x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhan sắc dàn nam chính phim Hàn bối cảnh thập niên 1980s - 1990s

Hồng Trà Sữa 10:50 - 03/02/2022

Ngoài những bộ phim hiện đại hay cổ trang, truyền hình Hàn Quốc thời gian qua còn tập trung sản xuất các dự án có bối cảnh ở thập niên 1980s - 1990s. Đây là giai đoạn có nhiều chuyển biến của đất nước Hàn Quốc, thế nên nội dung và kịch bản rất được người xem chú ý tới. 

Ngoài chuyện đó ra thì nhan sắc và tạo hình cho các nhân vật chính cũng là thứ không thể nào bỏ qua được. Nhân dịp này hãy cùng tôi nhìn lại xem với các nam chính của thể loại này, nhan sắc của ai đã ghi được điểm cao nhất trong mắt mọi người nhé. 

Seo In Guk (Lời Hồi Đáp 1997) 

Là nam chính đầu tiên trong loạt phim huyền thoại của đài tvN, tôi thấy nhân vật Yoon Yoon Je do Seo In Guk thủ vai gây ấn tượng cho người xem bằng tính cách hơn là ngoại hình. Thời gian đóng Lời Hồi Đáp 1997, “mặt tiền” của Seo In Guk vẫn chưa thật sự “trổ mã” như hiện nay thế nên đã có không ít bình luận chê bai tạo hình của anh trong phim. 

Tuy nhiên, với tôi thì Seo In Guk trong bộ phim này đúng là không được nổi bật như những nam chính khác thế nhưng anh chàng lại rất có duyên, quan trọng là hợp với nhân vật làm người xem thích thú tới nỗi quên luôn tất cả mà u mê. Tóm lại là, đẹp thì không đẹp nhưng ấn tượng thì có, mà còn khá đậm nét nữa đó nha. 

Jung Woo (Lời Hồi Đáp 1994) 

Rõ ràng so với nam 8 Chilbong của Yoo Yeon Seok, Rác do Jung Woo thủ vai dường như thua kém hẳn về “mặt tiền”. Tôi cũng là một người ủng hộ nhiệt liệt để Chilbong đến với nữ chính một phần do Chilbong hợp mắt hơn. Tuy nhiên cũng giống như Seo In Guk thì Jung Woo có thể không đẹp trai theo kiểu mỹ nam hay nam thần, bù lại anh có nét duyên riêng khiến khán giả cứ từ từ mà ấn tượng với anh lúc nào không hay. 

Do đó khi biết nam chính thật sự của Lời Hồi Đáp 1994 là Rác thì tôi vẫn vui vẻ như thường, vì cũng đã phần nào có được cảm tình với nhân vật này và Jung Woo mất rồi.  

>> Bạn có biết: So kè nhan sắc cặp chính Vì Sao Đưa Anh Tới 3 bản Hàn - Thái - Nhật

Park Bo Gum (Lời Hồi Đáp 1988) 

Vì cả hai nam chính của hai phần đầu đều là người không có dung mạo quá xuất sắc nên sang tới Lời Hồi Đáp 1988, tôi đã đoán sai mất nam chính vào phút cuối cùng. Dù xuất hiện với thần thái lúc nào cũng chậm chạp cùng quả đầu úp tô, nhưng Park Bo Gum trong vai Choi Taek vẫn là người đẹp trai nhất dàn nam Lời Hồi Đáp 1988. Ai mê Park Bo Gum ở Mây Họa Ánh Trăng thì kệ, chứ với tôi, bộ phim này mới được gọi là đỉnh cao của anh trên tất cả mọi khía cạnh luôn. 

Quả đầu úp tô nhìn thì ngố tàu đấy nhưng lại cực kỳ hợp với nét đáng yêu và gương mặt búng ra sữa của mỹ nam họ Park. Mỗi lần Park Bo Gum cười lên là màn hình phim cũng tự động sáng rực theo. Không còn nghi ngờ gì nữa khi nói Park Bo Gum chính là nam chính đẹp trai nhất trong dàn nam chính của Lời Hồi Đáp đó nha. 

