x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những nữ idol Kpop xưa chân không đẹp, nay nuột khó tin

Bingsu 12:00 - 06/07/2022

Làng nhạc Kpop vốn được coi là một môi trường khắc nghiệt. Các thần tượng hoạt động trong nền giải trí này đều phải sở hữu ngoại hình "chuẩn mực". Và đôi chân chính là một bộ phận thường xuyên bị “super soi” nhất bởi công chúng Hàn thường ưa chuộng những cô gái có vóc dáng và đôi chân mảnh mai. 

Dưới đây là 4 mỹ nhân hàng đầu Kpop từng có đôi chân lệch chuẩn nhưng nhờ tập luyện và giảm cân đúng cách đã nuột nà khó tin.

>>> Xem thêm: Đón hè rực rỡ với chùm ảnh đẹp đỉnh chóp từ dàn thần tượng Kpop

Bae Suzy

Đối với tôi, Suzy là nữ idol có vẻ ngoài xinh đẹp nhất trong các nữ idol Kpop. Kể từ khi mới ra mắt, cô nàng đã gây chú ý với nhan sắc trong trẻo, tự nhiên, gợi cảm giác như mối tình đầu của bao chàng trai. Vì vậy mà cô nàng được công chúng ưu ái đặt cho danh hiệu “tình đầu quốc dân”.

Tuy nhiên ông trời không cho ai tất cả, do ra mắt trong thời kỳ đang tuổi ăn tuổi lớn nên khi đó Suzy có ngoại hình khá mũm mĩm và đôi chân kém thon gọn. Chính vì những lời ra tiếng vào của netizens Hàn, Suzy đã quyết tâm giảm cân bằng cách ăn kiêng và tập thể dục. 

Với những nỗ lực của bản thân, hiện tại Suzy luôn được ca ngợi là mỹ nữ hoàn hảo không tì vết từ đỉnh đầu đến gót chân.

Joy 

Theo thông tin tôi tìm hiểu cô nàng Joy của nhóm nhạc Red Velvet luôn chiếm giữ vị trí đầu bảng bình chọn nữ idol có thân hình quyến rũ nhất Kpop. Nếu không phải fan Kpop nhiều năm tôi dám cá là không phải ai cũng biết Joy từng có thân hình lệch chuẩn và đôi chân thiếu săn chắc.

Thời mới debut, Joy phải chịu rất nhiều những lời gièm pha về ngoại hình của mình. Nhưng lần comeback vào năm 2017 cô nàng đã khiến cư dân mạng trong đó có tôi ngỡ ngàng với màn thay đổi của mình.

 Để sở hữu vóc dáng cân đối, Joy rất chăm chỉ tập luyện bất kể lịch trình bận rộn. Huấn luyện viên thể hình riêng của Joy cũng từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn là cô nàng luôn đều đặn tới phòng gym 3 lần/ tuần.

Đối với tôi thời điểm hiện tại, Joy là nữ idol có thân hình chuẩn nhất Kpop với vóc dáng khỏe khoắn và đôi chân nuột nà.

>>> Xem thêm: Nhan sắc dàn mỹ nhân là "diễn viên tay ngang" của nhà YG

Seolhyun

Danh sách này sẽ không thể hoàn thiện nếu tôi không nhắc đến mỹ nhân Seolhyun của nhóm nhạc AOA. Seolhyun từng tiết lộ trên truyền hình rằng cô nặng đến 60kg khi mới ra mắt. Khuôn mặt xinh đẹp nhưng vóc dáng không mảnh mai khiến Seolhyun mãi không thể ghi được dấu ấn.

Nhưng nhờ chế độ giảm cân khắc nghiệt, Seolhyun trở thành một trong những ca sĩ quyến rũ nhất xứ Hàn. Tôi nhớ không nhầm thì mỹ nhân này từng tiết lộ: "Chưa từng có phương pháp ăn kiêng nào mà tôi chưa thử qua". 

Sở hữu chiều cao 1m68 với cân nặng 47kg, cô được rất nhiều nhãn hàng thời trang săn đón nhất là quần jeans nhờ thân hình quyến rũ và đôi cân dài thẳng tắp nuột nà. Vóc dáng của cô nàng quả là cực phẩm và là niềm ao ước của hàng triệu cô gái.

Umji 

Cô nàng cuối cùng trong danh sách này chính là cựu thành viên của nhóm nhạc GFRIEND – Umji. Umji từng bị dân tình phản ứng ngoại hình rất nhiều hồi mới debut vì sở hữu vóc dáng mũm mĩm, gương mặt thiếu thanh thoát so với những nữ idol Kpop. Điều này khiến cô nàng bị ám ảnh tâm lý và phải lấp vào phía sau các thành viên cùng nhóm khi trình diễn để tránh camera.

Tuy nhiên Umji đã có màn F5 cực đỉnh khi giảm gần 10 cân nhờ ăn kiêng và tập thể dục. Sau màn thay đổi ngoạn mục, Umji đã trở thành một cô nàng xinh đẹp. 

Umji ngày nay đã có được vóc dáng thon gọn “chuẩn không cần chỉnh”. Giờ đây cô nàng đã có thể tự tin đứng trước ống kính máy quay mà không phải e dè gì nữa.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn có thần sắc tươi mới rạng rỡ ngày hè

Đối với tôi vóc dáng của Suzy có sự chuyển biến rõ rệt nhất. Đương nhiên 3 mỹ nhân còn lại cũng phải nỗ lực rất nhiều mới có được vóc dáng như hiện tại. Còn bạn, bạn thấy sao về sự thay đổi vóc dáng của các idol trên, cùng chia sẻ qua bình luận bên dưới nhé.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vagabond? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.