đâu, cô nàng vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong mỗi bài hát của TWICE mà. 

Sana (TWICE) 

Nhìn Sana là nhìn thấy sự dễ thương và đó cũng là ấn tượng đi cùng cô kể từ khi debut cùng TWICE cho đến giờ. Thế nhưng chất giọng của Sana lại có thể khoe được nhiều góc độ khác nhau, chứ không chỉ là dễ thương kiểu baby cute đâu nha. Giọng của Sana là giọng kiểu quyến rũ mà tiếng Anh có cái từ rất chính xác để miêu tả nó là “sultry” đó. 

Đặc biệt là Sana sẽ làm nổi bật điều này hơn thông qua những bài hát có nhiều nốt trầm của TWICE. Từ khi phát hiện ra điều này thì tôi nghĩ là Sana hoàn toàn có thể trở thành một ca sĩ solo thành công nếu như muốn đấy chứ. Đi theo con đường của đàn chị Sunmi sẽ là một trường hợp đáng để cô nàng người Nhật này tham khảo đó nha. 

>> Bạn có biết: Mỹ nữ Kpop khoe sắc thắm bên hoa anh đào

Rosé (BLACKPINK) 

Cái ngoại hình của Rosé tôi nghĩ là luôn mang đến những cảm nhận khác nhau từ phía khán giả. Ngoài sự thanh lịch, nhẹ nhàng, yểu điệu thục nữ ra thì có kha khá người từng nghĩ Rosé “manly” nhất nhóm ở giai đoạn chuẩn bị debut nữa mà. Trường hợp của main vocal BLACKPINK giống với Nayeon đấy nè, khi mở miệng ra hát một cái là vô cùng quyền lực, cảm xúc và cũng rất là nội lực luôn. 

Thêm kỹ thuật khá ổn áp cùng màu giọng đặc biệt của Rosé nữa nên đã giúp mỹ nhân 25 tuổi này trở thành một trong những giọng ca đáng nhớ nhất của Gen 3. Bình thường thì người ta hay dẹo chứ khi cần hát đúng yêu cầu thì Rosé cất cái dẹo đó ở nhà rồi nha. 

Winter (aespa) 

Dễ thương và đáng yêu không kém gì Nayeon, vậy nên cô nàng Quỳnh Thơ của aespa cũng sở hữu một giọng hát nội lực có thể đánh bay mọi lời khó nghe của những haters luôn. Bên cạnh sự nội lực thường thấy của các lead vocal nhà SM, thỉnh thoảng tôi còn thấy giọng của Winter có chút gì đó na ná nàng Rosé của BLACKPINK nữa kìa. 

Với chất giọng và kỹ thuật hiện có thì Winter có thể dư sức làm main vocal ở các nhóm khác luôn, cơ mà ở aespa thì không vì còn có cô em út Ningning có chất giọng khủng hơn nữa. À mà Ningning cũng là một mảnh ghép xuất hiện trong danh sách này nữa đấy nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Thời trang sân bay đi đến Coachella của BLACKPINK và aespa

Ningning (aespa) 

Chưa cần nghe Ningning hát mà chỉ cần đọc qua câu nói đùa “Ningning là con gái của tiền bối Bada trong S.E.S ở Kwangya” thôi là đủ hiểu được giọng hát của Ningning ở tầm nào rồi. Khi giỡn khi vui thì chơi hết mình, tạo ra quá là trời cái meme luôn còn khi bước lên sân khấu cầm mic hay mở miệng ra hát thôi là Ningning “feel the beat” cứ như là diva vậy. 

Vì thế nên SM mới để cho một thần tượng ngoại quốc như Ningning làm main vocal trong aespa chứ. Đã hát tốt, giọng khủng mà còn được huấn luyện bởi SM nữa thì Ningning sẽ còn nhiều cái để thể hiện hơn nữa trong tương lai. 

Lily (NMIXX) 

Đối thủ lớn của Ningning trong con đường trở thành “nữ hoàng vocal” của Gen 4 sẽ là cô nàng Lily từ nhóm nữ mới của nhà JYP mang tên NMIXX. Điểm chung của Lily và Ningning đến từ ngoại hình dễ thương giống nhau cho tới chất giọng nội lực, kỹ thuật tốt, lên cao mà không hề bị chóe hay crack chút nào. 

Main vocal của NMIXX đã được đón chờ rất nhiều ngay từ lúc các video giới thiệu trước khi debut được tung ra và cô cũng không làm cho mọi người thất vọng trước những gì mà bản thân đã thể hiện được. NMIXX mới debut thôi và tôi nghĩ Lily sẽ còn khoe được chất giọng nội lực của mình nhiều nhiều hơn nữa theo thời gian đó. 

>> Xem thêm: 6 sao nữ Kpop trông đỉnh nhất với kiểu tóc nhuộm 2 màu Peekaboo

Không biết có giọng ca nào trong bài viết này đã khiến mọi người ấn tượng và bất ngờ, vì ngoại hình cũng như giọng hát của họ có sự đối lập nhau không nhỉ? Dù có hay là không thì cũng đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Rosé, Nayeon, Sana… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.