x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Loạt ảnh teaser comeback đa dạng và đỉnh chóp của Taeyeon

Trà Đào Cam Sả 19:20 - 14/02/2022

Full Album mới của Taeyeon là Invu ra mắt khán giả vào đúng ngày Valentine 14 tháng 2. Đây là Full Album thứ 3 trong sự nghiệp solo của cô sau My Voice năm 2017 và Purpose năm 2019. Chưa bàn đến chất lượng âm nhạc, trước mắt, Taeyeon đã hớp hồn và chinh phục tôi thành công bởi loạt ảnh teaser đỉnh cao của cô rồi.  

Nhìn loạt ảnh teaser quảng bá lần này của Taeyeon mà tôi cứ nghĩ là một siêu mẫu nào đó đang chụp hình cho tạp chí, vì nó quá đa dạng và đỉnh của chóp luôn.

>> Bạn có biết: 2 mỹ nữ đồng niên 1996 - Jennie & Joy đọ sắc khi diện cùng thương hiệu

Trong số những bộ ảnh teaser mà Taeyeon đã tung ra gần 2 tuần vừa qua, tôi mê nhất là bộ ảnh ngày 5 tháng 2 khi giọng ca sinh năm 1989 bỗng nhiên quyến rũ một cách không ngờ. Với mái tóc xanh và bộ váy ngắn vải mềm cùng tông màu, Taeyeon đã biến bản thân thành một quý cô quyến rũ hết nấc, từ khí chất đến cả ngoại hình. Hình ảnh này hoàn toàn khác biệt với hình ảnh thường ngày của Taeyeon cũng như phong cách của cô trong những sản phẩm âm nhạc trước. 

Không chỉ người hâm mộ của Taeyeon và SNSD mà “người qua đường” cũng đã sửng sốt, thể hiện niềm yêu thích tuyệt đối với bộ ảnh này. Các khoảnh khắc trong bộ ảnh này cũng được chọn làm digital cover cho Full Album Invu luôn đó. Nói không quá chứ tôi thấy đây là loạt ảnh quảng bá đẹp nhất của một nghệ sĩ nữ mà công ty SM nói riêng hay làng nhạc Kpop nói chung đã từng làm luôn nha. 

Trước đó, chủ nhân của Can't Control Myself cũng đã đem đến những bộ ảnh quảng bá mở màn với kiểu quyến rũ nhưng không quá táo bạo và thể hiện một tinh thần rất mãnh liệt trong tình yêu. Mãnh liệt ở đây ý chỉ những con người vừa trải qua tình yêu tan vỡ nhưng vẫn còn tình cảm sâu đậm với đối phương và điều đó hiện rõ trên biểu cảm đầy thu hút của Taeyeon. Sau những khoảnh khắc thất vọng dữ dội đó, Taeyeon đã đứng lên từ từ và lấy lại được bản ngã mạnh mẽ của mình. 

Tôi có cảm giác Taeyeon cùng công ty SM như đang muốn gửi đến khán giả một câu chuyện thông qua ảnh teaser quảng bá, trước khi đưa mọi người vào một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn và đầy đủ chất lượng cao. Không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng tôi phải công nhận rằng Taeyeon đã thể hiện các cung bậc cảm xúc rất tốt và truyền tải được đúng thông điệp mà mình muốn gửi tới chỉ qua các hình ảnh tĩnh mà thôi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ Kpop như một người khác mỗi khi thay đổi kiểu tóc mái

Sau khi sử dụng xong các tông màu lạnh, Taeyeon lại mang đến bất ngờ khác bởi sự xuất hiện huyền bí nhưng vẫn rất đặc biệt cùng các tông màu nóng. Ví dụ như hình ảnh bí ẩn của cô trên sa mạc cùng với mặt trăng hiện hữu trên đây. Ở bộ ảnh teaser này thì Taeyeon đã quay trở lại với hình tượng vốn có của mình với một chút cá tính, một chút khác biệt và một tinh thần lúc nào cũng cháy rực với âm nhạc. 

Chưa để người hâm mộ làm quen với bộ ảnh này, Taeyeon lại biến hóa sang hình ảnh mới lạ và cá tính cùng tóc mái ngang đặc biệt. Ánh mắt của cô thể hiện trong bộ ảnh này theo tôi thấy thì có vẻ mãnh liệt và có hồn nhất trong loạt ảnh quảng bá từ đầu cho đến giờ luôn. Bộ ảnh tóc mái ngang, diện suit của Taeyeon còn làm một số khán giả liên tưởng tới bộ phim truyền hình Tài Xế Taxi ra mắt năm 2021 của nam diễn viên Lee Je Hoon. Nghe thì có hơi buồn cười đó nhưng mà ngắm kỹ thì cũng thấy đúng và phù hợp lắm chứ.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là hình tượng nữ chiến binh với chiếc cung tên trên tay, nhiều khả năng sẽ xuất hiện với thời lượng không nhỏ trong music video chủ đề của Full Album Invu. Với hình ảnh này, Taeyeon đã chứng minh rằng cô hoàn toàn có thể được xem là “nữ hoàng concept” của các nghệ sĩ solo tại thị trường Kpop hiện nay. Vốn dĩ Taeyeon đã “cân” đẹp mọi concept từ hồi SNSD còn hoạt động thường xuyên rồi, tuy nhiên đẳng cấp của cô chỉ có nâng lên chứ không hề bị thụt lùi khi phát triển sự nghiệp ca sĩ solo. 

Tất nhiên cũng phải dành lời khen cho công ty SM Entertainment vì đã có những ý tưởng concept tuyệt vời dành cho ngôi sao tài sắc này. Nói chứ công lớn nhất thuộc về khí chất và thần sắc tuyệt vời của Taeyeon nhé, vì nếu như không sở hữu một thần sắc đủ ấn tượng thì loạt ảnh teaser quảng bá này sẽ không được đẹp và gây ra hiệu ứng tốt như thế đâu. 

>> Xem thêm: 4 mỹ nữ chân dài thế hệ mới ở Kpop có chiều cao chuẩn model

Dẫu biết âm nhạc mà Taeyeon mang đến cho khán giả lúc nào cũng chất lượng, nhưng tôi vẫn hy vọng rằng âm nhạc mà cô đem đến lần này cho mọi người sẽ ở mức hoàn hảo nhất có thể. Hoàn hảo cũng như đỉnh của chóp như cách mà cô đã có được với loạt ảnh teaser quảng bá trong lần comeback này vậy đấy. Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Taeyeon thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.