x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Ba chị đẹp ra tay cho Ju Dan Tae nếm mùi thảm bại ở tập 11 Penthouse 2

Hồng Trà Sữa 08:00 - 27/03/2021

Sau những tín hiệu khởi sắc ở tập trước như việc Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) và Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) còn sống, tập 11 của Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 tiếp tục mang đến cho khán giả những gì mà họ muốn. Từ rất lâu rồi mà người xem mới cảm giác hả hê như vậy khi xem hết một tập của bom tấn này.

>> Bạn có biết: Hội quý ông thượng lưu "cực phẩm" trong Penthouse ai cũng muốn từ chối

Những gì quan trọng và hấp dẫn nhất đã được diễn ra ở các phân cảnh cuối cùng của tập 11 khi Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) bị cảnh sát đến bắt vì nghi ngờ là người đã ra tay với Na Ae Kyo. Thật ra đây là kế hoạch hoàn hảo của 3 chị đẹp Shim Su Ryeon, Oh Yoon Hee (Eugene) và Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) để vạch mặt tên ác ma này.

Trong kế hoạch này, “chị đẹp” Shim Su Ryeon còn thông minh tạo ra hiện trường giả đổ tội cho Ju Dan Tae đã có hành vi sai trái và giam cầm cô cùng Bae Ro Na dưới hầm nhà trong suốt một thời gian dài. Quá nhiều tình tiết dễ chịu lòng người ập đến khiến khán giả chỉ có thể vỗ tay đen đét khi những giây phút cuối cùng của tập 11 khép lại.

>> Có thể bạn quan tâm: Mạnh dạn đề cử HTV làm lại Penthouse để thấy dàn chị đại lên phim

Đúng như dự đoán của nhiều khán giả, người mà Ju Dan Tae “xử đẹp” ở tập 20 mùa 1 là Na Ae Kyo chứ không phải Shim Su Ryeon. Trong lúc chạy vội về Hera Palace sau cuộc điện thoại của quản gia Yang, Na Ae Kyo đã xuất hiện và cầu xin Shim Su Ryeon cho cô vào gặp cặp sinh đôi vì quá nhớ con. Chính màn thay đổi bất ngờ này đã giúp Shim Su Ryeon giữ được mạng sống và nhìn rõ thêm được sự tàn độc của Ju Dan Tae. Tôi phải dành lời khen ngợi cho diễn xuất tuyệt vời của Lee Ji Ah khi diễn cùng lúc hai vai với tính cách trái ngược nhau mà vẫn ngọt và xuất sắc vô cùng.

Ngoài ra, Shim Su Ryeon cũng là đã cứu “con dâu tương lai” Bae Ro Na và đưa cô bé đi chữa trị. Ju Seok Hun (Kim Young Dae) sau bao ngày đau khổ cũng đã được gặp lại người mình thầm thương trộm nhớ và quan trọng hơn cả là người mẹ mà cậu lúc nào cũng yêu thương Shim Su Ryeon. 

Nhìn cảnh hai mẹ con ôm nhau khóc nức nở là tôi cảm thấy xúc động vô cùng. Bình thường mọi người hay chê Kim Young Dae diễn đơ chứ cảnh này trai đẹp thế hệ mới diễn tốt lắm, đúng kiểu bất ngờ và nức nở khi gặp lại mẹ luôn. Đoạn giới thiệu tập sau thì Ju Seok Kyung (Han Ji Hyun) cũng gặp lại mẹ rồi nên mong chờ cô nàng bất trị này sẽ phản ứng như thế nào đây.

Hai phân cảnh khác cũng đáng xem không kém là màn hội thoại giữa Oh Yoon Hee và Shim Su Ryeon trong thân phận của quý cô Na. Gần cuối khi Oh Yoon Hee đã nhận ra Shim Su Ryeon, cảnh cô chạy theo xe và khàn giọng gọi tên Shim Su Ryeon thật sự gây mủi lòng không kém phân cảnh ở trên. Thật mong đến tập ngày mai để xem cảnh Oh Yoon Hee khi đối mặt với người chị thân thiết ngày xưa sẽ như thế nào.

Phân cảnh còn lại diễn ra ở đầu tập lúc Cheon Seo Jin bỏ hết tự tôn mà năn nỉ Oh Yoon Hee cùng bắt tay để vạch trần Ju Dan Tae. Thấy cô giáo Cheon từ cách xưng hô “cô - tôi” khi trước, giờ đây thành “cậu - mình” mà tôi vừa thấy thương vừa thấy buồn cười. 

Cảnh này Kim So Yeon cũng diễn hay lắm này, bình thường thấy lố chứ lần này diễn trọn vẹn cảm xúc kiểu người mẹ hết lòng hy sinh vì con lắm nhé. Tới cuối phim cảnh Ju Dan Tae bị bắt đi thì cô lại tấu hài như cũ với phản ứng không hề giả trân luôn, xem mà không nhịn nổi phải bật cười hahaha thành tiếng.

>> Xem thêm: Dàn nữ chính "đội mồ sống dậy" và báo thù trong phim của Kim Soon Ok

Cảm giác như bây giờ khán giả chỉ cần những nhân vật mà họ yêu thích được trở lại thôi chứ cũng không còn quan tâm tới tính logic hay đúng theo trình tự gì nữa. Mà cũng may với tài năng của biên kịch Kim Soon Ok thì việc Shim Su Ryeon hay Bae Ro Na hồi sinh rồi việc ba chị đẹp lên kế hoạch “úp sọt” Ju Dan Tae vẫn diễn ra một cách hợp lý và chấp nhận được. 

Xem xong tập này mà tôi háo hức cực kỳ cho tập 12 để xem liệu sẽ còn gì mới tiếp tục diễn ra, mà còn nghe đâu mỹ nam Cha Eun Woo sẽ xuất hiện với vai khách mời nữa nên càng hóng quá đi trời ạ.

*Cảm nhận từ một fan của Penthouse gửi về cho DienAnh.Net.

Tiếp tục theo dõi Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 vào lúc 22 giờ (giờ Hàn Quốc) thứ 6 - thứ 7 hàng tuần trên kênh SBS và đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.