x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hội Jimin vừa giỏi vừa nổi tiếng hết cỡ của làng nhạc Kpop

Trà Đào Cam Sả 18:50 - 07/02/2022

Làng nhạc Kpop có những thần tượng trùng tên nhau không phải là ít, nhưng mà vừa trùng tên lại vừa giỏi và vừa nổi tiếng đình đám thì tôi mới phát hiện ra có hội Jimin thôi à. Hội này tuy đến từ các Gen và có giới tính khác nhau, nhưng điểm chung là đều tài năng, và là thành viên không thể nào thiếu được trong nhóm nhạc của họ. Cùng tôi tìm hiểu xem những Jimin này là ai và họ đình đám ra sao nhé. 

Shin Jimin (ex AOA) 

Là một trong số ít người im lặng không đưa ra đánh giá gì về vụ lùm xùm nội bộ của AOA, tôi rất vui khi cuối cùng Shin Jimin cũng được giải oan khỏi mọi lời chỉ trích của Kwon Mina. Ít nhất thì sau khi mọi hiểu lầm được gỡ bỏ, khán giả có thể tiếp tục được tận hưởng những bài hát ấn tượng được sản xuất bởi cựu trưởng nhóm AOA. 

>> Bạn có biết: 4 mỹ nữ chân dài thế hệ mới ở Kpop có chiều cao chuẩn model

Shin Jimin thời còn hoạt động cùng AOA ngoài vai trò trưởng nhóm thì cô còn là main rapper và tay chơi guitar ở những bài hát có yêu cầu dùng nhạc cụ. Ngoài ra Shin Jimin còn là người lập ra các kế hoạch cho những đợt comeback và màn trình diễn của cả nhóm AOA. Xem Queendom Season 1 là khán giả có thể thấy ngay được sự tài năng, khó tính và cầu toàn mà Shin Jimin yêu cầu ở cả nhóm mỗi khi có nhiệm vụ mới. 

Cho dù có thích hay không thích màu giọng rap của nữ thần tượng sinh năm 1991 này, tôi nghĩ ai cũng phải công nhận đó là một màu giọng lạ và khiến mọi người nhớ cũng như phát hiện ra ngay đó là giọng Shin Jimin, khi cô cất lời lên. Mọi khó khăn đã qua, bây giờ chỉ mong Shin Jimin được tận hưởng những điều hạnh phúc nhất và mau chóng gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng từ bàn tay tài ba của cô. 

Park Jimin (BTS) 

Ngay từ lúc BTS chưa là một nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu thì tôi đã chú ý tới Park Jimin, vì kỹ năng nhảy siêu đỉnh, khí chất gây mê và thân hình chuẩn toàn múi của anh chàng này rồi. Park Jimin là một thành viên mà tôi nghĩ dù đứng ở vị trí nào đi chăng nữa, anh vẫn nổi bật theo cách riêng của mình và đó là lý do vì sao mà anh lại có được lượng người hâm mộ riêng đông đảo đến vậy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ Kpop xinh đẹp nhất trong mắt các đồng nghiệp 5 năm qua

Những lúc xem Park Jimin thể hiện vũ đạo trên sân khấu là tôi không thể rời mắt được luôn, do động tác cực kỳ chắc chắn, có độ mở và thoải mái nhất định. Đi kèm với những thứ đó là khí chất tuyệt phẩm của nam thần tượng sinh năm 1995 này. 

Không chỉ nhảy đỉnh nằm trong top đầu Kpop hiện nay, Park Jimin còn là thần tượng nam có giá trị thương mại cao, khi tháng nào cũng có vị trí xuất sắc trong bảng xếp hạng thương hiệu thần tượng. Không còn nghi ngờ gì nữa khi nói rằng Park Jimin của BTS chính là Jimin huyền thoại và là một biểu tượng khó quên của lịch sử Kpop từ trước đến nay. 

Yoo Jimin aka Karina (aespa) 

Jimin cuối cùng cũng là Jimin bé nhất trong hội này chính là cô nàng Karina của nhóm nữ số 1 Gen 4 hiện nay - aespa. Nữ thần tượng sinh năm 2000 này tên thật là Yoo Jimin. Nếu Shin Jimin là trưởng nhóm còn Park Jimin là main dancer thì Yoo Jimin có luôn cả hai vị trí đó trong nhóm của mình. Ngoài ra Yoo Jimin “Karina” còn là lead rapper, center và face of the group của aespa nữa nha. 

Vì vào được công ty SM Entertainment bằng vocal nên khi được làm main dancer, khả năng của Karina vẫn chưa tốt bằng những main dancer đồng trang lứa khác. Tuy nhiên Karina đã nỗ lực và tiến bộ rất nhiều khi điều đó được thể hiện rõ trong video dance practice Step Back của nhóm nữ dự án nhà SM - GOT the beat. 

Ngoại trừ sự thiếu sót đó thì Karina dường như trọn vẹn ở mọi mặt còn lại từ nhan sắc, khí chất, thân hình, danh tiếng cho đến giá trị thương mại. Cô nàng này cũng luôn có được vị trí cao trong bảng xếp hạng thương hiệu thần tượng hàng tháng giống như tiền bối Park Jimin. Xét tất cả mọi khía cạnh thì tôi nghĩ Yoo Jimin “Karina” đang là thần tượng nữ dẫn đầu Gen 4 hiện nay ở cả tư cách cá nhân lẫn tư cách nhóm nhạc cùng với aespa đó. 

>> Xem thêm: Jang Wonyoung và các em út đình đám của Gen 4 K-pop

Số lượng thì ít chỉ vỏn vẹn có 3 gương mặt thôi nhưng chất lượng của hội Jimin ở Kpop này phải nói là cao ơi là cao luôn. Ai cũng giỏi, cũng tài năng, cũng nổi tiếng đình đám và có chất riêng, dù nhan sắc không phải là gu số đông của công chúng xứ sở kim chi. Shin Jimin - Park Jimin và Yoo Jimin thì Jimin nào sẽ là “pick” của mọi người đây nhỉ? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Park Jimin, Karina…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.