x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những sao nữ diện váy dạ hội đỉnh nhất của làng nhạc Kpop

Trà Đào Cam Sả 16:20 - 03/06/2022

Do tính chất cũng như yêu cầu công việc nên tôi thấy thần tượng Kpop khá là hiếm khi diện váy dạ hội so với người mẫu hay diễn viên tại Hàn luôn đó. Cơ mà một khi họ đã diện rồi thì toàn khiến tôi bất ngờ và choáng hết lần này đến lần khác luôn vì đẹp quá đó. Thậm chí có nhiều gương mặt làm cho tôi sốc hoàn toàn do không nghĩ họ lại xuất sắc được đến thế. Mọi người muốn biết những người đó là ai thì theo chân tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nào. 

Seolhyun 

Cao chừng khoảng 1m67 thôi nhưng nhờ tỉ lệ cơ thể tốt mà Seolhyun lúc nào cũng đẹp xuất sắc khi diện váy dạ hội cả. Chưa một lần nào mà tôi cảm thấy thất vọng khi thấy Seolhyun sải bước trên thảm đỏ với váy dạ hội luôn đó. 

Bên cạnh chuyện mặc váy dạ hội đẹp ra thì tôi thấy gu chọn váy của Seolhyun còn khá chuẩn nữa, đa số chúng đều vừa hợp với thần sắc của cô lại vừa thời thượng. Còn ngần ngại gì mà không cho Seolhyun 10 điểm ở khoản này đi ạ. 

Suzy 

Tuy không đạt tỉ lệ đẹp gần như là tuyệt đối như Seolhyun nhưng Suzy chắc chắn cũng là một mỹ nhân không có gì để chê khi diện váy dạ hội cả. Suzy chỉ trở nên không hoàn hảo cho lắm nếu như bộ váy dạ hội đó không hợp với thần sắc và thân hình của cô thôi. Với một chiếc nhan sắc như thế này thì chỉ cần diện đúng đồ là thành cực phẩm trong phút mốt luôn. 

Nói chung thì Suzy diện váy dạ hội rất đẹp, rất thướt tha, rất khí chất. Chỉ cần giữ phong độ khi chọn váy dạ hội cho lúc nào cũng hợp với bản thân nữa thôi sẽ đủ để gọi là hoàn hảo rồi và mong Suzy cùng đoàn đội của mình chú ý hơn nha.

>> Bạn có biết: Đội hình "tam giác visual" của các nhóm nữ Gen 4 Kpop đình đám

Yoona 

Từ lâu đã được xem là “nữ hoàng thảm đỏ” của làng giải trí Hàn Quốc nên Yoona cứ như “chiến thần” của các thiết kế dạ hội đẹp xinh và hoàn hảo ở cả trong lẫn ngoài nước vậy đó. Để được gọi là “nữ hoàng thảm đỏ” thì Yoona đã luôn phải có sự hoàn hảo gần như 100% trong những lần thả dáng với váy dạ hội trên thảm đỏ của mình. 

Đủ loại màu sắc hay đủ loại phong cách đều không thể làm khó được khí chất và thần sắc của nữ thần vừa tròn tuổi 32 này. Tôi nghĩ người hâm mộ nữ nào mà muốn học hỏi về cách diện váy dạ hội hay chọn váy dạ hội sao cho đẹp thì cứ tham khảo Yoona là sẽ có kết quả đúng y ngay mà thôi. 

Taeyeon 

Tôi thấy giọng ca nữ huyền thoại của Kpop sinh năm 1989 này rất chi là ngang ngược nha. Nghĩ sao mà từ họp báo tới chung kết của Queendom Season 2, lần nào Taeyeon cũng chiếm spotlight của dàn thí sinh hết vậy hả? Khoảnh khắc Taeyeon bước ra từ cánh gà trong bộ váy dạ hội hồng chất liệu latex làm tôi tưởng đâu đang theo dõi họp báo của Miss Universe Korea hay Miss Grand Korea gì không à. 

Nó xịn mà nó đẹp không có lời nào chê được luôn. Đây cũng không phải lần đầu tiên Taeyeon “xử” các thiết kế váy dạ hội có chất liệu hay hình dáng khó nhằn như vậy. Chỉ là tôi quá yêu Taeyeon bởi giọng hát của cô nên đôi khi quên mất khoản thời trang của trưởng nhóm SNSD cũng xịn sò chẳng kém là mấy đâu nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Jisoo và sao Hàn tới thời: Danh tiếng vươn xa, gom danh phận đại sứ

Rosé

Nếu như tôi nhớ không nhầm thì Rosé chưa bao giờ diện váy dạ hội trên thảm đỏ thì phải? Hình như những lần cô diện thiết kế dạng này là để chụp tạp chí hay tham gia các sự kiện quảng bá cho thương hiệu thôi à. Thấy mà tiếc ghê vì tôi nghĩ nếu Rosé xuất hiện với váy dạ hội nơi thảm đỏ trước bao nhiêu là truyền thông và người hâm mộ thì sẽ bùng nổ dữ lắm. 

Thân hình của mỹ nhân sinh năm 1997 tuy mảnh khảnh nhưng có đường cong hình chữ S rõ ràng đó, thế nên những lần diện váy dạ hội kiểu như hình trên thì cứ gọi là ối giời ơi vì đẹp luôn. Mong rằng trong một ngày không xa, tôi sẽ có cơ hội thấy Rosé diện váy dạ hội ở nơi thảm đỏ nè. 

Lisa

Chỉ với cái hình ảnh được người hâm mộ photoshop thế này thôi mà tôi đã thấy Lalisa Manoban đỉnh quá trời đỉnh rồi đó. Kiểu như mà diện thế này ngoài đời thật chắc ngất lên ngất xuống vì quá ư là xuất sắc, tuyệt vời, hoàn hảo luôn. Cũng may là Lisa cũng từng diện váy dạ hội trên các phương tiện thông tin đại chúng rồi nên tôi mới có dữ liệu để đưa cô vào danh sách này nè. 

Dù không phải là kiểu bồng bềnh, xòe công chúa như tưởng tượng nhưng với những gì tôi được thấy thì cũng phải công nhận là quá trời “keo ly” luôn. “Keo ly” là một từ lóng mới trên mạng xã hội để miêu tả cho sự đẹp, lung linh, ấn tượng nói chung là mang lại cảm nhận tốt đó nha. Kiểu “ly” trong “keo ly” nó cũng đồng âm với “Li” trong Lisa nữa nên tôi thấy dùng nó để miêu tả sự đẹp của cô nàng này nghe sẽ thú vị hơn nhiều.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn sở hữu khí chất phi giới tính làm ai cũng mê

Để diện váy dạ hội đẹp thì tôi thấy đa phần các sao nữ Kpop này đều có thân hình chuẩn và sở hữu chiều cao trên 1m65. Vậy nên với những gương mặt hơi “thấp bé nhẹ cân” như Taeyeon mà diện váy dạ hội cũng đỉnh thì phải gọi là cực siêu luôn đấy nha. Mọi người nếu có ý kiến hãy quan điểm gì thì hãy để lại nó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Blog âm nhạc

Nếu bạn yêu thích Taeyeon, Lisa và những ngôi sao làng nhạc Kpop khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.