x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jackson Wang và những idol Kpop có xuất thân là vận động viên

Bingsu 13:35 - 10/08/2022

Các thần tượng Kpop lấn sân sang một lĩnh vực khác vốn không có gì xa lạ nhưng lại ít có thần tượng từng hoạt động trong một lĩnh vực khác rồi chuyển hướng sang làm idol. Bởi hầu hết các idol Kpop đều phải làm thực tập sinh từ rất nhỏ. 

Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những idol đình đám từng là vận động viên thể thao tài năng. Thậm chí có những người còn từng giành được huy chương cấp châu lục.

>>> Xem thêm: Xu hướng làm đẹp của Rosé và sao Hàn bất ngờ gây sốt

Jackson Wang (GOT7)

Không có điều gì quyến rũ hơn là một người đàn ông vừa nhảy giỏi vừa chơi thể thao tốt. Và Jackson chính là một người như vậy. Jackson là con nhà nòi chính hiệu khi anh chàng có mẹ là cựu vận động viên thể dục dụng cụ, còn bố là vận động viên đấu kiến từng đạt huy chương vàng tại Asian Games.

 Tiếp nối truyền thống gia đình, anh chàng cũng từng là vận động viên tài năng bộ môn đấu kiếm trước khi trở thành một thần tượng.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình Jackson xếp hạng 11 tại Thế vận hội trẻ 2010 khi mới chỉ 16 tuổi, đoạt giải nhất Asian Junior và Cadet Fencing Championship vào năm 2011. 

Không những thế Jackson còn từng đoạt được huy chương vàng bộ môn đấu kiếm tại giải Vô địch thanh thiếu niên châu Á. Theo thông tin tôi tìm hiểu, Jackson còn từng nhận được học bổng của Đại học Stanford và chuẩn bị tham dự London Olympics (2012).

Dù con đường thể thao rộng mở là vậy nhưng Jackson vẫn từ bỏ thể thao để sang Hàn Quốc đào tạo trở thành thần tượng vì đam mê nghệ thuật. Và với nền tảng là vận động viên nên tôi thấy những động tác nhảy của Jackson dứt khoát và uyển chuyển hơn so với nhiều thần tượng khác.

Hoshi (SEVENTEEN)

Đối với tôi SEVENTEEN là một trong những nhóm nhạc nam toàn năng nhất của Kpop ở thời điểm hiện tại khi các sản phẩm âm nhạc của nhóm đều có sự đóng góp không nhỏ của các thành viên.

 Trong đó, tôi ấn tượng nhất với Hoshi. Bởi Hoshi là thành viên all-rounder khi giỏi vũ đạo, có tài năng biên đạo và giọng hát không thua kém các thành viên trong nhóm hát chính.

Sau khi “lọt hố” Hoshi tôi khá bất ngờ khi biết được anh chàng có xuất thân là một vận động viên chuyên nghiệp khi còn nhỏ. Hoshi từng đạt đai đen bộ môn Taekwondo và từng giành chiến thắng trong nhiều cuộc thi trên toàn quốc khi còn học tiểu học. 

Có lẽ vì xuất thân là vận động viên nên tôi thấy cơ thể của Hoshi rất linh hoạt. Điều này giúp ích cho Hoshi rất nhiều trong việc biên đạo ra bước nhảy độc đáo cho SEVENTEEN.

Seung Youn (X1)

Chàng ca sĩ thần tượng Seung Yeon - cựu thành viên X1 là idol tiếp theo có xuất thân vận động viên. Seung Yeon có tên thật là Cho Seung Yeon. Anh chàng sinh sinh năm 1996 tại Hàn Quốc và từng là cầu thủ bóng đá.

Trước khi theo đuổi con đường âm nhạc, anh chàng từng theo học trường bóng đá ở Brazil được 2 năm và theo học tại trường quốc tế ở Philippines trong 01 năm. 

Khi còn ở Brazil, Seung Yeon từng tham gia thi đấu ở vị trí tiền đạo trong 2 năm cho đội SC Corinthians Paulista – một câu lạc bộ bóng đá uy tín ở Brazil. Sau đó, Seung Yeon chuyển về Hàn Quốc và theo học Trường trung học Nghệ thuật Hanlim, khoa Vũ đạo thực hành.

>>> Xem thêm: 8 màu tóc vàng tây được Taeyeon và loạt sao Hàn lăng xê

Kim Yo Han (X1)

Kim Yo Han là idol tiếp theo có xuất thân là vận động viên mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Bật mí với các bạn là Kim Yo Han cũng từng có một sự nghiệp thể thao rất thành công khi từng chiến thắng giải trẻ toàn quốc và từng được chọn tham gia đội tuyển thi đấu Taekwondo quốc gia.

Theo thông tin anh chàng chia sẻ trước báo chí, Yo Han đã được bố mẹ định hướng để trở thành một vận động viên Taekwondo chuyên nghiệp kể từ khi còn nhỏ. 

Tuy có xuất thân là vận động viên và không có nền tảng về nghệ thuật nhưng Yo Han lại được xem như “thiên tài”của giới idol khi trở thành “center quốc dân” chỉ sau làm thực tập sinh sau 3 tháng ngắn ngủi.

Từ chàng tuyển thủ Taekwondo tiềm năng, hiện tại Kim Yo Han đang trở thành một trong những nam thần tượng tiềm năng nhất KPop khi vừa giỏi trong lĩnh vực ca hát vừa đạt được thành tựu trong lĩnh vực diễn xuất.

Yuna (ITZY) 

Yuna (ITZY) là idol cuối cùng đồng thời cũng là idol nữ duy nhất có mặt trong danh sách này. Yuna sinh năm 2003 và debut cùng ITZY vào 2019. Được mệnh danh là "thánh body" của ITZY, Yuna khiến tôi phát cuồng bởi gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ và vóc dáng nuột nà. Yuna hiện đang nhận được sự chú ý của đông đảo fan Kpop.

Trước khi trở thành một idol thực thụ, Yuna từng là vận động viên có tiếng trong đội thi đấu khúc côn cầu ở trường. Cô nàng được các bạn trong trường khen ngợi có kỹ thuật điêu luyện và tinh thần chiến đấu nhiệt huyết.

Cùng nhờ nền tảng tham gia thể thao mà Yuna có tỉ lệ cơ thể rất chuẩn. Theo quan điểm của cá nhân tôi cô nàng đang là một trong 3 nữ idol có tỉ lệ cơ thể đẹp nhất gen 3 và gen 4 cùng với Lisa (BLACKPINK)Wonyoung (IVE).

>>> Xem thêm: Là đỉnh cao visual nhưng Yoona, Jisoo lại cùng có chung khuyết điểm

Dù không có xuất thân là “con nhà nòi” trong giới nghệ thuật nhưng tôi thấy cả 5 idol trên đều rất tài năng. Thậm chí tài năng của họ còn rất nổi bật trong giới thần tượng Hàn Quốc nữa.

 Vậy mới thấy câu nói “nghề chọn người” quá đúng với cả 5 trường hợp trên. Các bạn còn biết thần tượng Kpop nào có xuất thân từ vận động viên thì chia sẻ với tôi nhé.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Yumi's Cell? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.