x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Loạt ảnh teaser concept đẹp nhất của dàn nghệ sĩ nữ nhà SM

Trà Đào Cam Sả 16:56 - 16/02/2022

Nói không phải khen chứ tôi thấy SM Entertainment luôn là công ty có những concept xuất sắc nhất dành cho nghệ sĩ của mình mỗi khi comeback. Đặc biệt là với các nghệ sĩ nữ khi dường như không có ai trùng ai và concept nào khi được tung ra cũng đều khiến tôi phải trầm trồ cả, từ Gen 2 có SNSD, f(x) cho tới Gen 4 có aespa như hiện nay. Cùng với việc Taeyeon vừa gây ấn tượng cho người hâm mộ bằng ảnh teaser concept cho INVU, cùng tôi khám phá xem đâu là những ảnh teaser concept đỉnh nhất mà các nghệ sĩ nữ nhà SM từng thực hiện nhé. 

SNSD 

Dù đã ra mắt được gần 11 năm nhưng teaser concept của SNSD cho The Boys đến bây giờ nhìn lại vẫn không hề lỗi thời chút nào. Với tôi thì đây có lẽ là một trong những teaser concept đỉnh nhất của một nhóm nhạc trong lịch sử Kpop luôn. Đợt comeback năm đó, SM đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng cho SNSD với mỗi một thành viên là một tạo hình riêng biệt và quan trọng, ai cũng đẹp, ai cũng tạo dấu ấn sâu đậm với nét riêng của mình. 

Nhìn loạt ảnh teaser concept này, nó còn xuất sắc hơn concept chụp ảnh đánh giá của nhiều phiên bản Next Top Model trên thế giới nữa đấy. SNSD được gọi là huyền thoại của Kpop không chỉ dựa vào âm nhạc hay thành tích của họ, mà còn được đánh giá bởi những concept có một không hai mà họ đã giới thiệu đến cho công chúng. 

>> Bạn có biết: Ngắm nhìn những đôi mắt mèo tuyệt đẹp của các sao nữ Kpop

f(x) 

Mỗi một lần comeback là f(x) lại mang đến một bất ngờ khác cho người hâm mộ từ concept tới âm nhạc của họ. Vì concept nào của f(x) cũng tốt nên tôi đã rất khó khăn để chọn được concept xuất sắc nhất là ở đợt comeback cùng Electric Shock. Thật ra nhìn ảnh teaser concept với music video lần comeback năm đó của họ khá là không liên quan gì luôn, tuy nhiên độ ấn tượng thì mỗi cái đều để lại dấu ấn riêng trong mắt người hâm mộ. 

Cũng giống như The Boys của SNSD, dù đã phát hành khá lâu nhưng những phong cách mà f(x) diện trong teaser concept này vẫn được nhiều người ưa chuộng trong năm 2022. Nó thể hiện được tính nghệ thuật, thời trang cùng dấu ấn cá nhân đậm nét của những người trẻ có tư duy thẩm mỹ đặc biệt. Bộ 3 visual của f(x) là Victoria - Krystal và Sulli đã được công chúng khen tới tấp vì vẻ xinh đẹp như những nàng búp bê trong đợt chuẩn bị comeback này. Không còn hoạt động bên nhau nữa nhưng f(x) vẫn là một biểu tượng về concept khó quên của làng nhạc Kpop. 

Red Velvet 

Thú thật là Psycho không phải là đợt comeback tôi quá thích của Red Velvet về mặt âm nhạc, nhưng bù lại teaser concept của họ lại làm cho tôi mê như điếu đổ. Với concept mang hơi hướng phim creepy kiểu như “cô dâu ma” hay các câu chuyện ghê rợn, Red Velvet khiến người hâm mộ vừa sợ vừa tò mò để xem họ sẽ mang đến những thứ gì nữa trong các ngày sau. Do concept teaser quá xuất sắc nên khi music video được phát hành, tôi đã có chút thất vọng nhẹ về những gì diễn ra trong đó. 

