x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Mỹ nhân Kbiz khi đọ sắc với tóc mái ngố: Jisoo ngọt ngào, Tzuyu bị dìm

Pitaya 07:50 - 02/02/2023

Kiểu tóc mái ngố là một trong những kiểu khá thịnh hành và được phái nữ ưa chuộng. Rất nhiều nghệ sĩ cũng lựa chọn và thử sức với kiểu tóc này. 

Tuy nhiên, bên cạnh những gương mặt được thăng hạng nhờ tóc mái thì không ít idol cũng "bấp bênh" khi trải nghiệm kiểu tóc khó nhằn này. Cùng mình điểm qua một số cái tên gây tranh cãi khi thử sức với tóc mái ngố thông qua bài viết dưới đây.

Jisoo (BLACKPINK)

Jisoo của nhóm BLACKPINK là một mỹ nhân xinh đẹp với nhan sắc được ví như hoa hậu. Nhờ đó mà cô nàng có thể cân được nhiều kiểu tóc mái khác nhau.

Nếu như mái dài khiến Jisoo trở nên quyến rũ, trưởng thành thì với tóc mái ngố, cô nàng trông khá dễ thương và ngọt ngào. Tuy nhiên không phải lúc nào thành viên nhà BLACKPINK cũng nhận được cơn mưa lời khen với chiếc mái của mình. 

Chẳng hạn như trong sự kiện gần đây, chiếc mái ngố mà Jisoo để không được đánh giá cao. Nhiều người còn cho rằng hình ảnh của Jisoo khá nam tính, thậm chí còn liên tưởng hình ảnh của nữ idol với nam diễn viên Jung Hae In.

Về phía cá nhân thì mình thích hình ảnh nữ tính, sắc sảo của Jisoo với tóc mái dài, để lộ trán. Nhờ đó mà cô có thể khoe trọn được đường nét nữ tính trên khuôn mặt. Sắp tới đây, Jisoo sẽ chính thức debut solo với album riêng. Mình chắc chắn rằng Jisoo sẽ khuấy đảo đường đua âm nhạc trong năm nay.

Joy (RED VELVET)

Một trường hợp khác cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi để mái ngố chính là Joy. Thuở mới debut, Joy còn hơi mũm mĩm, lại cộng thêm mái ngố "lộn xộn" đã vô tình khiến cho gương mặt to hơn bình thường.

Về sau, khi đã giảm cân thành công, cộng thêm việc thay đổi kiểu tóc đã giúp nhan sắc thành viên nhà RED VELVET thăng hạng lên rất nhiều lần. Joy đã khiến mình cùng đông đảo khán giả phải ngỡ ngàng với ngoại hình mặn mà, cân đối. Mỗi khi để tóc xõa và khoác lên người những chiếc đầm ôm, nữ idol lại càng trở nên sắc sảo, quyến rũ.

Vào năm 2022, cô cùng các thành viên nhà “Nhung Đỏ” đã trở lại với sản phẩm mới có tựa Feel My Rhythm. Ca khúc khá bắt tai và nhận được sự hưởng ứng của mình cũng như đông đảo khán giả. 

Về phía Joy, cô nàng rất năng nổ tham gia diễn xuất. Một số dự án mà cô tham gia có thể kể đến như Once Upon A Small Town, The One And Only… Tuy nhiên, diễn xuất còn non nớt, chưa chắc tay đã khiến cho các sản phẩm của cô không thu về hiệu ứng như mong đợi.

Shuhua ((G)I-DLE)

Shuhua được mình biết đến là em út của nhóm nhạc (G)I-DLE. Cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nước da trắng sáng cùng nụ cười tươi rói.

Tuy nhiên, khi nữ ca sĩ để tóc mái ngố, mình thấy rằng nhan sắc của cô nàng giảm đi một vài phần. Cụ thể, do gương mặt của Shuhua khá tròn, cộng thêm chiếc mái dày, cắt tỉa thiếu tự nhiên khiến cho hình tượng của em út nhà (G)I-DLE "kém" đẹp đi rất nhiều lần.

