x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Đi tìm nhan sắc huyền thoại của Karina qua 5 lần quảng bá đã qua

Trà Đào Cam Sả 19:20 - 18/02/2022

Kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2020, aespa đã trải qua 5 lần quảng bá với những bài hát chủ đề Black Mamba, Forever, Next Level, Savage và gần đây nhất là Dreams Come True. Mỗi đợt quảng bá họ đều có những thành tích khác nhau và nhan sắc của họ cũng vậy. 

Trong số đó thì cô nàng trưởng nhóm Karina là người được chú ý nhiều nhất, khi đã tạo ra được chủ đề hỏi đáp trên một diễn đàn giải trí có tiếng ở Hàn Quốc rằng: “Đâu mới là tạo hình nhan sắc huyền thoại của Karina kể từ khi ra mắt đến nay?”. Mọi người đã sẵn sàng chưa, nếu sẵn sàng rồi thì hãy cùng tôi đi tìm câu trả lời nào. 

Black Mamba 

Tôi còn nhớ khá rõ là khi teaser concept màn debut của aespa được tung ra, đã có khá nhiều lời chê bai về tạo hình cũng như nhan sắc của Karina. Đa phần thì những ý kiến đó đều cho rằng nhan sắc của Karina chỉ thường thường và không mang lại phong cách SM như những tiền bối đi trước. Tới khi music video được tung ra rồi lúc aespa quảng bá trên các sân khấu âm nhạc, mọi người dần dần quay xe vì nhan sắc Karina cứ đẹp dần lên mỗi khi xuất hiện. 

Theo tôi thấy thì đúng là nhan sắc Karina trông khác hẳn với loạt ảnh teaser concept luôn, nhưng gọi là ấn tượng sâu đậm thì tôi nghĩ là chưa đâu. Cơ mà so với màn debut của những đồng nghiệp cùng Gen khác, có lẽ Karina cũng nằm ở chiếu trên trong màn chào sân với Black Mamba này rồi. 

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ Kpop cực "slay" mỗi khi diện trang phục "all black"

Forever 

Tự nhiên đang sắc sảo trong Black Mamba cái chuyển sang Forever, Karina bỗng dịu dàng và đằm hẳn đi trong sự ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa của tôi. Càng ngỡ ngàng hơn nữa khi tôi thấy tạo hình nhan sắc của Karina ở đợt này sao mà nó lại xinh xắn đến vậy. Nó nhảy vọt như kiểu đang ở tầng 3 mà một phát lên tới tầng 10 luôn vậy. 

Cứ tưởng với một nhan sắc được so sánh cùng nét đẹp đồ họa vi tính như thế này, phải càng sắc sảo thì mới càng đẹp, chứ ai mà có dè nhẹ nhàng lại xinh xỉu luôn. Đợt này chỉ là một đĩa đơn nhạc số remake quảng bá sương sương thôi nên nhiều người không để ý nhiều á, chứ Karina của Forever rất là tuyệt vời à nha. 

Next Level 

Đúng với tên bài hát chủ đề trong đợt quảng bá này là Next Level - Đẳng Cấp Khác, Karina đã cho thấy sự huyền thoại của nhan sắc bản thân cô ở đợt comeback đó rồi đây. Cái này không phải chỉ là một mình tôi nói mà đa số mọi người đều cho rằng Next Level chính là giai đoạn huyền thoại nhất của Karina tính đến lúc này. 

Đây là lần đầu tiên mà tôi cảm nhận được cũng như cảm thấy vẻ đẹp đồ họa vi tính của Karina mới đỉnh cao làm sao. Trông vừa giống nhân vật trong game, vừa giống búp bê mà vừa giống nhân vật AI luôn. Dù đây có thể chỉ là ý kiến cá nhân của tôi thôi nhưng ai mà bảo Next Level không phải là giai đoạn quảng bá đẹp nhất của Karina là tôi cãi lộn tới cùng luôn á nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Loạt ảnh teaser concept đẹp nhất của dàn nghệ sĩ nữ nhà SM

Savage 

Chỉ thua kém sự huyền thoại của giai đoạn Next Level chút xíu thôi là giai đoạn quảng bá cho Savage chứ còn giai đoạn nào nữa. Tính ra tạo hình hay nhan sắc của trưởng nhóm aespa trong hai đợt quảng bá này cũng không có khác gì nhau nhiều cho lắm. Thế nên nếu thích Next Level thì sẽ thích luôn Savage và ngược lại. 

Riêng tôi thì tôi cho rằng giai đoạn quảng bá Next Level, Karina đỉnh và huyền thoại hơn một phần do tôi thích âm nhạc của đợt đó hơn là Savage. Nhìn chung hai màn quảng bá, hai sản phẩm âm nhạc thành công nhất của aespa cũng là hai giai đoạn Karina đẹp nhất tính cho đến thời điểm này. 

Dreams Come True 

Cũng là một đợt quảng bá sương sương đĩa đơn nhạc số remake, cơ mà nếu như tôi không nhầm thì đợt này được đầu tư dữ dội hơn hẳn so với hồi Forever. Tạo hình của Karina và các thành viên được chăm chút hơn, nhan sắc cũng vì thế mà trông ngon lành hơn trong mắt người hâm mộ. Tuy nhiên tôi lại không ấn tượng lắm với nhan sắc đợt Dreams Come True của Karina. 

Dẫu biết những đợt quảng bá thế này, tạo hình hay nhan sắc sẽ không được đầu tư kỹ càng như các đợt quảng bá comeback chính thống. Thế nhưng đang từ sự huyền thoại của Next Level hay Savage rồi tự dưng tụt xuống cỡ bình bình như Dreams Come True thì không thất vọng mới là lạ đấy. Thất vọng thì có thất vọng nhưng là khi so với chính Karina những đợt trước thôi nha. Còn so với mặt bằng chung Karina vẫn là một nữ thần tượng có “số má” về nhan sắc ở Gen 4 này rồi. 

>> Xem thêm: Ngắm nhìn những đôi mắt mèo tuyệt đẹp của các sao nữ Kpop

Next Level đứng nhất, Savage đứng nhì, ba vị trí còn lại sẽ lần lượt thuộc về Forever, Dreams Come TrueBlack Mamba - đó chính là sự lựa chọn của tôi. Còn mọi người nghĩ sao về điều này, đâu mới là giai đoạn nhan sắc huyền thoại mà Karina có được kể từ khi debut cho đến nay. Hãy để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Karinaaespa thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.