x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Hội em út Kpop "tuổi trẻ tài cao" khiến các anh chị tự hào

Roses 11:50 - 16/01/2023

Trong mỗi nhóm nhạc Kpop đều có thành viên nhỏ tuổi nhất và mình thấy họ luôn được các anh chị cưng chiều. Tuy nhiên, không phải cứ ít tuổi là kém nổi bật hay dựa dẫm vào đàn anh, đàn chị đâu nhé. Hội em út Kpop nhà ta có nhiều gương mặt là niềm tự hào của cả nhóm đấy ạ. Họ luôn nỗ lực phấn đấu, học hỏi và mang về những thành tích khủng khiến fandom được “nở mày nở mặt” luôn. 

Jungkook (BTS)

Debut cùng nhóm nhạc nam toàn cầu BTS năm 16 tuổi, Jungkook chính là thành viên “non” nhất nhóm. Tuy nhiên, nam idol sinh năm 1997 không hề “xanh” chút nào đâu ạ. Jungkook đã liên tiếp giành được những thành tích mà mình nghĩ không phải idol nào cũng có thể chạm tay tới. 

Cùng các anh, Jungkook của năm 20 tuổi đã chạm tay vào giải thưởng Daesang. Bước sang tuổi 21, “cậu út vàng” nhà BTS đã đứng trên các sân khấu lớn tầm cỡ Billboard. Thậm chí, nam idol còn được xuất hiện tại một hội nghị của Liên Hợp Quốc khi mới chỉ 22 tuổi. Năm 2018, Jungkook đã trở thành là một trong những người trẻ tuổi nhất ở Hàn Quốc nhận được Huân chương chiến công Văn hóa từ Chính phủ Hàn Quốc.

Mình nghĩ chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy tài năng của cậu út nhà BTS rồi. Tất nhiên, Jungkook không đạt được những thành tích đó một mình mà bên cạnh luôn có các anh trong nhóm BTS. Thế nhưng, Jungkook chính là idol duy nhất đạt được những thành tích lớn khi tuổi còn trẻ như vậy. Thế này thì bảo sao các anh và fandom không tự hào chứ! 

>>Xem thêm: Đường đua Kpop 2023 sẵn sàng chào đón những sản phẩm chất lừ

Sehun (EXO)

Sehun là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm EXO. Nam idol chính là niềm tự hào của các anh cùng fandom EXO-L khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue cho ấn phẩm kỉ niệm 22 năm thành lập. Mình còn nhớ trước Sehun, chỉ có G-Dragon từng có vinh dự này.

Ngay từ khi debut, Sehun đã gây chú ý với gương mặt đẹp hoàn hảo cùng phong thái tự tin chuẩn thời trang. Em út nhà EXO xưa nay vẫn luôn lộ rõ khả năng “nhạy bén” trong lĩnh vực này với nhiều lần xuất hiện trên trang bìa các tạp chí lớn. Sehun cũng được ví như “chàng thơ” của Louis Vuitton và từ lâu đã được mệnh danh là “Biểu tượng thời trang của toàn cầu” đấy nhé.

Seungyoon (WINNER)

Nhắc đến WINNER, mình tin chắc là bạn sẽ nghĩ ngay tới Seungyoon. Tuy ít tuổi nhất nhóm nhưng nam idol lại tỏ rõ phong thái của một leader tài năng đấy nhé. Seungyoon là em út nhưng từ khi nhóm ra mắt đã “một tay lo hết mọi việc” mới đáng nể làm sao. Cậu còn là người thường xuyên “để mắt” và chăm lo cho các anh nữa đấy. Nhiều fan còn đùa rằng, WINNER mà không có Seungyoon chắc hẳn là “loạn xì ngầu” lắm đây. 

Chắc hẳn bạn cũng biết Seungyoon đã sớm bộc lộ tài năng ở nhiều mảng khác nhau. Từ ca hát, sáng tác cho tới việc “lấn sân” sang điện ảnh, anh chàng đều làm rất tốt. Mình nghĩ cũng chính bởi năng lực cùng sự ân cần trong phong cách sống đã giúp Seungyoon trở thành một nhóm trưởng được mọi người yêu mến, còn các anh thì “tâm phục khẩu phục”.  

Lisa (BLACK PINK)

Một trong số những cô em út nổi đình nổi đám Kpop chính là Lisa của BLACKPINK. Lisa debut năm 19 tuổi cùng các chị và đã nhanh chóng chiếm spotlight bởi chiếc visual đẹp “ná thở”. Mình còn nhớ năm 2021, Lisa còn được chọn là gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler công bố. Điều này đã khiến các thành viên BLACKPINK cùng fandom tự hào không ngớt. 

Chưa hết đâu nhé, nhắc tới Lisa là phải nói đến khả năng thể hiện vũ đạo đỉnh cao với những bước nhảy không có nhịp thừa. Lisa thực sự là niềm tự hào của các chị với năng khiếu vũ đạo bẩm sinh cùng khả năng nhớ động tác chỉ tính theo đơn vị giây thôi ạ. “Cỗ máy nhảy” nhà YG hiện đã được đánh giá là một trong các nữ idol có tiềm năng nhất nhì Kpop với khí chất chuẩn thần tượng thế hệ mới. 

>>Xem thêm: Loạt khoảnh khắc "bùng nổ" Golden Disc Awards 2023: IVE thành tâm điểm

Yeri (RED VELVET)

Khác với những idol trên, Yeri lại một cô em út rất đặc biệt bởi khả năng “ngoại giao” siêu đỉnh. Tuy không đạt được những thành tích to lớn hay trở thành nữ idol tài năng bậc nhất Kpop, nhưng Yeri lại chinh phục công chúng bằng khả năng giao thiệp rộng của mình. Bạn biết không, bất cứ ai từng tiếp xúc với Yeri đều bị cũng bị cô nàng “hút hồn” đấy nhé. Diện mạo bên ngoài đã xinh tươi, mình thấy tâm hồn của thành viên RED VELVET còn đẹp hơn gấp bội. Đây chính là điểm vàng trong tính cách của cô em út khiến các chị nhà RED VELVET tự hào đấy ạ. 

Theo mình được biết thì danh sách các nghệ sĩ Kbiz là bạn bè của Yeri đếm không xuể luôn. Từ các đàn chị trong SNSD đến các nhóm nhạc “đối thủ” như TWICE, BLACKPINK, hay những ngôi sao màn ảnh như Kim Sae Ron, Shim Eun Kyung... Yeri đều có mối quan hệ thân thiết. Mình thấy chính tính cách vui vẻ, hòa đồng đã giúp Yeri dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh.

Bạn thấy đấy, dù chỉ ở lứa tuổi 19, đôi mươi, các idol nhà ta đã trở thành tâm điểm chú ý với những thành tích đặc biệt. Họ chính là niềm tự hào của các nhóm nhạc cũng như fandom. Mình tin rằng trong tương lai, dàn em út vàng của Kpop sẽ còn gặt hái nhiều thành công hơn nữa. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.