Lee Do Hyun (Thanh Xuân Của Tháng 5) 

Tân binh nam Truyền hình của Baeksang 2021 không phải là một sao nam sở hữu nhan sắc quá “sắc nước hương trời”, tuy nhiên điểm đặc biệt của Lee Do Hyun là anh luôn biến hóa hoàn hảo trong bất cứ một tạo hình thuộc khoảng thời gian nào đi chăng nữa. Chúng ta đã chứng kiến Lee Do Hyun cổ trang ở Khách Sạn Ánh Trăng, Lee Do Hyun hiện đại trong Trở Lại Tuổi 18 và giờ là Lee Do Hyun thập niên cũ từ Thanh Xuân Của Tháng 5

Nhan sắc của Lee Do Hyun trong bộ phim buồn này phải nói là bùng nổ nhất từ trước đến nay và khiến người ta cứ phải gọi là muốn gả cho anh liền, ngay, lập tức luôn. Có thể nói vẻ đẹp của Lee Do Hyun là một vẻ đẹp rất phim ảnh, như chàng thơ, cứ lên phim là sẽ đẹp mà không cần quan tâm tạo hình sẽ như thế nào.

>> Có thể bạn quan tâm: Những ngôi sao làng phim Hàn sở hữu nụ cười rạng rỡ hơn cả nắng xuân

Jung Hae In (Hoa Tuyết Điểm) 

Cả vai diễn và tạo hình của Jung Hae In trong Hoa Tuyết Điểm có thể được xem là một sự “lột xác” đáng khen ngợi của anh. Không còn là chàng trai nhẹ nhàng với cách cư xử mềm mại nữa, Jung Hae In trong Hoa Tuyết Điểm đã trở nên gai góc, rắn rỏi và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Ngoại hình của anh đã trở nên vạm vỡ và cũng thu hút được thêm khá nhiều người hâm mộ mới. 

Qua vai diễn này, Jung Hae In đã chứng tỏ là anh cũng có thể phù hợp với mọi loại hình tượng, từ mỹ nam thư sinh tới nam thần mạnh mẽ và đầy sức hút nam tính. Tính đến lúc này thì tôi thấy rõ Jung Hae In chính là nam chính phim Hàn lấy bối cảnh thập niên 1980s - 1990s điển trai nhất luôn rồi. 

Nam Joo Hyuk (Twenty Five Twenty One) 

Tuy nhiên nhiều khả năng vị trí số 1 của Jung Hae In sẽ bị Nam Joo Hyuk chiếm lấy, khi bộ phim mới mang tên Twenty Five Twenty One của anh lên sóng tvN vào giữa tháng 2 tới. Lấy bối cảnh Hàn Quốc vào năm 1998, Nam Joo Hyuk đã gây sốc khán giả với ngoại hình không thể đẹp trai hơn trong loạt ảnh quảng bá đầu tiên cho phim. Dẫu biết Nam Joo Hyuk thuộc top những mỹ nam đẹp trai nhất hiện nay của làng phim Hàn, nhưng xuất sắc như vậy thì quá là vượt xa sự tưởng tượng của tôi đó nha. 

Trừ cái tạo hình quá chán trong Cô Dâu Thủy Thần ra thì mỹ nam sinh năm 1994 này dường như chưa bao giờ bị điểm trừ với các tạo hình khác nhau trên phim cả. Chưa biết nội dung của Twenty Five Twenty One sẽ phát triển ra sao, chỉ cần nhìn thấy nhan sắc điểm 10 của Nam Joo Hyuk thôi là tôi đã muốn xem bộ phim này ngay rồi nha. 

>> Xem thêm: Top 8 thần tượng đi đóng phim cần phải nâng cao kỹ năng diễn xuất

Nếu mọi người để ý thì có thể thấy thứ tự tôi liệt kê trong bài viết này, không chỉ theo thời gian phát hành phim mà còn vô tình trùng khớp với độ đẹp tiến lên dần đều của những nam chính này nữa. Twenty Five Twenty One chưa lên sóng nhưng tôi có thể xếp luôn Nam Joo Hyuk vào nhóm các nam chính đẹp trai nhất nhì của năm 2022, cũng như là nam chính đẹp trai nhất của dòng phim lấy bối cảnh thập niên 1980s - 1990s rồi nhé. Hy vọng diễn xuất của Nam Joo Hyuk trong phim này cũng tỉ lệ thuận với nhan sắc của anh để khán giả chúng tôi có được trải nghiệm phim ảnh hoàn hảo nhất cùng Twenty Five Twenty One

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Nam Joo Hyuk, Lee Do Hyun, Jung Hae In… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.