x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

4 idol nữ Kpop có nết ăn gây tranh cãi: JooE nhai ngấu nghiến

Bingsu 12:00 - 14/08/2022

Các thần tượng nữ xứ Hàn luôn xuất hiện trước công chúng trong vẻ ngoài chỉn chu, lung linh nhất vì họ vốn nhận được sự quan tâm của khán giả, thậm chí là săm soi mỗi khi xuất hiện. Điều này đòi hỏi họ luôn phải giữ hình tượng từ lời ăn tiếng nói, trang phục cho đến cách ăn uống. 

Về vấn đề ăn uống, bên cạnh nhiều idol nữ được khen ngợi vì luôn tao nhã hoặc tạo cảm giác ngon miệng cho người xem thì tôi cũng từng chứng kiến nhiều nữ idol gây tranh cãi vì nết ăn.

>>> Xem thêm: 6 idol Kpop có góc nghiêng "cực phẩm": Irene đẹp hơn cả chính diện

Tzuyu (TWICE)

Trong tâm trí tôi nàng út của nhóm nhạc Twice luôn gắn với hình tượng dịu dàng và nữ tính. Nhưng thực tế nết ăn của cô nàng lại khác hoàn toàn với hình tượng mà Tzuyu bấy lâu nay xây dựng.

Trong chương trình My Little Television của đài MBC, Tzuyu đã “đạp đổ” hình tượng của mình vì bày ra biểu cảm nhăn nhó khi được MC mời ăn 1 loại bánh ngọt. Biểu cảm khó chịu khiến cô nàng gây tranh cãi trong mắt của công chúng Hàn.

Phần lớn netizens cho rằng cô quá điệu, ăn như vậy là để không trôi son. Một số khác bênh vực Tzuyu khi cho rằng dường như mùi vị của chiếc bánh quá khó ăn nên cô nàng mới nhăn nhó khó chịu như vậy. Cá nhân tôi thấy dù cho bất cứ lý do gì thì một tân binh đi show truyền hình thực tế không nên thể hiện thái độ như vậy.

JooE (MOMOLAND)

Tôi cá là khi nhắc đến JooE chúng ta sẽ nghĩ ngay đến nữ idol Kpop gen 3 thường xuyên khiến Knet phải tranh cãi về nhan sắc và thái độ. Cũng vì thế mà nhất cử nhất động của cô nàng luôn bị công chúng xét nét.

Một trong những lần JooE trở thành chủ đề tranh cãi là khi cô nàng và MOMOLAND tham gia show Idol League của đài MBC. Cụ thể, sau khi đã hoàn thành xuất sắc các thử thách do chương trình đưa ra, MOMOLAND được chương trình đãi 1 bữa ăn thịnh soạn ngay trên truyền hình. 

Khi ăn JooE đã nhai ngấu nghiến và cố nhét thức ăn vào miệng. Vì màn ăn uống này mà JooE phải nhận những ý kiến tranh cãi trong một thời gian dài.

>>> Xem thêm: 10 idol Kpop có khuôn mặt lý tưởng "cân" mọi kiểu tóc

Hani (EXID)

Hani là một “thực thần” trong giới idol Kpop bởi cô nàng luôn thể hiện một tình yêu mãnh liệt với đồ ăn. Cũng nhờ niềm đam mê với ẩm thực và cách ăn khiến người khác luôn thòm thèm của Hani mà tôi thấy cô nàng thường được rất nhiều chương trình về ăn uống ưu ái mời làm MC như Baek Jong Won's Top 3 Chefs', Girls Who Can Eat.

Lúc đầu khán giả khá thích thú với những biểu cảm khó đỡ của cô nàng vì ăn quá nhiệt tình của thực thần Hani. Nhưng cái gì cũng thế, vừa đủ thì tốt mà nhiều quá lại “ố dề”. 

Sự thoải mái quá mức khiến Hani gây tranh cãi trong mắt công chúng, nhiều người cho rằng Hani đang biểu cảm quá lố trên các show. Thậm chí fan của cô nàng trên một số diễn đàn còn yêu cầu nữ idol nên tém tém lại.

Bomi (Apink)

Bomi cũng là một "thánh ăn" nổi tiếng của Kpop với châm ngôn “hình tượng là gì có ăn được không”. Mỗi lần xuất hiện trên các chương trình truyền hình, Bomi luôn ghi điểm với phong thái tự nhiên, cách ăn uống nhiệt tình và không màng hình tượng. Tuy nhiên cô nàng cũng từng gây tranh cãi vì nết ăn của mình. 

Cụ thể trong chương trình Weekly Idol, Bomi đã được MC đút cho 1 miếng thịt nướng có kích thước khá lớn. Để đem lại sự thú vị cho chương trình và thể hiện khả năng ăn uống của bản thân, cô nàng đã há miệng thật lớn để nuốt hết miếng thịt. 

Nhưng hành động này lại khiến cô nhận phải nhiều lời ra tiếng vào khi cố nhét hết thức ăn vào miệng.

>>> Xem thêm: Những màn giả gái của nam thần Kpop: Siwon tấu hài

Theo quan điểm của tôi dẫu biết thói quen ăn uống là vấn đề cá nhân nhưng đã là thần tượng Kpop đặc biệt là thần tượng nữ thì các cô gái vẫn nên tiết chế lại cách ăn của mình. Bởi hình ảnh của người nghệ sĩ là rất quan trọng, nhất là khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Bạn nghĩ sao về nết ăn uống của các nữ idol trên? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.