x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Là đỉnh cao visual nhưng Yoona, Jisoo lại cùng có chung khuyết điểm

Bingsu 17:00 - 28/07/2022

Tôi tin là đối với các fan Kpop trung thành khi nhắc đến mỹ nhân có nhan sắc cực phẩm chúng ta không khó để "điểm mặt chỉ tên". Và ba trong số những nữ thần sở hữu nhan sắc đình đám là: Yoona, Irene, Jisoo

Cả ba luôn nằm trong bảng xếp hạng nữ thần châu Á nhờ nhan sắc thanh tú, thần thái dịu dàng. Nhưng dù visual xuất chúng đến mấy đi chăng nữa họ vẫn có khuyết điểm trên cơ thể. Và thật trùng hợp cả Yoona, Irene, Jisoo đều có chung một khuyết điểm khó giấu đó là nếp nhăn khóe mắt khi cười.

>>> Xem thêm: Top 3 rapper xuất sắc nhất Kpop: Jeno và Lisa cùng dẫn ngôi đầu bảng

Yoona 

Đối với tôi Yoona chính là đại diện nhan sắc nổi bật nhất "vườn hoa SM" bởi hiếm ai có được vẻ đẹp tự nhiên hoàn mỹ như cô nàng. Yoona có hình tượng thanh thuần ngây thơ, trong sáng với khuôn mặt dịu dàng, thanh tú và vóc dáng thanh mảnh. 

Yoona cùng nhóm SNSD ra mắt công chúng vào năm 2007. Kể từ khi ra mắt cùng nhóm đến nay Yoona luôn là tường thành nhan sắc của làng Kpop. Cô nàng là đối thủ đáng gờm của rất nhiều mỹ nhân showbiz khi luôn nằm trong bảng xếp hạng nữ thần châu Á. Dù cho có bao nhiêu nữ thần tượng xinh đẹp mới xuất hiện nhưng tôi thấy chưa ai có thể xô đổ được vị trí của Yoona.

Thế nhưng thời gian quả là không buông tha một ai, sau hơn chục năm ra mắt gương mặt Yoona bắt đầu xuất hiện dấu hiệu tuổi tác, cụ thể là nếp nhăn ở khuôn miệng và khóe mắt. Nhất là trong những bức ảnh cận mặt, tôi thấy khuyết điểm này khiến Yoona trông bị "dìm". 

Nhưng nói đi cũng phải nói lại ở độ tuổi ngoài 30 vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp như thế này thì Yoona cũng trẻ trung hơn so với những người khác cùng lứa tuổi rồi.

Jisoo 

Nếu như Yoona là bông hoa nổi bật giữa vườn hoa SM thì phía nhà YG Jisoo là tường thành nhan sắc. Jisoo luôn được ca tụng là đỉnh cao visual và được mệnh danh là "Hoa hậu của các idol" nhờ vẻ đẹp thanh băng ngọc khiết ít ai bì kịp. 

Thế nhưng, dù có là bậc "đại mỹ nhân" đi chăng nữa thì Jisoo cũng có những nhược điểm trên khuôn mặt giống như bao cô gái bình thường khác đó là nếp nhăn khóe miệng và bọng mắt lớn kèm nếp nhăn khóe mắt.

Cá nhân tôi thấy Jisoo chỉ hợp với phong cách trang điểm đậm và sắc sảo làm nổi bật đường nét như khi lên sân khấu với vai trò idol hơn phong cách trang điểm nhẹ nhàng kiểu diễn viên vì khi trang điểm nhẹ khiến Jisoo lộ nhiều khuyết điểm quá.

So với Yoona tôi thấy khuyết điểm của Jisoo dễ nhìn thấy hơn cả và khuyết điểm này khiến chị cả của BLACKPINK bị "dừ" hơn tuổi thật.

>>> Xem thêm: Thành tích cao nhưng âm nhạc của aespa với Girls thì lại "trôi quá"

Irene 

Cùng chung số phận với Yoona và Jisoo, chị cả nhóm nhạc Red Velvet cũng nổi tiếng bởi nhan sắc xinh đẹp. Với nhan sắc mỹ miều, cô nàng luôn thu hút được sự chú ý lớn từ công chúng và giới truyền thông ở bất cứ nơi nào cô xuất hiện. Tuy nhiên Irene cũng có chung một khuyết điểm với hai nữ thần trên là có nhiều nếp nhăn ở khóe miệng và góc mắt.

Irene vốn nổi tiếng với biệt danh “original visual” nhờ gương mặt hoàn hảo. Thế nhưng theo quan điểm của tôi thì biệt danh đó chỉ đúng với Irene khi cô không cười vì chỉ cần cười lớn thì Irene lộ khuyết điểm ngay.

Nếp nhăn khóe miệng và góc mắt hằn sâu mỗi khi cười của Irene khiến cô “dừ” đi rất nhiều. Các nếp nhăn của cô càng lộ rõ hơn dù đã được trang điểm kỹ lưỡng.

>>> Xem thêm:Nillili Mambo và 3 MV Kpop đẹp lung linh được quay ở Việt Nam

Thế mới thấy dù có là các tượng đài nhan sắc của Hàn Quốc đi chăng nữa thì lão hóa da vẫn là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên tôi vẫn thấy họ vẫn xinh đẹp và trẻ trung hơn so với rất nhiều idol khác cùng lứa tuổi dù có nếp nhăn trên da. Bạn thấy sao về vẻ ngoài của 3 nữ thần đình đám trên? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.