x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

So kè thần sắc và tài năng của 3 mỹ nữ bị "tế" nhiều nhất Gen 4

Trà Đào Cam Sả 09:50 - 19/01/2022

Xét tình hình của làng nhạc K-pop hiện nay, aespa, IVE và Kep1er chính là 3 nhóm nữ Gen 4 đang được khán giả chú ý nhiều nhất. aespa đã có loạt thành tựu vượt trội trong năm 2021 vừa qua, còn IVE và Kep1er thì mới gia nhập đường đua K-pop nhưng cũng nhanh chóng tạo được những thành tích vô cùng đáng tự hào. 

Nổi tiếng thường sẽ đi kèm thị phi, và 3 nhóm này cũng không ngoại lệ. Điểm chung của aespa, IVE và Kep1er chính là sự xuất hiện của các thành viên đang bị “tế” nhiều nhất ở Gen 4 hiện nay. Cùng tôi tìm hiểu xem nhan sắc cũng như tài năng của 3 mỹ nữ này ra sao và liệu họ đã xoay chuyển tình hình được chưa nhé. 

Karina (aespa) 

Trong giai đoạn trước khi aespa ra mắt, Karina là thành viên bị ghét nhiều nhất vì vô số những tin đồn và lý do trời ơi đất hỡi. Nào là nói xấu tiền bối, chỉnh sửa nhan sắc, cho tới ngoại hình bị nói là không hợp gu visual của nhà SM. Dẫu hiện nay những lời không hay đó đã ít dần đi, tuy nhiên luôn có một bộ phận không nhỏ khán giả vẫn kiên trì “tế”. 

>> Bạn có biết: 6 mỹ nhân đang là xu hướng của làng giải trí Hàn Quốc

Nói về danh tiếng thì rõ ràng Karina đang là một trong những ngôi sao K-pop Gen 4 có độ nhận diện cao nhất rồi. Karina không sở hữu nhan sắc thường thấy ở nhà SM nhưng cô lại đang tạo ra một vẻ đẹp xu hướng mới mang tên “vẻ đẹp đồ họa”. Gương mặt đỉnh cao là một chuyện nhưng nó vẫn chưa thể xuất sắc bằng vóc dáng chuẩn mực của cô được. Giả sử SM mà cho aespa theo đuổi concept gợi cảm thì chắc chắn Karina sẽ là thành viên làm cho mọi người nói chuyện về nhiều luôn. 

Còn tài năng thì sao đây? Karina vẫn có những thiếu sót nhỏ như là main dancer nhưng kỹ năng khá kém so với các main dancer của những nhóm nhạc Gen 4 khác. Ngoài điểm đó ra thì Karina hát được, rap được và khí chất trên sân khấu rất thu hút. 

Nhìn một cách tổng thể thì có thể thấy Karina khá là toàn vẹn rồi, đúng không nào? Hiện tại, cô nàng cũng phần nào thành công xoay chuyển tình thế, không còn bị chê trách nhiều như trước nữa. Minh chứng là ở thời điểm này, Karina vẫn đang là một ngôi sao được yêu thích bậc nhất của Gen 4. 

Jang Wonyoung (IVE)

Từng rất được yêu thích khi còn hoạt động với IZ*ONE, nhưng mọi chuyện đã đảo chiều theo hướng xấu đi khi Jang Wonyoung tái debut cùng nhóm nhạc IVE. Bên cạnh những thành tích ấn tượng mà IVE có được, Jang Wonyoung đã bị nhiều khán giả chỉ trích và thậm chí là ghét bỏ vì không thích một số hành động của cô. Ngoài những lý do quen thuộc như điệu đà, hời hợt khi biểu diễn thì cô bé sinh năm 2004 này còn bị phê bình vì quên chào tiền bối hay kỹ năng hát, nhảy vẫn cần trau dồi thêm. 

>> Có thể bạn quan tâm: IVE và loạt outfit đẹp ấn tượng trong màn chào sân K-pop

Nói đến chuyện tài năng thì tôi cũng nghĩ là Jang Wonyoung cần phải luyện tập và trau dồi nhiều thêm. Thế nhưng để nói là bất tài thì hơi quá vì khả năng hát hay nhảy của cô vẫn ở mức chấp nhận được. Chỉ là cần phải ngày một tiến bộ hơn nữa để chứng minh cho mọi người thấy được sự nỗ lực và tài năng của bản thân không phải là con số 0. 

