x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 cặp anh chị em ruột debut cùng công ty: Jung Sisters quá nổi tiếng

Bingsu 12:35 - 07/08/2022

Sau gần 10 năm kinh nghiệm “đu“ idol Kpop tôi thấy nếu trong gia đình có nhiều hơn một thanh viên muốn trở thành thần tượng thì mỗi người sẽ thực tập tại một công ty quản lý để tăng cơ hội được ra mắt và giảm bớt sự cạnh tranh với nhau. 

Tuy nhiên cũng có một vài trường hợp ngoại lệ khi các anh chị em ruột cùng ra mắt dưới trướng của một công ty. Thậm chí có những nhóm còn debut trong cùng một nhóm nhạc. Hãy theo dõi bài viết này để biết họ là ai nhé.

>>> Xem thêm: 5 thần tượng Kpop cực xinh xẻo với tông trang điểm má hồng thơ ngây

SM Entertainment - Jessica và Krystal

Cặp anh chị em debut cùng một công ty tôi nghĩ đến đầu tiên chính là Jessica (cựu thành viên SNSD) và Krystal f(x). Jessica ra mắt với tư cách thành viên girlgroup SNSD vào năm 2007 và em gái của cô - Krystal debut vào năm 2009 với vai trò thành viên của nhóm nhạc f (x).

Hai chị em sinh ra và lớn lên tại California và được SM Entertainment phát hiện tại một khu trung tâm thương mại khi đang đi nghỉ tại Hàn Quốc vào năm 2000. Tuy nhiên chỉ có Jessica ở lại Hàn Quốc để thực tập, còn Krystal lại trở về California do bị cha mẹ từ chối với lý do cô còn quá ít tuổi.

Ở thời điểm còn hoạt động với tư cách idol cả hai chị em đều sở hữu lượng fan hùng hậu nhờ có ngoại hình nổi bật, thần thái cuốn hút và tài năng vượt trội không lẫn với ai. 

Dù hiện tại Jessica đã không còn hoạt động ở làng giải trí Kpop còn nhóm nhạc f(x) của Krystal cũng đã tan rã nhưng những dấu ấn mà hai chị em để lại cho làng nhạc xứ Hàn tôi dám chắc không ai có thể chối bỏ được.

Starship Entertainment - Youngmin và Kwangmin

Nhắc đến những cặp anh chị em debut cùng một công ty chắc chắn không thể thiếu hai anh em sinh đôi Youngmin Kwangmin. Không chỉ cùng đầu quân cho cùng một công ty là Starship Entertainment, Youngmin và Kwangmin còn cùng ra mắt trong một nhóm nhạc là Boyfriend.

Thời điểm mới ra mắt hai anh em đã đánh cắp trái tim tôi và không ít các fan nữ nhờ sở hữu khuôn mặt baby cực giống Kim Hyun Joong. Thú thật là thời gian đầu tôi rất hay nhầm lẫn giữa Youngmin và Kwangmin vì hai anh em giống nhau quá đỗi. 

 Không chỉ mình tôi đâu, tôi nhớ đã đọc được ở đâu đó mẩu tin như thế này, một số thực tập sinh mới vào Starship Entertainment từng tưởng mình gặp ảo giác khi trông thấy 2 người giống hệt nhau ở hai nơi khác nhau.

Vào hồi tháng 5 năm 2019, nhóm nhạc này tan rã sau 8 năm hoạt động. Hiện tại Youngmin và Kwangmin không còn là idol Kpop và đã chuyển hướng sang Youtuber.

Woollim Entertainment - Sungyeol và Daeyeol 

Cặp đôi thứ 3 mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này chính là Sungyeol (INFINITE) và Daeyeol (Golden Child). Sungyeol và Daeyeol là anh em ruột và cùng là gà nhà Woollim Entertainment.

Sungyeol sinh năm 1991 và ra mắt với tư cách là thành viên của INFINITE vào năm 2010, trong khi đó em trai Daeyeol sinh năm 1993 ra mắt với tư cách là trưởng nhóm của Golden Child vào năm 2017. Trước khi ra mắt, Daeyeol cũng từng trên sân khấu của Infinite với vai trò vũ công phụ họa.

