x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Không nuôi con: Lệ Dĩnh được khen hết lời, Dương Mịch bị chê dữ dội

Hóng hớt Cbiz 07:04 - 23/12/2021

Nói về sự tương đồng và cái duyên trong showbiz, Hóng Hớt Cbiz thấy Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch rất có nhiều điểm chung. Tuy rằng trong mắt nhiều người, họ là đối thủ không đội trời chung, ấy thế mà từ sự nghiệp cho đến đời tư, chuyện tình cảm, cả hai lại giống nhau đến lạ. Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều có sự nghiệp ổn định, sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhưng họ đều từng gặp trắc trở trong hôn nhân.

Năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bất ngờ thông báo kết hôn và rồi tưởng chừng như cuộc hôn nhân của họ vô cùng hạnh phúc thì hai bên lại khiến dư luận ngỡ ngàng khi xác nhận ly hôn vào tháng 4/2021. Con trai hai tuổi của cặp đôi hiện sống với Phùng Thiệu Phong và ông bà nội. Dù không giành quyền nuôi dưỡng nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn thỉnh thoảng đến thăm con ở nhà chồng cũ để giúp con trai mình không bị thiếu vắng tình thương của mẹ.

Giống như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch cũng “phim ảnh tình thật” và nên duyên vợ chồng với bạn diễn là nam diễn viên Hong Kong Lưu Khải Uy. Ngày 1 tháng 6 năm 2014, cô hạ sinh con gái Tiểu Gạo Nếp. Sau khi ly hôn, Dương Mịch không chủ động giành quyền nuôi con mà giao việc chăm sóc con gái cho nhà chồng. Tiểu Gạo Nếp sống ở Hong Kong với Lưu Khải Uy, trong khi Dương Mịch mải mê làm việc ở Đại lục. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, hai năm qua nữ diễn viên hiếm khi về Hong Kong thăm con gái, thậm chí vào ngày sinh nhật con trong năm nay, cô cũng vắng mặt không tham dự.

Sau khi ly hôn, cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều có sự thăng tiến đáng kể trong sự nghiệp, danh tiếng vượt xa chồng cũ. Họ được ca ngợi là những người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh, có tinh thần quật khởi kiên cường sau phong ba về hôn nhân. Tuy nhiên, cả hai nàng tiểu hoa đình đám của làng giải trí đều quyết định không nuôi con sau khi ly hôn, điều này đã làm dấy lên những cuộc tranh luận sôi nổi trong công chúng. 

Theo nguồn tin mà mình hóng được, Dương Mịch không muốn giành quyền nuôi con gái vì để tập trung kiếm nhiều tiền hơn, giúp con có một cuộc sống ổn định và tương lai tươi sáng. Hóng Hớt Cbiz thấy nhiều người tỏ ra thương cảm cho Tiểu Gạo Nếp, vì từ nhỏ cô bé đã thiếu vắng mẹ bên cạnh, không được gặp ông bà ngoại nên chỉ được bố và ông bà nội chăm sóc. 

Ngay từ lúc mới sinh Tiểu Gạo Nếp, được 4 tháng bình phục sức khỏe, Dương Mịch đã vội lao vào công việc. Từ nhỏ đến lớn, Tiểu Gạo Nếp đã quen ở với gia đình nhà nội, có mẹ ở bên hay không cũng chẳng còn là điều quan trọng với cô bé nữa. 

Fan lên tiếng bênh vực cho Dương Mịch, bày tỏ vì cô kiếm tiền nuôi Tiểu Gạo Nếp nên quá bận rộn không thể về thăm con được, vậy thì nhiều người đã phản bác rằng: "Dương Mịch bận thế nào mà vẫn có thời gian hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân, nhưng đề cập đến chuyện thăm con gái lại viện đủ cớ, lý do này nọ”. Thế nên mỗi khi nói đến trách nhiệm người mẹ của Dương Mịch thường khiến dư luận nổ ra các ý kiến trái chiều, người khen người chê có đủ cả, mà thường là chê nhiều hơn khen.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh từng giải thích lý do cô nhường quyền nuôi con cho chồng là vì điều kiện kinh tế. Trong chương trình Nhà Hàng Trung Hoa năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh từng tâm sự rằng: "Tôi cần thêm thời gian để chữa lành nỗi đau của mình, và điều kiện tài chính của anh ấy tốt hơn tôi". Nói về Phùng Thiệu Phong thì anh chính là con trai độc nhất trong một gia đình giàu có, thế nên nam diễn viên vào giới giải trí đóng phim chỉ vì đam mê chứ chẳng phải là vì tiền. Các phương tiện truyền thông tiết lộ rằng tài sản của gia đình Phùng lên tới 300 triệu đô la Mỹ. 

Tuy nhiên, khác với Dương Mịch, dù không trực tiếp giành được quyền nuôi con nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn thường xuyên di chuyển qua lại giữa Bắc Kinh và Thượng Hải để thăm con trai. Cô chủ động giảm bớt lượng công việc, nhận ít phim hơn để có thời gian bên con. Không ít lần, cánh săn ảnh chụp được những khoảnh khắc nữ diễn viên họ Triệu dắt con trai đi chơi, tình cảm giữa hai mẹ con rất thân thiết.

Bên cạnh tần suất ở bên con giữa hai nàng tiểu hoa có sự khác biệt thì thái độ của nhà chồng cũ về những cô con dâu một thời cũng khiến công chúng có sự nhìn nhận khác về hai người. Gia đình của Lưu Khải Uy từ chối nhắc đến Dương Mịch, trong khi gia đình Phùng Thiệu Phong vẫn ca ngợi Triệu Lệ Dĩnh hết lời.

Theo mình thấy dù rằng cả hai không giành quyền nuôi con hậu ly hôn nhưng với thái độ khác biệt giữa Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch về cách chủ động đến thăm con trẻ và sự đối đãi của nhà chồng cũ là nguyên nhân chính dẫn đến những đánh giá khác biệt mà dư luận dành cho họ. Với hai đặc điểm này thì rõ ràng Triệu Lệ Dĩnh dễ dàng nhận được sự cảm tình từ khán giả hơn hẳn Dương Mịch. Còn bạn nhận xét như thế nào về trách nhiệm làm mẹ của hai nàng tiểu hoa, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Na Anh và dàn sao Hoa Ngữ rõ xấu tính nhưng khán giả không thể ghét

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.