x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Kho tàng vũ khí của Rocket Raccoon trong MCU

Yasha 09:35 - 10/05/2023

Trong MCU, Rocket Raccoon có thể coi như một trong số những thành viên sở hữu chiến lực mạnh nhất của đội Vệ Binh. Cậu ta là một tay thiện xạ chính hiệu,... à không, nói vậy thì không hẳn đúng. Rocket rất thích vũ khí, đặc biệt là vũ khí hạng nặng, nên cậu ta đã sưu tầm vô số dạng vũ khí như vậy và thậm chí còn tự mình sáng chế nhiều thứ khác nữa. Vậy, hãy thử điểm lại về kho tàng vũ khí của chàng gấu mèo này nhé!

Ion Cannon

Ion Cannon là mẫu vũ khí từng được Rocket rất yêu thích, cho phép bắn ra sóng năng lượng ion. Tuy nhiên khi đến The Hub, cậu đã phải bán nó để lấy tiền. Tuy nhiên, do mẫu mới của dòng pháo này là I-EX 50 khi đó đã được ra mắt, nên khẩu của Rocket đã trở nên lỗi thời và tất nhiên là giá thị trường của nó đã giảm mạnh.

Laser Cannon

Laser Cannon, hay Rifle Cannon, là vũ khí mà Rocket Raccoon thu được từ một kiện hàng bị tịch thu tại trạm hải quan ở The Hub. Kể từ đó thì nó trở thành trang bị yêu thích của Rocket, đã đồng hành cùng cậu trong vô số nhiệm vụ săn tiền thưởng sau này, kể cả cho đến khi gia nhập đội Vệ Binh. Nhìn chung, đây là một trong những món vũ khí quân sự cầm tay “ngon” nhất ở thời điểm nó được ra mắt.

Laser Cannon được trang bị các tấm pin năng lượng ion/laser RE-1FF, cho phép nó bắn ra chùm tia laser cực kỳ kinh khủng và giải phóng những xung ion gây choáng thông qua một bộ kích hoạt thứ cấp, cụ thể là 4 nòng pháo nằm ở phía sau đầu pháo chính. Ngoài ra, nó còn được tùy chỉnh nhờ vào ống ngắm nhiệt TRE-VA5 có thể tháo rời kèm bộ cân bằng tự động, giúp nó được sử dụng dễ dàng hơn.

Hadron Enforcer

Hadron Enforcer được Rocket phát minh từ những phụ tùng thay thế của con tàu Milano, là một khẩu pháo được Rocket tuyên bố rằng có thể thổi bay cả mặt trăng. Thứ vũ khí này có thể bắn ra một viên đạn chứa các hạt hadron - một dạng hạt tổ hợp có vai trò trọng yếu trong lực tương tác mạnh (cơ chế gây ra lực hạt nhân mạnh trong vật lý hạt nhân), chúng sẽ phát nổ khi va chạm vào mục tiêu. Nhờ có nó, Cosmi-Rod của Ronan đã bị phá hủy.

Gatling Blaster

Ở Trái Đất, Gatling là loại súng máy hiện đại có 6 nòng xoay, có tốc độ bắn cực khủng nhờ động cơ điện và sở hữu sức công phá cực khủng khiếp. Gatling Blaster cũng vậy, nhưng thứ vũ khí hạng nặng này tất nhiên có thể đem ra để bắn quái vật vũ trụ rồi, xịn hơn hàng ở Trái Đất nhiều.

Katie và Vicki

Bên cạnh những dạng súng cầm tay hạng nặng, Rocket còn có sở thích sử dụng những cặp súng năng lượng có dạng như súng lục, ví dụ như Katie và Vicki. Đây là cặp súng được Rocket lấy từ Ravagers trên tàu Eclector. "Katie" là súng Blaster kiểu BN1 một nòng, trong khi "Vicki" là súng lục ion BA-17 ba nòng. Ngoài ra, cậu còn sở hữu nhiều cặp súng năng lượng khác không rõ tên tuổi.

Các loại súng trường năng lượng

Với một tay chơi súng hạng nặng, tất nhiên không thể thiếu súng trường. Rocket sở hữu khá nhiều khẩu súng như vậy kho vũ khí, nhưng không phải cái nào cũng được tiết lộ tên. Một trong số đó là Collapsible Blaster Rifle, một khẩu súng trường năng lượng hạng nặng nhưng rất dễ mang theo, do có khả năng thu gọn lại. Trong trận chiến trên hành tinh Ego, Rocket đã dùng nó để diệt vô số “xúc tu” của lão ta, cho đến khi bị áp đảo lại.

Khẩu thứ 2 là súng năng lượng 2 nòng Twin Barrel Blaster, có hỏa lực mạnh đến mức tiêu diệt hàng loạt quái vật ngoài hành tinh như Outriders thuộc quân đoàn Thanos trong Infinity War. Ngoài ra, cậu có thể vẫn còn giữ nhiều mẫu súng khác trong quá trình đi “thu thập” khắp nơi cùng đội Vệ Binh.

Một số dạng thiết bị khác

Bên cạnh súng và pháo, Rocket sở hữu khá nhiều loại vũ khí kích nổ như lựu đạn khí gas, bom siêu nhỏ, bom dính và đủ thể loại khác. Cậu cũng nắm giữ hoặc tự chế tạo một vài thiết bị phòng ngự hữu ích khác, như các loại khiên năng lượng bao phủ toàn thân hay Aero-Rigs - một loại giáp thân kiêm jetpack có khả năng thu gọn và giúp người dùng có thể bay nhờ động cơ phản lực.

Trên đây là những vũ khí trong kho của Rocket, từng xuất hiện trong những phần phim trước. Vậy sẽ có những thứ thú vị gì xuất hiện trong phần phim Guardians of the Galaxy Vol. 3 đây? Nếu muốn biết, hãy ra rạp và xem ngay đi nhé!

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Guardians Of The Galaxy 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.