Gần đây, trước sự thay đổi về tạo hình, nữ ca sĩ đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Từ mái tóc được nhuộm sáng, khoe trọn visual xinh đẹp cộng thêm phong cách thời trang quyến rũ nên Shuhua nhanh chóng lọt vào mắt xanh của netizen với đợt quảng bá NXDE Tomboy. Theo mình, việc Shuhua xinh đẹp hơn rất nhiều lần cũng một phần do để tóc mái dài thay vì chiếc mái ngố.

>>Xem thêm: Nhan sắc các "chị đại" trên màn ảnh nhỏ đầu năm: Do Yeon thất thế

Yuna (ITZY)

Cũng giống như Shuhua, nhan sắc của Yuna đã vơi đi vài phần khi để chiếc mái dày. Chưa kể, nhiều lần trình diễn trên sân khấu, việc stylist uốn mái quá đà đã khiến cho tóc của Yuna thô cứng, không được mềm mại.

Đối với mình, Yuna sở hữu gương mặt góc cạnh, nên những chiếc mái bay với kiểu tóc dài sẽ khiến visual của nữ idol thêm thăng hạng. Bên cạnh đó, phong thái đậm chất tiểu thư cùng vóc dáng cân đối vạn người mê sẽ là những yếu tố giúp nữ ca sĩ trở thành biểu tượng nhan sắc thế hệ gen 4.

Tuy có sắc và có tài nhưng việc công ty chưa chú trọng đầu tư cho ITZY đã vô tình khiến các thành viên trở nên lu mờ so với dàn thế hệ idol hiện nay. Mình mong rằng trong tương lai, Yuna cùng các thành viên của nhóm sẽ có những bước tiến rõ rệt và mạnh mẽ hơn trên sự nghiệp làm idol của mình.

Tzuyu (TWICE)

Tzuyu là một trong mỹ nhân hàng đầu Kpop sở hữu nhan sắc tuyệt đẹp. Tuy nhiên, không phải lúc nào cô nàng trông cũng nổi bật và xinh đẹp. Chẳng hạn như những lần thử nghiệm với tóc mái ngố, Tzuyu bị dìm khá nhiều.

Chiếc mái quá dày khiến nữ idol bị “dừ” so với tuổi thật. Ngoài ra, việc chọn lựa kiểu mái không phù hợp càng làm cho nhan sắc của em út nhà TWICE sụt giảm rõ rệt. 

Đối với mình, mình rất thích hình ảnh em út TWICE với chiếc mái bay bồng bềnh. Những lúc như vậy, trông Tzuyu như một nàng tiểu thư đài cát và sang trọng. 

Trong năm vừa qua, nữ idol tập trung vào các hoạt động của nhóm như phát hành MV mới Talk That Talk. Về hoạt động cá nhân, mình nhận thấy Tzuyu khá "trầm" so với các thành viên còn lại. Vì thế, mình mong rằng nữ ca sĩ có sẽ có thêm nhiều cơ hội thử sức ở nhiều lĩnh vực như diễn xuất, solo... trong năm 2023.

Vừa trên, mình đã điểm qua những nữ idol trong “giao diện” mái ngố. Đối với mình thì Jisoo vẫn là một trong những người có phong độ ổn định nhất khi sở hữu visual cân mọi kiểu tóc.

>>Xem thêm: Đỉnh cao nhan sắc của mỹ nhân Hàn: Son Ye Jin tuổi đôi mươi quá đẹp

Dù nhan sắc có trở nên khác lạ với chiếc mái ngố nhưng các idol trên vẫn chứng minh nhan sắc nổi bật trong làng Kpop. Vậy còn bạn, bạn nghĩ sao về hình ảnh idol cùng chiếc mái ngố?

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.