x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

7 thần tượng nữ của K-pop sở hữu khí chất như người mẫu chuyên nghiệp

Trà Đào Cam Sả 16:50 - 25/04/2021

Bên cạnh công việc ca hát và biểu diễn trên sân khấu thì từ thế hệ thứ 2, các thần tượng ở K-pop đã được chú ý nhiều hơn tại địa hạt thời trang. Điều này càng được phát triển mạnh mẽ hơn nữa khi bước vào thế hệ thứ 3 khi những thần tượng ngày càng xuất hiện dày đặc trên các tạp chí thời trang hay làm đại sứ cho những thương hiệu đình đám. Tuy nhiên, chỉ có một số ít trong đó là sở hữu khí chất và thần thái giống như người mẫu chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm thật là chất lượng mà thôi.

>> Bạn có biết: BLACKPINK và những thần tượng K-pop từng lên bìa tạp chí của Mỹ

Sooyoung (SNSD)

Là một trong những mỹ nhân chân dài của thế hệ thứ 2 với chiều cao 1m70 nổi bật và tỷ lệ cơ thể cực đẹp, Sooyoung của SNSD luôn khiến mọi người xuýt xoa mỗi khi chụp hình tạp chí hay quảng cáo cho các nhãn hàng. Sở hữu ngoại hình lý tưởng là một chuyện nhưng mỹ nhân sinh năm 1990 còn sở hữu khí chất ấn tượng hết cỡ và biểu cảm cực chuyên nghiệp khi phải làm những công việc ở địa hạt thời trang. Giờ đây, khi đã chủ yếu hoạt động diễn xuất thì Sooyoung vẫn là một gương mặt được săn đón nhiệt tình trong làng thời trang Hàn Quốc.

Krystal Jung 

Thần thái lạnh lùng và băng giá của cựu thành viên f(x) - Krystal Jung không chỉ giúp cô có biệt danh là “công chúa băng giá” mà còn hỗ trợ cô rất nhiều trong các hoạt động liên quan tới thời trang. Ngoài thần thái lạnh lùng đúng chuẩn người mẫu, mỹ nhân sinh năm 1994 còn có nhan sắc rất mát mắt người nhìn nên cô thường xuyên được nhiều thương hiệu tin tưởng mời hợp tác từ khi làm thần tượng cho tới khi chuyển sang lĩnh vực diễn viên như hiện nay.

Nana

Cựu thành viên của nhóm After School với nhiều năm liền là “mỹ nhân đẹp nhất thế giới” sở hữu đủ mọi ưu điểm như gương mặt xinh đẹp sắc sảo, thân hình chuẩn mực và khí chất cực kỳ cuốn hút. Với gương mặt thiên tài của mình, Nana không cần làm gì nhiều thì ảnh chụp của cô cũng đã đẹp rồi, và dĩ nhiên, mọi thứ lại trở nên hoàn hảo hơn với thần thái không thua kém gì người mẫu chuyên nghiệp. Đặc biệt là khí chất đó còn giúp cho cô có thể chụp tốt ở cả mảng thương mại lẫn high fashion.

Jennie (BLACKPINK)

4 cô gái xuất chúng của BLACKPINK thì cô nào cũng xuất sắc ở mảng thời trang cả nhưng tôi đánh giá khí chất và khả năng làm mẫu của Jennie cao nhất nhóm. Sở hữu cặp má “bánh bao” chứ không góc cạnh như người mẫu chuyên nghiệp nhưng bù lại Jennie có được kỹ năng chụp hình cùng thần sắc cực đỉnh, có thể “cân đẹp” mọi chủ đề mà thương hiệu hay khách hàng yêu cầu. Chắc cũng vì vậy mà Jennie mới trở thành House Ambassador của nhà mốt danh tiếng CHANEL và là ngôi sao đầu tiên của Hàn Quốc hoàn thành việc lên bìa 6 tạp chí thời trang lớn nhất nước này.

>> Có thể bạn quan tâm: Jennie và những thần tượng K-pop sở hữu cặp má "bánh bao" cưng xỉu

Seulgi (Red Velvet) 

Không biết sao trên đời này lại có một con người hoàn hảo như Seulgi của Red Velvet khi không chỉ hát hay, nhảy giỏi, nhân cách đẹp mà còn sở hữu khí chất thời trang ngời ngợi nữa. Trong những lần cả nhóm chụp ảnh tạp chí thì Seulgi luôn là người làm tốt nhất với đôi mắt một mí đặc trưng và biểu cảm xuất thần. Nếu chị cả Irene là đại sứ thương hiệu cho Prada thì Seulgi cũng không phải dạng vừa khi được thương hiệu đình đám Salvatore Ferragamo trao cho danh phận này.

Doyeon (Weki Meki)

Thành viên nổi nhất nhì nhóm nữ từ công ty Fantagio Entertainment luôn là cái tên khiến tôi tiếc nuối vì chọn làm thần tượng thay vì đi làm người mẫu. Doyeon có chiều cao vừa đủ là 1m73 nhưng điều ấn tượng nhất là ngũ quan hoàn hảo ở gương mặt cực kỳ phù hợp cho làng thời trang. Cũng may là Fantagio Entertainment cũng chịu khó giúp đỡ Doyeon để cô có thêm nhiều hoạt động ở địa hạt này bên cạnh công việc chính là thần tượng.

Jeon Somi 

“Bông hồng lai” sinh năm 2001 đang là gương mặt thần tượng tiềm năng có thể phá đảo địa hạt thời trang cho thế hệ thứ 4 của K-pop trong thời gian tới. Mọi thứ mà Jeon Somi có đều rất “thiên thời địa lợi nhân hòa” khi là người mang nhan sắc lai nổi bật, chiều cao xấp xỉ 1m70 và là “gà cưng” của The Black Label - công ty con của YG Entertainment, được biết tới là công ty có mối quan hệ cực tốt trong giới thời trang. Với tiềm năng của mình thì tôi nghĩ sớm muộn gì giọng ca Birthday cũng trở thành nữ hoàng thời trang mới của K-pop mà thôi.

>> Xem thêm: Lộ diện 10 nữ thần tượng K-pop được các anh lính Hàn yêu thích nhất

7 gương mặt này chỉ là những nhân vật mà tôi cảm thấy có khí chất và thần thái người mẫu nhất theo ý kiến của tôi thôi. Không biết có ai cũng như tôi cảm thấy những gương mặt này quá phù hợp với địa hạt thời trang không nhỉ? Hoặc là có thêm đề nghị nào khác, tôi hoan nghênh mọi người góp ý nè.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".