Hóa thân thành những nhân vật mang hơi hướng kỳ bí, cơ mà nhan sắc của Red Velvet trong đợt comeback này, đặc biệt là Irene, Wendy và Yeri phải nói là tuyệt sắc giai nhân. Red Velvet chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về concept hay âm nhạc của họ cả. Có thể họ không có những thành tích âm nhạc to lớn như BLACKPINK hay TWICE nhưng xét ở tất cả mọi khía cạnh thì Red Velvet vẫn xứng đáng là 1 trong 3 nhóm nữ hàng đầu của Gen 3. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ Kpop từ Gen 1 cho đến Gen 4 đọ sắc khi đeo headpiece

aespa 

Từ một nhóm nhạc bị dè bỉu là thất bại của SM, aespa đã xuất sắc trở thành nhóm nhạc nữ số 1 của Gen 4 hiện nay, khi họ đang dẫn đầu về cả thành tích âm nhạc, độ nhận diện cho tới khía cạnh hình ảnh phong cách của nhóm. Trong đợt quảng bá cho sản phẩm âm nhạc Savage, aespa đã tạo ra xu hướng đeo headpiece và được cộng đồng người hâm mộ Kpop hưởng ứng rất nhiệt tình. Tuy không phải là những người đầu tiên sử dụng phụ kiện này, nhưng không thể phủ nhận chính aespa đã mở ra xu hướng đeo headpiece cho những nhóm nữ khác tại Gen 4. 

Bên cạnh sự ấn tượng của phong cách này, aespa còn cho thấy sự mới lạ của mình qua các concept khác biệt và mang tính trừu tượng khác. Cho dù bạn chưa hiểu rõ ý nghĩa thật sự của nó là gì, cơ mà tôi dám chắc là ai cũng phải trầm trồ và ấn tượng với những thứ mà nhóm nhạc tân binh này mang lại. aespa mới chỉ là một nhóm nhạc có tuổi đời chưa tròn 2 năm thôi, thế nên mọi người cứ vững tinh thần mà chờ những concept xuất sắc tiếp theo mà họ mang đến ở tương lai nhé. 

Taeyeon 

Góp mặt trong đường đua âm nhạc của Kpop tháng 2, Taeyeon đang làm ăn rất tốt với Full Album thứ 3 mang tên INVU. Không chỉ gây ấn tượng về mặt âm nhạc mà teaser concept của trưởng nhóm SNSD cho đợt comeback này cũng đỉnh cao không kém. Taeyeon đã mang đến cho người hâm mộ tới hơn 5 hình tượng khác nhau từ dữ dội, mãnh liệt, quyến rũ, cá tính cho tới hình tượng nữ thần làm say đắm biết bao con tim của khán giả. 

Biến hóa thành hình tượng nào thì Taeyeon cũng đều làm dậy sóng mạng xã hội và khiến người ta xuýt xoa về sự xuất sắc của một cô thần tượng nữ đã bước tới năm thứ 15 trong sự nghiệp của mình. 11 năm trước, Taeyeon đã có được một loạt ảnh teaser concept xuất thần cùng với SNSD và 11 năm sau, cô đã tự tạo nên dấu ấn của bản thân bằng sản phẩm âm nhạc mang tên INVU. 15 năm có mặt tại Kpop và vẫn “chạy tốt”, Taeyeon mà không phải là huyền thoại thì còn ai là huyền thoại ở đây nữa. 

>> Xem thêm: Loạt ảnh teaser comeback đa dạng và đỉnh chóp của Taeyeon

Trên đây là những teaser concept mà tôi cho là đẹp nhất của từng nghệ sĩ nữ nhà SM đó. Mọi người có chung ý kiến với tôi không nào? Hay mọi người có những sự lựa chọn khác ấy nhỉ? Nếu vậy thì hãy thoải mái để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Để tôi xem liệu gu của tôi sẽ trùng khớp với bao nhiêu người đây nhé.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Taeyeon, SNSD, Red Velvet, aespa…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.