x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Kevin Feige đã sai khi khẳng định đội Avengers không còn tồn tại ở MCU

SEIZEDIX 16:00 - 02/10/2022

Kể từ sau khi Avengers ra mắt, đã có rất nhiều người đặt câu hỏi về tương lai của MCU. Bộ phim đã chứng kiến sự ra đi của một số nhân vật chủ chốt, thế nhưng lại khiến tương lai của biệt đội báo thù trở nên vô cùng mập mờ. Giờ đây, Captain America, Black Widow và Iron Man đều đã biến mất và Thor thì đang phiêu lưu ở ngoài không gian. 

Mặc dù các siêu anh hùng còn sót lại trên trái đất vẫn là thành viên của Avengers, thế nhưng hãng phim chưa xác nhận điều này có đúng hay là không. Một số trận chiến quy mô lớn đã diễn ra trong phase 4, thế nhưng Avengers đã vắng mặt trong tất cả các sự kiện đó. Theo tôi, bất kể họ đang ở đâu, chắc chắn họ sẽ trở lại trong những năm tới. 

Đã có tin đồn cho rằng nhóm những anh hùng mạnh nhất trái đất sẽ trở lại màn ảnh rộng vào năm 2025, thế nhưng theo những chia sẻ của Kevin Feige, đội Avengers mới vẫn chưa hình thành. Tuy nhiên, vấn đề là những câu nói này mâu thuẫn với những dự án đã ra mắt của MCU - ngầm khẳng định Avengers vẫn đang tồn tại.

Hai bộ phim thuộc phase 4 đã chứng minh Avengers còn hoạt động

Đã có hai bằng chứng cho thấy Avengers vẫn còn tồn tại trong MCU hậu Endgame. Một là ở Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings, khi nhân vật của Simu Liu gặp Wong, Captain Marvel và Bruce Banner trong cảnh mid-credits. Cảnh này không chỉ cho thấy các thành viên của Avengers ở thời điểm hiện tại mà còn tiết lộ Shang-Chi sẽ sớm gia nhập biệt đội này. 

Một khoảnh khắc đáng chú ý khác chứng minh Avengers vẫn còn hoạt động là khi Nikki nói dối She-Hulk là một Avenger với nhà thiết kế thời trang. Chi tiết này sẽ không có ý nghĩa nếu đội Avengers không còn hoạt động.

Tại sao tình trạng của Avengers lại mập mờ đến vậy?

Theo Kevin Feige, đội Avengers hiện tại sẽ không xuất hiện trong Captain America: New World Order hay nói cách khách, biệt đội báo thù không còn tồn tại. Điều này nghe có vẻ hợp lý vì Endgame không giới thiệu đội hình Avengers mới ở cuối phim và không có gợi ý nào về đội hình hiện tại trong phase 4. Nhưng, tôi vẫn tin rằng nhóm vẫn hoạt động. 

Hiện tại, chưa rõ những chia sẻ của Kevin Feige ám chỉ nhóm Avengers sẽ tan rã trước phần Captain America tiếp theo hay chỉ đơn giản là biệt đội không có liên quan tới dự án này.

Tại sao MCU vẫn cần Avengers?

Dù thiếu vắng Iron Man, Captain America, Black Widow và Scarlet Witch, MCU vẫn có đủ nhân vật để tạo ra nhóm Avengers mới. War Machine, Sam Wilson, Smart Hulk, Ant-Man và một số siêu anh hùng khác sẽ luôn sẵn sàng gia nhập biệt đội này. Với những mối đe dọa mà trái đất sắp phải đối mặt, việc thiếu vắng Avengers càng là điều khó có thể xảy ra. Doctor Strange 2, Spider-Man: No Way Home Eternals đã chứng minh lý do tại sao Avengers cần phải tồn tại. 

Hơn nữa, việc MCU tiếp tục tập trung vào những gì mà Steve Rogers, Natasha Romanoff và Tony Stark để lại là lý do Avengers cần tái xuất. Mỗi nhân vật trong số ba cái tên trên đều từng cứu thế giới với tư cách là Avengers. Những gì họ làm đã chứng minh tầm quan trọng của nhóm và cho thấy tầm quan trọng của biệt đội đối với hành tinh.

>>>Xem thêm: Avengers 5 có thể chuyển thể từ Secret Wars: Đây là lý do tại sao!

Đội Avengers tiếp theo của MCU gồm những ai?

Nếu những siêu anh hùng xuất hiện ở cuối Shang-Chi không phải là thành viên của đội Avengers mới, MCU giờ đây có thể tự do xây dựng lại đội hình, bắt đầu kỷ nguyên tiếp theo của Avengers. Có thể những chia sẻ của Kevin Feige là một dấu hiệu cho thấy Sam Wilson sẽ phải tạo ra Avengers mới trong Captain America 4 vì hiện tại không có Avengers nào đang hoạt động. Anh có thể tiếp nối người tiền nhiệm, trở thành lãnh đạo của biệt đội này.

Nói về các thành viên của Avengers mới, Marvel có rất nhiều lựa chọn. Theo tôi, Smart Hulk, She-Hulk, Thor, Shang-Chi và Captain Marvel đều là những ứng cử viên có nhiều khả năng nhất. Những thành viên khác có thể sẽ được giới thiệu trong tương lai, ví dụ như Dane Whitman, Black Panther mới, Hercules và Monica Rambeau. 

Với việc Destin Daniel Cretton được giao cho vai trò đạo diễn The Kang Dynasty và sản xuất loạt phim Wonder Man, không quá bất ngờ khi Simon Williams góp mặt trong đội Avengers. Hãy cùng tôi chờ đợi thế hệ tiếp theo của biệt đội báo thù nhé.

>>>Xem thêm: Avengers và Eternals, so sánh sức mạnh chiến đấu giữa hai biệt đội

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Avengers: Endgame? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.