x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bảo Thanh và dàn mỹ nhân VTV đọ dáng với bikini

Thi Zun 20:35 - 28/06/2022

Cứ mỗi dịp hè về, các mỹ nhân Vbiz lại được dịp đua nhau khoe sắc vóc trong những bộ đồ bơi “nóng nực”. Trong đó, khiến tôi ấn tượng nhất là màn “lên đồ" của những mỹ nhân VTV. Đã quen với hình tượng kín đáo, thanh lịch của họ trên màn ảnh, tôi không thể ngờ là các chị đẹp này cũng sở hữu độ quyến rũ hút hồn đến vậy.

Bảo Thanh

Vừa qua, Bảo Thanh đã có chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình. Nữ diễn viên không quên chia sẻ những khoảnh khắc cực “cháy" trong chuyến đi này cùng người hâm mộ. Có thể thấy, dù mới sinh thiên thần thứ 2 cách đây không lâu nhưng ngôi sao Về Nhà Đi Con đã rất nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả.

Thậm chí, tôi thấy Bảo Thanh còn cuốn hút và rạng ngời hơn xưa. Có vẻ như cô nàng đã hoàn toàn sẵn sàng trở lại với dự án phim mới rồi. Tôi tin chắc với vẻ đẹp nhuận sắc thế này, Bảo Thanh mà comeback thì sẽ tạo nên cơn sốt trên truyền hình Việt nữa cho xem!

 >>> Xem thêm: Trương Ngọc Ánh và Quốc Khánh sau 15 năm Áo Lụa Hà Đông lên sóng

Thanh Hương

Không nhiều người biết, Thanh Hương từng là một vận động viên. Bởi vậy dù đã trải qua 2 lần sinh nở những nữ diễn viên vẫn rất biết cách giữ dáng và chưa từng bị mất phong độ nhan sắc. Có thân hình khoẻ khoắn, tràn đầy sức sống, Thanh Hương rất hay diện đồ bơi để lan toả năng lượng xinh đẹp của mình đến mọi người.

Từ đầu hè tới giờ, tôi thấy nữ diễn viên Mùa Hoa Tìm Lại rất chăm chỉ đăng ảnh diện trang phục này. Mỗi lần như thế, Thanh Hương đều khiến cõi mạng phải xôn xao, trầm trồ khen ngợi.

Lã Thanh Huyền

Nữ chính Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ cũng là một trong những mỹ nhân rất tích cực khoe dáng chào hè. Vốn theo đuổi phong cách ăn mặc quyến rũ, thế nên trang phục biển tất nhiên cũng chẳng thể làm khó được Lã Thanh Huyền.

Cô nàng chẳng những khoe đường cong mà còn toát lên vẻ thời thượng, quyến rũ khi luôn diện các bộ cánh đi biển hàng hiệu đắt đỏ. Lã Thanh Huyền còn khéo léo chọn tông màu tôn nước da trắng và điểm tô thêm mắt kính, để tăng độ sang chảnh cho tổng thể.

Hương Giang

Có vẻ như Hương Giang đã hoàn toàn lấy lại tinh thần sau khi “đường ai nấy đi" với bạn trai 5 năm - Đình Tú. Gần đây, tôi thấy người đẹp trông rạng rỡ và quyến rũ hơn hẳn. Đặc biệt, vóc dáng của cô phải gọi là thuộc hàng “cực phẩm".

Diện bikini trong một bộ ảnh mới, Hương Giang đã khiến tôi phải “xỉu up xỉu down" với thân hình nuột, đôi chân dài miên mang. Vẻ đẹp cuốn hút giúp cô nàng “cân ngọt" tạo hình tóc xoăn độc lạ.

Lương Thu Trang

Hẳn sẽ thật thiếu sót nếu tôi bỏ qua cái tên Lương Thu Trang trong đường đua lần này. Thời gian gần đây, cô nàng có không ít màn diện item này cực gắt đến mức gây sốt cõi mạng. Diện suit đen phối cùng “đồ phụ tùng trong suốt kiểu lưới kim cương” bên ngoài, nữ diễn viên khiến tôi vô cùng bất ngờ bởi sự quyến rũ nhưng rất cá tính mà cô toát lên.

Mới đây, cô nàng lại tiếp tục gây chú ý với set đồ bơi màu sắc mang hơi hướng thể thao. Lối mix & match rất có gu giúp bà mẹ một con luôn mang đến sự tươi trẻ, trông cứ như gái đôi mươi vậy!

Phương Oanh

Phương Oanh là một trong những mỹ nhân VTV sở hữu hình thể nổi bật nhất mà tôi biết. Dù có giai đoạn hơi tụt hạng vì tăng cân để đóng phim nhưng rất nhanh sau đó, nữ diễn viên đã trở lại với diện mạo hút hồn trước kia. Bằng chứng là trong những lần khoe dáng với trang phục đi biển gần đây, Phương Oanh chẳng lộ tí khuyết điểm nào.

Nữ diễn viên hút hồn tôi với chiếc eo bé xíu cùng “tâm hồn”cực đầy đặn. Điều đó cho thấy Phương Oanh thực sự đã tập luyện rất chăm chỉ và kiên trì trong thời gian vừa qua. 

>>> Xem thêm: Quỳnh Lương - nữ chính mới của VTV có lắm "người yêu tin đồn"

Sắc vóc và thần thái của dàn mỹ nhân VTV trên đây đều thực sự không thể đùa được. Mỗi người đều mang đến một sự cuốn hút riêng biệt còn chuyện ai nổi bật hơn thì tôi nghĩ còn tùy thuộc vào gu của mỗi người nữa. Bạn thấy ấn tượng với vẻ đẹp của mỹ nhân nào nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Bảo Thanh cũng như các người đẹp Việt khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.