x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

3 mỹ nam bị nhầm là bạn gái của idol đồng giới vì đẹp phi giới tính

Bingsu 12:00 - 27/08/2022

Ở làng nhạc Kpop các idol nam sở hữu vẻ đẹp phi giới tính vốn không phải là điều gì quá mới lạ. Nhưng để đẹp tới mức lấn át các idol nữ thì đối với tôi chỉ có Kim Heechul, Ren Jinwoo. Ba nam thần này đẹp tới mức họ phải rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” vì khiến người khác hiểu nhầm là bạn gái của nam idol cùng nhóm khi chụp ảnh chung.

>>> Xem thêm: 9 ca khúc Kpop huyền thoại fan mong được các nữ idol phát hành lại

Jinwoo (WINNER)

Là fan của Kpop đã nhiều năm nhưng thú thật tôi chưa từng thấy nam idol nào có vẻ đẹp phi giới tính qua được Jinwoo – anh cả của nhóm nhạc WINNER. Cũng vì sở hữu gương mặt “đẹp hơn mỹ nữ” và vóc dáng nuột nà mà anh chàng không ít lần bị nhầm là nữ idol.

Tuy nhiên lần nhầm lẫn khiến tôi thấy hài hước nhất phải kể đến lần Jinwoo bị cư dân mạng lùng sục danh tính vì nhầm anh là bạn gái của thành viên cùng nhóm Mino.

Cụ thể vào thời điểm Mino tham gia Show Me The Money, Jinwoo và các thành viên đã đến cổ vũ em trai và chụp chung ảnh kỉ niệm. Bức ảnh này chính là nguồn cơn của hiểu nhầm. 

Sau khi bức ảnh được đăng tải, một cư dân mạng đã đăng tải dòng trạng thái và bức ảnh Jinwoo khoác tay kề má vào vai Mino với nội dung: “Tôi đã xem những clip Show Me The Money và tìm hiểu về Song Mino. Cô gái đứng kế anh ấy trong bức ảnh là ai vậy? Có lẽ nào là bạn gái của Song Mino? Họ công khai mối quan hệ sao?”.

Bài đăng này lập tức nổi tiếng và trở thành chủ đề bàn tán của nhiều fan Kpop. Một số lý giải giúp chủ thớt “cô gái” mà anh chàng hỏi thực chất chỉ là một thành viên nam cùng nhóm. Còn một số cư dân mạng khác lại đồng tình cùng chủ thớt vì cũng hiểu nhầm bởi Jinwoo quá xinh đẹp.

Kim Heechul (Super Junior)

Kim Heechul của nhóm nhạc Super Junior vốn được xem là "huyền thoại giả gái" trong giới thần tượng Hàn nhờ vóc dáng mảnh mai, làn da trắng mịn và đường nét mềm mại.

Mái tóc dài là "thương hiệu" của Heechul kể từ thời điểm ra mắt đến hiện tại. Siêu sao Kim vũ trụ để tóc dài nhiều tới nỗi bản thân tôi là ELF còn đôi khi quên mất hình ảnh thần tượng mình để tóc ngắn trông ra sao. 

Và hơn 10 năm theo dõi anh chàng tôi phải công nhận rằng không nam thần tượng nào để tóc dài qua được Kim Heechul cả. Cùng nhờ mái tóc dài mà Kim Heechul nhiều lần bị nhầm lẫn là nữ giới.

Nếu là fan của Kpop gen 2 tôi tin là nhiều người sẽ biết đến câu chuyện huyền thoại Kim Heechul khiến Yunho TVXQ bị chia tay vì hiểu nhầm. Chuyện là thời còn là thực tập sinh, Yunho và Heechul đi ăn với nhau. Mọi chuyện sẽ không đi quá xa nếu như Kim Heechul 4D không nổi hứng trêu chọc Yunho bằng cách dụi đầu vào vai anh chàng. 

Khi đó bạn gái Yunho vô tình thấy được cảnh đó và hiểu nhầm vì Heechul có ngoại hình quá giống con gái và kết quả là Yunho và bạn gái đường ai nấy đi. Câu chuyện dở khóc dở cười này đã thực sự trở thành giai thoại trong cộng đồng ELF chúng tôi.

>>> Xem thêm: Jennie thể hiện đẳng cấp thời trang khi đụng hàng loạt sao đình đám

Ren (NU’EST)

Sẽ là một thiếu sót rất lớn của tôi nếu không nhắc đến mỹ nam đẹp hơn hoa Ren của nhóm nhạc NU’EST. Ren khiến tôi vô cùng ấn tượng kể từ những ngày đầu ra mắt với hình tượng tóc dài màu bạch kim, môi đỏ, da trắng và kẻ viền mắt đậm. Lúc đầu, tôi còn tưởng anh chàng là con gái và NU’EST là nhóm nhạc hỗn hợp.

Cũng vì nhan sắc xinh đẹp khiến bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tị mà Ren khiến nhiều người hiểu nhầm anh chàng là bạn gái của thành viên Hwang Minhyun cùng nhóm vì những bức ảnh thân thiết của cả hai. Cá nhân tôi thấy nhiều người hiểu nhầm Ren là bạn gái của Minhyun cũng đúng thôi vì Ren đẹp thế kia mà. Nếu tôi không biết Ren là thành viên của nhóm thì chắc chắn cũng sẽ hiểu nhầm thôi.

>>> Xem thêm: Irene và 3 cô nàng cung thủ giới idol Kpop

Trên đây là 3 mỹ nam tôi biết từng bị hiểu nhầm là bạn gái của một nam idol khác vì nhan sắc đẹp hơn con gái. Bạn còn biết nam idol nào từng rơi vào trường hợp dở khóc dở cười này không? Hãy bổ sung giúp tôi nhé.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Live On? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.