x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jisoo và dàn sao nữ Kpop diện style lấy khăn làm áo đỉnh chóp nhất

Trà Đào Cam Sả 19:20 - 30/06/2022

“Lấy khăn làm áo” là một nhánh nhỏ trong phong cách Y2K - diện đồ giống với những năm đầu của thập niên 2000s. Kiểu phong cách này được các nữ thần tượng ở Kpop lăng xê rất nhiều, khi ai ai cũng thi nhau diện kiểu “lấy khăn làm áo”. Sau một vòng xem qua những nữ thần tượng Kpop đã diện phong cách này thì dưới đây chính là Top 6 xuất sắc nhất mà tôi lựa chọn ra được. 

Taeyeon 

Không chỉ là một giọng ca huyền thoại của Kpop mà Taeyeon đang ngày một khẳng định sức ảnh hưởng của bản thân trong lĩnh vực thời trang. Dáng vẻ mảnh khảnh của Taeyeon lại vô tình hợp với phong cách Y2K quá trời quá đất luôn và cô còn thông minh khi diện một chiếc khăn tới từ thương hiệu Louis Vuitton - thương hiệu mà cô đang làm đại sứ tại Hàn Quốc nữa. 

Nhìn Taeyeon với style này trông cứ trẻ trung như là các thần tượng Gen 3, Gen 4 ấy nhỉ? Trưởng nhóm SNSD thật sự hợp với kiểu “lấy khăn làm áo” hơn tôi tưởng tượng đấy. 

Karina 

Thông thường thì khăn mà các nữ thần tượng Kpop dùng để làm phần áo sẽ là khăn quàng  này nọ. Tuy nhiên cô nàng Karina của aespa đã “mở lối đi riêng” khi dùng một chiếc khăn che mặt làm áo cho mình. Tôi nhớ là khi điều này bị phát hiện, “giang cư mận” đã để lại hàng loạt bình luận tỏ sự bất ngờ đấy. 

Do Karina sở hữu thân hình khá đáng mơ ước với chiếc eo nhỏ nhắn nên theo tôi, sự lựa chọn này vừa phù hợp vừa mới lạ lại còn đu được trend nữa chứ. Nếu không phải là Karina thì sẽ rất hiếm ai có thể “cân” được chiếc áo đặc biệt này đấy. 

>> Bạn có biết: 6 idol Gen 4 để tóc bob đẹp nhất theo bình chọn trên Reddit

Jihyo 

Trong đợt quảng bá Alcohol Free, các thành viên của TWICE đã được thử sức với phong cách mới lạ này ở cả trong music video lẫn sân khấu quảng bá cuối tuần. Giữa rất nhiều sự lựa chọn thì tôi chọn Jihyo là thành viên của TWICE khiến tôi ấn tượng nhất với kiểu “lấy áo làm khăn này”. 

Theo quan điểm của tôi thì muốn diện phong cách này đẹp, thân hình của người đó phải hơi đẫy đà một chút ý và như thế thì Jihyo quả nhiên là đạt tiêu chuẩn rồi còn gì. Jihyo khi “lấy khăn làm áo” đã cho tôi thấy được một vẻ đẹp mặn mà, khỏe khoắn và tràn đầy tự tin của một người phụ nữ hoàn hảo luôn. 

Jisoo

Mọi người vẫn hay quen Jisoo của BLACKPINK với những hình ảnh thanh lịch, tinh tế kiểu công chúa này nọ chứ ít ai nhớ về Jisoo cá tính, thời thượng hay phóng khoáng hơn lắm. Tuy nhiên thì điều đó không có nghĩa là mỹ nhân sinh năm 1995 này không thể làm tốt với những phong cách này nha. 

Đơn cử như kiểu “lấy khăn làm áo” này nè, thấy chưa Jisoo vẫn xinh đẹp hoàn hảo quá trời, khiến người hâm mộ thích hết cả mắt lúc nhìn vào luôn. Jisoo có thể không mang lại những tính từ đặc trưng như các đồng nghiệp khác, nhưng điều đó cũng không quan trọng cho lắm. Miễn mặc vào mà nhìn thấy đẹp thì chắc chắn là đẹp rồi đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Màu sắc âm nhạc bài hát chủ đề của các giọng ca solo đình đám Gen 3

Hwasa 

Như tôi đã nói ở trên thì phong cách “lấy khăn làm áo” này sẽ cực phù hợp với những ai có thân hình đẫy đà. Với những yêu cầu đó thì chắc chắn cô nàng gợi cảm của Mamamoo là Hwasa phải góp mặt trong danh sách này rồi. Diện đẹp là một chuyện nhưng Hwasa còn rất thông minh trong cách kết hợp khăn làm phần áo nữa. 

Không chỉ diện đơn thuần là áo như bao nhiêu người khác, giọng ca Twit còn diện khăn ra bên ngoài lớp áp bên trong của mình. Sự kết hợp này của Hwasa khiến tạo hình của cô thêm dấu ấn mà vẫn được khen là thời thượng, biết bắt kịp với xu hướng. 10 điểm tròn cho sự thông minh và nhanh ý của Hwasa luôn. 

Miyawaki Sakura 

Cuối cùng nhưng không kém phần xinh đẹp và quan trọng chính là Miyawaki Sakura của Le Sserafim với phong cách ấn tượng này trong loạt ảnh quảng bá cho màn debut của cô vừa qua. Phải nói là tôi cực ấn tượng với đội ngũ stylist cho Sakura ở đợt debut này luôn đó, khi đã giúp Sakura có được tạo hình “chanh sả” hơn rất nhiều so với quá khứ luôn. 

Ngoài chuyện khen ngợi sự thông minh và tinh tế của đội ngũ stylist khi thắt khăn làm áo cho Sakura. Tôi nghĩ mọi người cũng phải dành lời khen cho nhan sắc và khí chất của mỹ nhân sinh năm 1998 này nữa nha. Cũng nhờ vẻ đẹp của Miyawaki Sakura mà phong cách này trông mới ổn áp hơn trên người của cô chứ. 

>> Xem thêm: Nayeon và các thành viên đại diện cho cá tính nhóm nhạc Kpop

Nếu mà bắt buộc phải chọn Top 3 từ Top 6 này thì 3 gương mặt xuất sắc nhất đối với tôi sẽ là Miyawaki Sakura - Jihyo và cuối cùng có lẽ là Jisoo hoặc là Karina nha. Đó là ý kiến của tôi còn mọi người có quan điểm hay những sự lựa chọn nào khác thì đừng quên để lại chúng ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nhé. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Âm nhạc và phim

Nếu bạn yêu thích Miyawaki Sakura, Jisoo cùng những thần tượng đình đám khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.