x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Jun Ji Hyun và các "tường thành nhan sắc" chấp cả ánh đèn flash

Roses 10:50 - 26/02/2023

Chuyện các mỹ nhân xứ Hàn phải “đối đầu” với đèn flash trong sự kiện giải trí, mình đã thấy quá nhiều rồi. Và dưới ánh đèn flash chiếu liên tục, có người bị “dìm sắc” nhưng cũng có ngôi sao chấp hết các loại điều kiện ánh sáng để khoe visual xinh đẹp đấy ạ. Xem những bức ảnh chụp dàn mỹ nữ đình đám Kbiz thể hiện thần thái sang chảnh kiêu kỳ và rạng ngời dưới ánh đèn flash mình càng thêm ngưỡng mộ. Cùng mình theo dõi loạt khoảnh khắc các “cây visual” tỏa sáng hơn cả đèn ngay bây giờ nhé! 

Jun Ji Hyun

Mới đây, nữ minh tinh Jun Ji Hyun đã có dịp tái xuất ống kính khi tham dự show diễn Burberry trong khuôn khổ London Fashion Week. Sự xuất hiện của cô cùng nam cầu thủ hàng đầu xứ Hàn - Son Heung Min đã mang đến "bữa tiệc visual" mãn nhãn cho người hâm mộ đấy ạ. Điều đáng nói hơn cả là khoảnh khắc ấy được ghi lại bằng cam thường với đèn flash chạy hết công suất luôn. 

Vẫn là thần thái chuẩn “mợ chảnh” ngày nào, Jun Ji Hyun thực sự tỏa sáng nhờ chiếc visual vừa đẹp vừa sang. Dù đã ở tuổi 42 nhưng nàng tiên cá xinh đẹp vẫn gây bão cõi mạng với nhan sắc trẻ trung, thách thức thời gian.  

Mình thấy Jun Ji Hyun còn tự tin “diễn” trước ống kính để thể hiện khí chất sang xịn mịn của một nữ minh tinh hàng đầu luôn đấy nhé. Nữ chính Vì Sao Đưa Anh Tới đã có loạt khoảnh khắc tạo dáng xuất thần. Mình càng ngắm nghía càng thấy biểu cảm của Jun Ji Hyun đúng kiểu “đèn flash đâu, vào chị chấp hết”!

>>Xem thêm: Song Hye Kyo và loạt mỹ nhân Hàn vào vai "cô gái mù” xuất sắc

Song Hye Kyo 

Không hổ danh “tường thành nhan sắc” đình đám Kbiz, Song Hye Kyo trong những bức ảnh chụp tại sự kiện luôn đẹp rạng ngời dù có là cam thường đính kèm đèn flash. Mình để ý thấy mỗi lần mỹ nữ họ Song xuất hiện là dường như cô đã chiếm sạch spotlight của dàn line-up tại sự kiện luôn đấy ạ. 

Trong những bức ảnh chụp vội với cam thường và đèn flash chói lóa, cộng thêm điều kiện trời tối, nhan sắc của ngôi sao The Glory vẫn tỏa sáng, thậm chí còn đẹp tự nhiên hơn cả lúc chụp ảnh bìa tạp chí. Mình càng ngắm càng thấy rõ mọi đường nét khuôn mặt của Song Hye Kyo đẹp động lòng người luôn. Song Hye Kyo đi đến đâu là được người hâm mộ ví như “cây visual” phát sáng khắp nơi vậy. 

Son Ye Jin 

Son Ye Jin cũng là một trong những “cây visual” tỏa sáng trên thảm đỏ các sự kiện bất chấp mọi ánh đèn flash luôn đấy nhé. Mình còn nhớ tại sự kiện tiệc mừng thành công của bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, nữ chính đã xuất hiện và nhanh chóng chiếm spotlight nhờ nhan sắc xinh đẹp rạng ngời.  

Mình còn nhớ khoảnh khắc Son Ye Jin bước trên thảm đỏ, “kẻ thù” của mọi ngôi sao tại sự kiện đã “chớp” liên tục nhưng vẫn không thể “dìm” được chiếc nhan sắc ấy. Son Ye Jin trong bộ trang phục đơn giản, nở nụ cười trên môi và vẫy tay chào người hâm mộ. Đúng là đẳng cấp “tường thành nhan sắc”, chị đẹp của chúng ta đã khiến fan mê mẩn vì vẻ ngoài trẻ trung, mỹ miều dù đối diện với cả bộ sưu tập đèn flash. 

Seo Ji Hye

Không chỉ Son Ye Jin, nữ phụ Seo Ji Hye cũng tỏa sáng bất chấp đèn flash tại sự kiện mừng thành công của đoàn phim Hạ Cánh Nơi Anh. Cùng phong cách phối đồ giản dị của cả team, tiểu thư Seo Dan khoác lên mình bộ trang phục trẻ trung, cá tính khoe trọn vẹn nhan sắc mỹ miều. 

Cô nàng nở nụ cười tươi trước ống kính truyền thông, khoe visual trong trẻo cùng thần thái sang chảnh chẳng khác nào cô tiểu thư trên màn ảnh. Seo Ji Hye khoe còn “lợi dụng” góc máy để khoe đôi chân dài miên man nữa đấy. Quả thực, đèn flash và các góc chụp không thể “dìm” nổi vẻ đẹp thanh cao của Seo Ji Hye.

>>Xem thêm: Các mỹ nhân phim Hàn dù trưởng thành vẫn gắn liền với mác "sao nhí"

Yoona

Thêm biểu tượng nhan sắc chấp mọi ánh đèn flash mà mình muốn nhắc đến, đó là Yoona. Gương mặt xinh xinh yêu yêu của Yoona thực sự khiến người đối diện yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi xuất hiện tại các sự kiện, visual trong trẻo tựa nắng mai ấy tỏa sáng ở mọi góc chụp, ngay cả khi trời tối và đèn flash nháy liên tục. 

Mình thấy Yoona luôn tự tin và đẹp trong mọi thước hình dù là báo giới hay fan chụp. Nếu bạn để ý chắc hẳn sẽ nhận ra, Yoona đích thị là có khả năng “miễn nhiễm” với đèn flash mà không thèm chớp mắt trước ánh đèn gắt và nhấp nháy liên tục luôn đấy ạ. Vậy mới nói, đẳng cấp nàng “center quốc dân”, “bà tổ ngành visual” là đây!

Bạn thấy không, các mỹ nhân của chúng ta đều tỏa sáng bất chấp mọi điều kiện chụp hình. Họ thực sự là những biểu tượng nhan sắc đình đám, những “cây visual” sang xịn mịn của làng giải trí xứ kim chi. Cùng ngắm nhìn họ thêm chút nữa nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".