Sungyeol
Daeyeol

Theo thông tin tôi tìm hiểu trong tập 320 của chương trình Weekly Idol với sự góp mặt của nhóm Golden Child cùng Weki Meki, hai MC của chương trình đã hỏi Daeyeol: "Cậu trông giống Sungyeol nhỉ? Nhìn cậu ấy cứ như là em trai của Sungyeol ấy". 

Và sau đó staff đã nói với hai MC rằng: "Trong nhóm có một người là em trai ruột của Sungyeol". Vì ngoại hình hai anh em quá giống nhau nên MC đã nhận ra ngay và đùa rằng: "Cái dáng đứng ngớ ngẩn giống như đứa anh luôn kìa" khiến ai nấy đều phải bật cười.

>>> Xem thêm: Những nữ idol Kpop xưa chân không đẹp, nay nuột khó tin

WM Entertainment - Baro và I

Chắc hẳn khi nhắc đến BaroI trong danh sách này mọi người sẽ không quá bất ngờ vì hai anh em thường xuyên cùng nhau xuất hiện trong các hoạt động của công ty cũng như ngoài đời.

Baro ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm B1A4 vào năm 2011 dưới sự quản lý của WM Entertainment. Hiện tại anh chàng không những hoạt động với tư cách là một mẩu của B1A4 nữa mà là vai trò ca sĩ solo và dấn thân vào con đường diễn xuất.

Em gái của Baro – nữ ca sĩ I (tên thật là Cha Yoon Ji) cũng nối gót theo anh khi đầu quân vào WM Entertainment và debut solo vào ngày 12 tháng 1 năm 2017. Cũng như anh trai mình, I có một chất giọng rất lôi cuốn và khả năng trình diễn cũng rất ấn tượng.

Ngoài tài năng thì điều tôi ấn tượng nhất với hai anh em này là tình cảm mà họ dành cho nhau. Baro hết mực yêu thương em gái và rất cưng chiều cô. Còn I luôn khen ngợi và quan tâm anh trai mình. Nhìn cặp đôi tôi chỉ ước có một anh trai tài tăng và ngọt ngào như Baro mà thôi.

YG Entertainment - Chanhyuk và Suhyun

Đặc biệt hơn cả thảy các trường hợp nhạc trên, ChanhyukSuhyun không chỉ dưới trướng cùng một công ty quản lý mà còn cùng debut trong cùng một nhóm nhạc đôi là Akdong Musician (AKMU). Mặc dù AKMU không được đánh giá cao về ngoại hình nhưng để nói về tài năng tôi dám khẳng định không có nhóm nào giỏi đồng đều như nhóm nhạc này. 

AKMU ghi dấu ấn khi sở hữu vocal đỉnh, âm nhạc độc đáo. Hai anh em là quán quân của Kpop Star 2. Đối với tôi Lee Suhyun là nữ nghệ sĩ có giọng hát hay nhất nhà YG Entertainment còn Chan Hyuk cũng có khả năng sáng tác thuộc top đầu Kpop khi là 1 trong 5 idol sở hữu tác quyền âm nhạc nhiều nhất Hàn Quốc. 

Nhờ vậy mà AKMU trở thành “quái vật nhạc số” nổi tiếng hàng đầu tại làng nhạc Kpop mà ai cũng kiêng dè.

Vì là anh em ruột nên AKMU thường xuyên xảy ra “nội chiến”. Những hành động như unfollow thành viên còn lại trên Instagram, “tố” nhau trên sóng truyền hình, động tay động chân với nhau xảy ra như cơm bữa. Và nếu AKMU mà có xích mích nội bộ hay tan rã thật thì YG cũng bó tay vì chỉ có mẹ của họ mới giải quyết được thôi.

>>> Xem thêm: Jaemin và 3 idol nam giống hệt nhân vật hoạt hình

Trên đây là 5 cặp anh chị em từng debut dưới trướng một công ty quản lý mà tôi biết. Bạn có biết trường hợp nào nữa thì chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cô Dâu Thủy Thần? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.