Đó là về tài năng, còn chuyện nhan sắc thì tôi thấy ngoài việc điệu đà, ít ai chê nhan sắc của Jang Wonyoung lắm đó. Điều này phần nào chứng minh được là nhan sắc của Jang Wonyoung đã thật sự có chỗ đứng nhất định trong lòng mọi người và tôi cũng thấy như thế luôn. 

Năm nay Jang Wonyoung mới lên 18 và còn cả chặng đường dài phía trước để khắc phục những thiếu sót của mình. Dù đang là người bị chỉ trích nhiều nhất trong bộ 3 ở đây nhưng tôi tin là Jang Wonyoung sẽ sớm lật được thế cờ thôi, vì cô bé này là một người rất thông minh mà. 

Huening Bahiyyih (Kep1er) 

Lý do để Huening Bahiyyih bị “tế” là do người ta cho rằng nhờ danh tiếng của anh trai nên cô mới có thể ra mắt cùng Kep1er với vị trí thứ 2 trong Girls Planet 999. Anh trai của cô là Huening Kai của TXT và tôi cũng phải công nhận là Huening Bahiyyih được chú ý nhiều là nhờ vào mối quan hệ này. Nếu Huening Bahiyyih sở hữu tài năng đủ tốt thì không sao nhưng đáng tiếc là màn thể hiện của cô trong chương trình lại không được như thế. 

Sau khi ra mắt cùng Kep1er với bài hát chủ đề Wa Da Da, Huening Bahiyyih đã phần nào lấy lại được tình cảm của khán giả với nhan sắc khá rực rỡ trong mái tóc vàng. Nhiều khán giả đã chia sẻ rằng hình tượng debut của Huening Bahiyyih khiến họ liên tưởng tới một mỹ nhân lai đình đám khác ở K-pop là Jeon Somi. Ngoài gương mặt thì tỉ lệ thân hình của Huening Bahiyyih cũng được mọi người khen ngợi khá nhiều và được đánh giá là đẹp nhất nhì trong Kep1er hiện nay. 

Nhan sắc lên hương nhưng tôi chưa thấy được tài năng của cô tiến triển thêm được chút nào cả. Có thể do line của Huening Bahiyyih trong Wa Da Da quá ít nên khán giả chưa nhìn nhận được một cách rõ ràng, nhưng chắc cũng phải có lý do thì cô mới bị chia line ít vậy chứ nhỉ? Thật ra không nói đến chuyện line thì kỹ năng vũ đạo và khí chất biểu diễn của Huening Bahiyyih còn yếu cũng như bị các thành viên còn lại trong nhóm bỏ khá xa. 

Hiện giờ thì mọi chuyện đã có vẻ “sóng yên biển lặng” hơn, nhưng nếu Huening Bahiyyih vẫn dậm chân tại chỗ, không chứng tỏ được tài năng trong những lần comeback sau, tôi e rằng cô sẽ lại bị khán giả đại chúng phàn nàn thêm nhiều lần nữa đấy. 

>> Xem thêm: Top mỹ nữ Kpop đã chăm nhuộm tóc lại còn lên màu nào đỉnh màu đó

Nhiều đàn chị ở các Gen trước cũng từng bị “tế” liên hồi trong giai đoạn đầu của sự nghiệp rồi sau đó mới dần dần chứng minh bản thân và lấy được tình cảm mà khán giả dành cho họ. Karina, Jang Wonyoung và Huening Bahiyyih còn rất trẻ cũng như mới chỉ đi những bước đầu trong làng nhạc K-pop thôi. Thế nên hy vọng họ sẽ xem những điều chẳng mấy vui vẻ này là khó khăn phải vượt qua để có được “quả ngọt” trong tương lai. Như Karina thì tôi thấy cô ấy đã phần nào gặt được “quả ngọt” cho mình rồi đó. Mọi người đừng quên để lại ý kiến của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Karina, Jang Wonyoung…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.